【 Kỳ dục 】 miêu miêu đại tác chiến

0 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/57630022

Gần nhất miêu miêu quán cà phê lại thượng tân, ở danh sách vạch tới vạch lui cuối cùng vẫn là chưa cho Kỳ dục phát ra mời, rốt cuộc hắn đối miêu như vậy sợ hãi, lần trước trời quang tiết đã liều mình bồi quân tử. Cuối cùng ta cùng đào đào ước ở cuối tuần đi.

Ta không nghĩ tới lại ở chỗ này cùng Kỳ dục đụng phải. Nguyên lai tham gia xong hoạt động chính xoa miêu miêu đầu thả lỏng khi, một cái tin tức bắn ra. Kỳ dục hỏi ta có phải hay không ở tiệm cà phê. Ta chính nghi hoặc hắn làm sao mà biết được, điện thoại liền nhảy ra tới.

"Thân ái bạn gái, ngươi có phải hay không cõng ta ở bên ngoài ăn vụng?" Kỳ dục thanh âm bị cố tình đè thấp, giơ lên âm cuối muốn bại lộ hắn trong lòng vui sướng.

Ta cổ co rụt lại, không duyên cớ sinh ra một chút chột dạ, nghĩ lại tưởng tượng ta lại không phải ở bên ngoài phao cá, chỉ là cùng tiểu miêu giao lưu một chút cảm tình, nháy mắt lại kiên cường lên, "Không có a."

"Phải không?" Hai chữ bị hắn kéo đuôi dài âm, niệm đến nhiều vài phần lưu luyến. Ống nghe một chỗ khác truyền đến phong gào thét mà qua thanh âm cùng hắn rất nhỏ tiếng thở dốc, không đợi ta lại giảo biện, kia đầu lần nữa ra tiếng, "Ngẩng đầu."

Ta nguyên bản ánh mặt trời tự do sái lạc cửa kính bị chắn đi một nửa, một bóng ma đầu hạ, người nọ giơ điện thoại, hơi hơi thở hổn hển, nhưng mặt mày là tàng cũng tàng không được ý cười.

"Hảo xảo, Kỳ dục."

Hắn nghe xong ta nói ý cười càng sâu, "Đúng vậy, nếu không phải như vậy xảo nói, ta đại khái không biết ngươi cõng ta đã qua thượng trái ôm phải ấp sinh hoạt."

Ta nhìn trong lòng ngực, chân biên, bên cạnh người miêu, xấu hổ mà cười cười.

"Vì cái gì không tìm ta?"

"Ân?" Pha lê bên kia Kỳ dục hơi hơi nhíu mày, ta bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Ngươi không phải sợ miêu sao? Lần trước trời quang tiết ngươi đã xả thân bồi ta, lại phiền toái ngươi nhiều ngượng ngùng."

"Chẳng lẽ bạn trai còn không phải là dùng để phiền toái sao?" Hắn nhướng mày, tay dán ở pha lê thượng, giống như nghĩ thấu quá pha lê xoa ta phát đỉnh.

Ta bĩu môi, hắn nói được cũng không tồi, tay nâng lên cùng hắn lòng bàn tay tương đối, "Hảo, ta đã biết, lần sau nhất định nhiều phiền toái phiền toái ta hảo bạn trai."

Kỳ dục lộ ra vừa lòng tươi cười, nhưng tay chậm chạp không rơi hạ, điện thoại vẫn thông, truyền đến hắn tiếng hít thở. Hắn gương mặt phiếm hồng nhạt, ánh mắt sáng ngời thâm tình.

"Ngươi như thế nào còn không quải?"

"Ta... Ta hiện tại có chút hối hận." Ta oai oai đầu, hắn gợi lên khóe miệng, lộ ra một cái cười, xem đến ta cảm giác tim đập cũng bắt đầu gia tốc, máu hướng gương mặt dũng, "Cách pha lê ta cảm xúc không đến ngươi độ ấm, ta...... Ta hiện tại rất tưởng đụng vào ngươi, ôm ngươi...... Tưởng hôn......"

"Đừng, đừng nói nữa." Ta có chút chật vật mà nghiêng đầu. Hai người lại náo loạn cái đại mặt đỏ.

Mà ở chúng ta cũng chưa lưu ý góc, lười biếng nằm ở ta trong lòng ngực tiểu miêu nhảy mà thượng, phàn ở ta đầu vai, theo sau ta liền cảm giác trên môi một ướt. Một tiếng trầm vang cùng Kỳ dục tiếng thét chói tai cùng từ ống nghe trung truyền đến, "Nó đang làm cái gì! Nó như thế nào có thể như vậy!" Ta nhìn nhìn ngoài cửa sổ tức giận giống điều ba ba cá Kỳ dục, trực giác nói cho ta hẳn là lập tức lập tức đi hống hống hắn, nhưng nhìn gần trong gang tấc lông xù xù, vẫn là không có thể khắc phục nội tâm khát vọng, xoa xoa bên gáy tiểu miêu, ngay sau đó gương mặt lại một ướt.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now