Chương 2

75 17 1
                                    

KIẾP NÀY PHẢI CÓ ĐƯỢC EM

Nếu Ohm thật sự quay ngược thời gian, theo diễn biến trước đó, sau khi quay phim hẳn là đến nhà Nanon.

Vì thế……

Nanon có mặc áo mưa, máy ảnh có che mưa nên Ohm không cần lo lắng cậu có bị cảm lạnh hay không. Vì vậy hắn đã cố ý mắc phải một số sai sót nhỏ không dễ phát hiện, chẳng hạn như cố tình tạo dáng khó coi để trì hoãn thời gian.

"Quay đầu sang bên phải một chút và đặt tay lên lan can."

Ohm làm ngược lại, nhưng hắn sẽ không tiếp tục như vậy, nếu không sẽ chọc tức Nanon. Lần này chụp ảnh mất trọn một tiếng rưỡi, sau khi Nanon và một nhiếp ảnh gia khác thảo luận về chất lượng của những bức ảnh, họ đã đến gặp Ohm.

Ohm vẫn luôn âm thầm quan sát cậu, nhìn thấy thân thể cậu chuyển hướng tới phía hắn, hắn lập tức dời ánh mắt, dùng khăn khô lau tóc, ho khan mấy tiếng rồi cúi đầu chờ cậu nói chuyện.

"Xin lỗi, hôm nay tôi làm việc quá kém hiệu quả."

- Rõ ràng là tư thế của cậu tạo ra hôm nay giống hệt một con người rơm giữa đồng ruộng, làm lãng phí thời gian của tôi.

"Chắc là cậu bị cảm rồi, tôi thực sự xin lỗi." Nanon tức giận đến nỗi thái dương đau nhức, trong lòng mắng Ohm, nhưng vẫn tỏ ra thái độ ân cần, nở nụ cười ấm áp với hắn.

"Không không, hôm nay tâm trạng của tôi không tốt, đã gây phiền toái cho anh." - Là tôi cố ý trì hoãn, để cho em cảm thấy có lỗi.

Ohm giả vờ hoảng sợ, liên tục vẫy tay với Nanon "Chỉ là nhà tôi cách đây khá xa..."

Hắn hắt hơi.

Tuy là diễn kịch nhưng hắn thật sự bị cảm lạnh.

"Hôm nay tôi đã nói với bọn họ là sẽ về sớm, để tôi đưa cậu về nhà tắm trước." Nanon thở dài như muốn bỏ cuộc "Lấy xe của tôi đi."

Mở cửa xe, Nanon trầm ngâm đặt một tấm đệm lên ghế phó lái. Cậu chỉ là không muốn xe của mình bị ướt mà thôi.

"Anh thật chu đáo. Cher thật may mắn khi có được một người bạn trai như anh." Ohm vừa nói vừa bình tĩnh nhìn Nanon.

"Hahaha, tôi cũng rất may mắn, Cher là một cô gái rất tốt."

Ohm nghe lời nói của Nanon trong lòng có chút chua xót. Hắn mím môi, trong lòng âm thầm tính toán, hắn muốn để lại dấu vết nào đó chứng tỏ mình đã chiếm hữu nó.

Ohm liếc nhìn tấm che nắng trước mặt rồi nảy ra ý tưởng, hắn đưa tay kéo nó xuống thì thấy một chiếc gương nhỏ được gắn bên trong.

"Tôi có thể mượn nó dùng một tí được không? Bạn gái của anh sẽ không thấy phiền chứ?" Hắn ngập ngừng hỏi.

"Không có vấn đề gì." Nanon tập trung lái xe.

Ohm nở một nụ cười thành công trên môi, bắt đầu nhìn vào gương. Hắn dùng đầu ngón tay xoa lên môi, bôi lên gương một cách tự nhiên mà không gây sự chú ý. Sau đó đậy nắp, để hở một khoảng nhỏ rồi đặt lại vào chỗ cũ.

OhmNanon - Kiếp Này Phải Có Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ