Ban mai đẹp đến nao lòng, mảnh mai, yếu ớt, kì diệu, là khoảng khắc ánh sáng trong vắt, làm con người ta thêm hy vọng. Là biểu tượng cho sự dịu dàng của tạo hoá, e ấp muôn loài.
Định mệnh mang ta đến với em, nhưng cũng lại cướp mất em, bỏ lại sau lưng những mảnh tình vắt vụn, những tâm hồn nhợt nhạt thiếu ánh dương.
------------
Em nghĩ kẻ như em đáng ra không nên sống trên đời này. Dơ dáy và bẩn thỉu, bần cùng và hèn nhát. Em sống ở nơi xó xỉnh, nơi mà người sang giàu như bọn họ chẳng bao giờ muốn đặt chân đến. Em sợ một mai, khi trái tim này nở rộ, họ sẽ rời bỏ em đi....
----------------
Ấy thế mà em ơi, họ yêu em đến tận xương tủy, yêu chết mê chết mệt linh hồn của em. Dù cho thánh thần hay một đấng tối cao nào mang em đi, họ cũng sẽ dùng mọi cách để đưa em trở về. Em mang trong mình dòng máu của tội đồ, vậy thì bọn họ nguyện dùng bản thân mình để gội sạch tội lỗi ấy.
------------------
Một thiên sứ lẽ ra phải vươn mình khoe đôi cánh tuyệt đẹp của mình, nhưng lại bị đứt gãy rồi rơi vào vòng lặp vô hạn, trải qua nhiều dòng thời gian chẳng tài nào thoát ra được.
-------------------
Kẻ trần tục sao có thể đối đầu với thần linh? Đấng toàn năng mang trong mình sức mạnh vô hạn, không gì có thể cản lại được. Vậy phải làm thế nào mà cứu được em đây, hỡi thiên thần của tôi
Dù sao chăng nữa, ban mai sẽ lại đến, xua tan màn đêm đang dần cắn nuốt.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkeria || Ban mai
Romance"Hoạ khi ánh dương khước từ sự hiện hữu, tôi gọi tên em là đủ rồi"