Chương 110 - Toàn trí

25 1 0
                                    

Không cần ai lên tiếng giới thiệu, bốn vị Bán Thần ở đây đều có thể nhận biết một cách chính xác một điều:

Người đàn ông ngủ say trên ngai vàng màu đen, có chiều cao xấp xỉ Cự nhân kia chính là cánh tay trái của thần, vị vua thứ hai của thiên quốc, "Thiên sứ bóng tối" Sasrir!

Trong đó, Lovia còn cảm nhận được rõ ràng sức ép đến từ người có địa vị cao tuyệt đối này, giống như khi cầu nguyện "Chúa sáng thế chân thực" và nhận được lời hồi đáp vậy, đó là khí tức có thể khiến người ta suy nghĩ rối loạn, linh hồn suy sụp, cả người run rẩy sợ hãi.

Đột nhiên, bà ta nghe thấy một tràng cười lớn, bèn hoang mang kinh ngạc nghiêng đầu nhìn sang bên cạnh.

Klein đang gập người cười ha hả:

"Ngài ấy vẫn còn đang ngủ, chúng ta nên đánh thức hay là đợi ngài ấy tự mình tỉnh lại?"

"Nếu lựa chọn đánh thức, thì phải chào hỏi thế nào? Chào, ngài 'Thiên sứ bóng tối'? Thủ lĩnh của 'Hoa Hồng Cứu Rỗi'?"

Hai câu hỏi này nghe có vẻ hoang đường và cuồng vọng, nhưng lại khiến Colin Iliad và Dereck thoát khỏi sự ảnh hưởng của không gian xung quanh, rơi vào trầm tư.

Vừa rồi họ theo bản năng cũng suy xét đến một vấn đề, khá là quan trọng, liên quan đến việc tiếp theo nên làm thế nào.

Colin Iliad ngẫm nghĩ rồi nói:

"Tạm thời đừng đánh thức ngài ấy, thử tới gần tìm manh mối, thu thập tin tức."

"Đây cũng là suy nghĩ của tôi." Klein dùng tay trái búng một cái, định bước về phía ngai vàng màu đen kia.

Lúc này, trong lòng hắn cảm thấy hơi may mắn vì mình đã giải quyết xong "cái bóng", để linh hồn lại được đầy đủ, nếu không hắn không thể kiểm soát được hoàn toàn nhân cách hư cấu. Vừa rồi lúc hắn mô phỏng lại cách chào hỏi, thiếu chút nữa thì buột miệng nói "chào, Sa nhỏ".

Thấy Gehrman Sparrow đã đi được hai bước, Lovia rốt cuộc lấy lại tinh thần:

"Tôi dùng linh hồn chăn thả thử xem."

Đây là cách khá an toàn lại không nguy hại đến tiểu đội thăm dò này. Klein gật đầu, xách theo cây gậy chống màu đen, cười tươi nghiêng người đi.

Trước người Lovia chợt hiện ra một ảo ảnh cao ba bốn mét, đỉnh đầu nó mọc ra một cặp sừng sơn dương giăng kín hoa văn thần bí, làn da ngăm đen tối tăm, tràn ngập cảm giác kỳ dị, chính là một ác ma.

Khác với những ác ma Klein đã từng gặp trước đó, bên ngoài người nó có nhiều dấu vết thối rữa, mưng đầy mủ xanh vàng, giống như pha trộn sức mạnh "Đọa lạc".

Lúc Klein đang tùy ý đánh giá ảo ảnh này, thì ác ma xòe ra đôi cánh dơi rất lớn sau lưng, để chúng bốc lên ngọn lửa màu lam nhạt mãnh liệt, tỏa ra mùi lưu huỳnh nồng nặc.

Nó cất bước về phái trước, chậm rãi tới gần những bậc thang dành cho cự nhân bên dưới ngai vàng màu đen kia, sử dụng trực giác nguy hiểm của bản thân để thăm dò dị biến có khả năng xuất hiện.

Colin Iliad và Klein chú ý đến nó, đồng thời cũng xem xét những chi tiết trong tòa cung điện bóng đen này, phát hiện đằng sau ngai vàng màu đen mà Sasrir đang ngủ say có một cánh cửa lớn màu lam xám, tỏa ra ánh sáng âm u, vẽ cảnh tượng hoàng hôn.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ