सर्व वाचक मित्र-मैत्रिणींना वंदनाचा नमस्कार.आज मी माझी पहिली कथा आपल्यासमोर सादर करत आहे. आशा करतेकी ती आपल्याला नक्कीच आवडेल. ही घटना ४ वर्षांपूर्वीची आहे.आम्ही एका गावात राहतो
गाव तसं बऱ्यापैकी सुधारलेलं आहे.
आमच्या कुटुंबात मी,माझी आई, लहान भाऊ तसेच माझे सख्खे काका काकी रहातात. माझे बाबा नुकतेच कोविड मध्ये गेले होते.पण त्यांनी काही दिवसांपुर्वीच आमच्या घराच्या व शेतीच्या वाटण्या केलेल्या होत्या.
आमच्या शेजारीच काका, काकी रहातात. काका आमची शेती करतात व त्यातून मिळणारे उत्पन्न ते आम्हाला देत असतात. काका स्वभावाने खुप चांगले व समजूतदार आहेत. ते आम्हाला हवं नको ते बघत असतात.
बाबांची सरकारी नोकरीं होती. त्यामुळे पेन्शन चांगली मिळत होती.शिवाय शेतातुन मिळणारे उत्पन्न चांगलं होते.व त्यातून मिळणाऱ्या पैशामुळे आमची आर्थिक परिस्थिती चांगली होती.
मी त्यावेळी १० वीत होते. बाबा जाण्यापूर्वी ६महिने आधीच काकांचं लग्न झालं होतं. काही दिवस खुप चांगले चालले होते दोघांचे, पण काही दिवसानंतर त्यांचे वाद होऊ लागले होते. आमच्या घरात सगळं ऐकू येत असे. मग आई जाऊन ते मिटवत असे.
त्यानंतर बाबा गेले.इकडे माझी आई खचून गेली होती
साहजिकच आहे ते, घरातील कर्ता पुरुष गेल्यावर कोणतीही स्त्री असो, तिचं आयुष्य उध्वस्त झाल्या सारखंच वाटत असतं. एकटीने पुर्ण आयुष्य काढणे व घर सांभाळणे म्हणजे विस्तवावर चालण्यासारखं आहे
माझ्या आईच वय त्यावेळी ४० असेल.पण ती अजून
३०-३२ ची दिसत होती. तिचा कमनीय बांधा बघुन कोणताही पुरुष तिच्या प्रेमात पडेल. पण बिचारीला ऐन तारुण्यात वैधव्य आलं होतं. शेवटी नशिबात जे आहे तेच घडत असतं.
आई त्या धक्क्यातून हळूहळू सावरू लागली होती.
इकडे काकांचं येणं जाण वाढलं होतं. ते वरचेवर घरी येऊन आम्हाला काही हवं, नको ते बघत असतं. पण ते काकीला बहुतेक आवडत नसावं.
YOU ARE READING
काकांनी माझ्या आईला झवुन संतुष्ट केलं.
Historical Fictionमी वंदना वाचा कसे माझ्या काकांनी आईला झवुन काढले