5

116 15 2
                                    

 Đợi cho đến khi tôi không còn nhìn thấy bóng lưng của thằng Long Đen đâu nữa, lúc ấy như hồn tôi mới thoát ra khỏi mớ suy nghĩ vu vơ trong đầu, tôi quay đầu sang người bên cạnh, người ấy vẫn ngủ ngon. Bất chợt một cơn gió lạnh luồn qua nơi đây, tôi khẽ rùng mình một cái.

 Đến lúc mình phải vác cái thằng chả mực này rồi.

 Nghĩ là làm tôi cõng Phan Hoàng lên, bây giờ tôi mới nhận ra người kia nhỏ bé đến vậy, tôi không hề tốn một chút sức lực nào để cõng nó lên, tôi không ngờ người Phan Hoàng nhẹ tênh luôn ấy...

---

 Thang máy không một bóng người, lạ thật nhỉ? Giờ này cũng đâu đến nỗi khuya để mà người ta đi ngủ đâu, thậm chí đến cả bảo vệ cũng không có, mới có 9h thôi mà. Đường Hà Nội cũng vắng tanh hết, nguyên nhân thì tôi chỉ nghĩ đến một thứ... do trời lạnh, đâu ai muốn ra ngoài vào lúc trời lạnh đâu, ở nhà hòa mình vào chăn ấm nệm êm không phải sướng hơn sao ? Nhưng tại sao tôi lại cảm thấy cô đơn khi ở một thang máy không có người ? Hơi thở ấm từ sau lung phà vào gáy tôi, tôi không hề cô đơn vì vẫn còn Phan Hoàng ở đây, nó thành công xua tan đi không khí lạnh trong này. Tôi liếc nhìn sang người sau lưng, tôi có thể cảm nhận được tiếng tim đập liên hồi của Phan Hoàng, nó đang dựa vào lưng tôi để ngủ, ngủ ngon vãi.

 Thang máy chỉ đến số 22, là số tầng tôi cần đến, tôi bước ra khỏi thang máy tiến đến phòng 2205. Cần phải quét vân tay à. Bàn tay tôi lạnh lẽo phủ một lớp băng giá nắm lấy bàn tay của người phía sau.

 Ôi ấm vãi lồn...

 Bàn tay tôi bao trùm lấy bàn tay nhỏ bé của Phan Hoàng, thôi được rồi Bảo Hoàng ạ mày không phải một người vã, mày không phải một người nắm tay người ta để truyền hơi ấm sang tay mình... mày cần làm một điều quan trọng hơn.

The fingerprint scan fails

 ???

 Tôi vừa đặt ngón cái của Phan Hoàng lên...và nó quét đéo thành công, vậy là tôi lấy ngón cái của bàn tay khác đặt lên xem nó có nhận không.

The fingerprint scan fails

 Vãi lồn

 Uầy tay thằng chả mực nhiều mồ hôi đét, làm tôi phải lấy vạt áo của mình như một chiếc khăn lau đi mồ hôi từ ngón trỏ của nó và xác minh lại dấu vân tay.

The fingerprint scan fails

 Địt mẹ mày !!!

 Vãi cả 3 lần mà đéo được cái nào cả, cái quần què gì vậy, tôi cũng không dám xác minh vân tay lần nữa nên chuyển sang nhập mật khẩu, đó là cách duy nhất rồi.  Nó chưa bao giờ nói mật khẩu nhà nó là gì cả nên giờ tôi phải đoán mò, thật ra có thằng chủ nhà đang tựa sau lưng tôi ngủ ngon vãi, mà tôi không dám đánh thức nó. Để tôi nghĩ xem... là ngày sinh của nó à?

 1508

 Vãi lồn vậy mà cũng đéo hợp lệ...

 Và giờ biết điều gì tồi tệ hơn không ? Là tôi chỉ còn một lần thử duy nhất MỘT LẦN DUY NHẤT !!! Giờ mà nó đéo cho hợp lệ là bốc cứt đấy. Tôi thì đéo phải một thằng cả gan dám liều, cũng không phải một thằng sẵn sàng tốn thời gian chỉ để nghĩ cái mật khẩu, càng không phải một thằng thức chủ nhà đang ngủ ngon dậy chỉ để hỏi mật khẩu nên tôi chọn cho mình một phương pháp ok nhất của thời điểm hiện tại... tống cổ tôi và Phan Hoàng vào nhà của tôi, đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai rồi.

| 2Huang | - Wanna Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ