75. 400 năm dài đằng đẳng

35 5 1
                                    

Bọn họ chạy về phía trận đấu là một tòa nhà tròn gần lâu đài, họ thấy Mukuro đang đứng và cơ thể Julie đang nằm dưới đất, họ ngạc nhiên, Tsuna thậm chí còn bị kích động hơn nữa. Mukuro vẫn còn cười đắc thắng thì Tsuna chạy lại lắc liên tục vào vai anh.

" TÊN ĐIÊN ANH CÓ BIẾT MÌNH VỪA LÀM GÌ KHÔNG VẬY, ANH THẮNG LÀ DO HẮN CỐ TÌNH ĐẤY " Tsuna nói với tên thuật sĩ dứa làm cho mọi người ngạc nhiên, khi cậu dừng lắc lại.

" Anh có biết là Deamon Spade kế hoạch của hắn là chiếm hữu anh để giết chết thế hệ Vongola chúng ta không ? Anh chạy lại đây không khác gì hại chết mọi người ở đây cả, hắn có lẽ bây giờ đã chiếm cái cơ thể rỗng ở trong tù của anh rồi đó" Cậu nói nói một cách nghiêm túc và Mukuro lần mọi người đều nhận ra vấn đề.

Mukuro thoát khỏi cơ thể của Chrome định chạy về nhà tù của Vindice, nhưng nó lại làm anh nhập vào con cú Mukurowl hay còn gọi là Mukurou. Làm cho mọi người nhận ra, lời của Tsuna đã thành sự thật.

Vindice xuất hiện trước mặt họ, khiến Enma nghĩ rằng họ định bắt Julie và cậu vì họ đã thua. Tuy nhiên, Vindice tiết lộ rằng Deamon hiện đang sở hữu cơ thể của Mukuro đã trốn thoát khỏi nhà tù nước và sẽ không lâu nữa cho đến khi một vụ vượt ngục xảy ra

 Vindice nói rằng Deamon từ lâu cho đến bây giờ vẫn là một phần của Vongola, và do đó, Tsuna và những người khác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Tsuna đồng ý nhưng đổi lại, Vindice phải phủ nhận trận chiến giữa Vongola và Simon và giải phóng các thành viên trong gia đình bị giam cầm nếu họ có thể đánh bại Deamon. Vindice hứa điều này với Tsuna khi có sự đồng ý của Enma.

Một luồng sức mạnh ập đến hòn đảo Gokudera và Yamamoto bảo vệ những người còn lại bằng Vongola Gears của họ, hút hết ngọn lửa còn lại của họ trong quá trình này. Khi ánh sáng của sức mạnh biến mất, một cánh cổng màu đen xuất hiện. Vindice nhận xét rằng Deamon cuối cùng đã đạt được thuộc tính của họ. Deamon bước ra khỏi cổng trong khi tuyên bố rằng đã đến lúc kết thúc thế hệ của Tsuna. Cơ thể của Mukuro khi bị hắn kiểm soát trở nên kỳ dị. 

Trước khuôn mặt ghê tớm của mọi người với những gì hắn làm với cơ thể Deamon thì Hibari cho nó là hoàn hảo và hứng thú với nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước khuôn mặt ghê tớm của mọi người với những gì hắn làm với cơ thể Deamon thì Hibari cho nó là hoàn hảo và hứng thú với nó.

Cả nhóm cố gắng chạy để tránh nhưng lá bài kỳ lại của Deamon nhưng thẻ bài phát nổ trước khi họ kịp di chuyển.

Khi khói tan, Tsuna, Enma, Chrome và Reborn nhận thấy Gokudera, Lambo, Yamamoto, và Julie đã mất tích. Mukuro cũng nhận thấy điều này và hỏi Deamon, người tiết lộ rằng hắn đã gửi những người khác đến một thế giới ảo ảnh do hắn tạo ra.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ