मित्रांनो, आज मी तुम्हांला अशा जन्नत विषयी सांगणार आहे, जी माझ्या शेजारीण ने मला दिली.
मी माझ्या बिल्डिंग मध्ये नवीनचं रहायला आलो आहे. आणि माझी जी शेजारीण आहे ती खुपचं हाॅट आहे .तिचे नाव निकिता आहे. ती दिसायला सावळी आहे पण तिची भरलेली गांड व भरलेले शरीर पाहून तिचं कंबर पकडून पेलायचं मन होतं. ती जेव्हा आमच्या घरी येते तेव्हा तिच्या गांडीकडे बघून माझा लवडा ताठ होऊन जातो.
ती तिच्या नवर्याला खूप मजा देत असेल. जेव्हा तिने साडी घातलेली असते तेव्हा तर ती अजून सेक्सी दिसते. तीचे वय ३५ आहे व तिला दोन मुली आहेत. आता आमची एकमेकांशी चांगली ओळख झाली होती. मी नेहमी तिला नंग करून झवण्याचा विचार करत असतो. पण ते काही शक्य नव्हते. कारण तीचे लग्न झाले होते आणि दोन मुली पण होत्या.
मी कधीकधी तिच्यासोबत बोलतो. तेव्हाही मी हवसभऱ्या नजरेने तीला बघत असतो. तीला नंग करुन कचाकचा पेलण्याची इच्छा होत होती.
एकेदिवशी रात्रीच्या वेळी पाऊस चालू होता, मी एका मेडिकल वर औषधे घेण्यासाठी गेलो, त्यावेळी निकिता चा नवरा तिथे आला व त्याने कॉंडम चं पॅकेट विकत घेतले. मला समजले की आज निकिता चोदली जाणार आहे. त्या रात्री माझ्या घरचे बाहेर गेले होते, मी पटकन जेवण करून घेतले. मी माझ्या बेडरूममध्ये होतो. मी नागडा होऊन निकिता चा विचार करून लंड हलवत होतो.
निकिता च्या घराचा बेडरूम माझ्या बेडरूम लाच लागून आहे. आणि आज माझ्या बाजुच्याचं रूममध्ये निकिता चोदली जाणार आहे हा विचार करून माझं लंड दगडासारखं कडक होउन गेलं होतं. रात्रीचे १२ वाजले होते, सर्व शांतता होती. मी निकिता चा पुच्ची पेलण्याचा आवाज ऐकण्यासाठी आतूर झालो होतो.
तिच्या दोन्ही मुली लहान होत्या , म्हणून ते त्यांना दुसऱ्या रुममध्ये झोपवून झवू शकत होते. आणि तसेच झाले, माझ्या बेडरूममध्ये निकिता चा ओरडण्याचा आवाज येत होता. आवाज खूप बारिक येत होता त्यामुळे मी भिंतीला कान लावून पाहिला, तिचा आवाज स्पष्ट येत होता. मी लवड्यावर थुक लावले व लंड हलवायला लागलो. निकिता चा आवाज ऐकूनच मी भिंतीवर लंड रगडत होतो व अचानक पाणी सोडले.
YOU ARE READING
शेजारीण ला नागडं करुन झवलं
Non-Fictionमी माझ्या बिल्डिंग मध्ये नवीनचं रहायला आलो आहे. आणि माझी जी शेजारीण आहे ती खुपचं हाॅट आहे .तिचे नाव निकिता आहे. ती दिसायला सावळी आहे पण तिची भरलेली गांड व भरलेले शरीर पाहून तिचं कंबर पकडून पेलायचं मन होतं. ती जेव्हा आमच्या घरी येते तेव्हा तिच्या गां...