Chương 17: Anh ấy đã biết về tôi rồi
Edit bởi Oanhoanh
*******
"Hihi, dễ thương quá đi."
"Thằng Pling bị cái quái gì vậy?"
"Không biết nữa, từ sáng nó đã ngồi đây cười rồi."
Pao Pling có thể nghe rõ ràng cả hai tai rằng hai người bạn của cậu đang buôn chuyện về mình, vì vậy cậu đã rời mắt khỏi đồ vật trên tay, rồi quay sang nhìn hai người bạn thân và cười như thể một người đang có tâm trạng tốt, không hề tỏ ra tức giận chút nào, đôi mắt lấp lánh trong khi lắc lư đồ vật trong tay mình.
"Bọn mày có thấy nó dễ thương không?"
"Gì thế này? Vẻ mặt của mày khiến bọn tao còn tưởng là mày mới tìm được một loại bao cao su mới chứ? Vậy mà mày lại đang ngồi nhìn một chiếc móc khóa!" Đôi mắt của Andrea mở to và cô ấy giả vờ đưa ra với lấy đồ vật trong tay Pling, nhưng trước khi cô ấy có thể chạm vào nó, thì đối phương đã ngay lập tức rụt tay lại. Và một nắm đấm vung ra trước người nghĩ rằng cậu là một người dâm đãng, ờ thật ra thì cậu đúng là một người dâm đãng, nhưng liệu có ai lại ngồi nhìn một chiếc bao cao su và cười cơ chứ? Dương vật giả mới vẫn dễ thương hơn.
"Chỉ là một chiếc móc khóa thôi mà."
"Đâu? Cho tao xem."
Paint đưa tay và yêu cầu được xem, nhưng Pling đã lắc đầu và dùng ngón tay móc vào cái quai cầm và đưa ra trước mặt, để có thể thấy được một con thú nhồi bông nhỏ, có hình một con hổ đen được treo vào đấy. Cho đến khi cả Andrea và Paint quay sang nhìn nhau rồi lại nhìn vào khuôn mặt của người trông còn dễ thương hơn cả đồ vật trong tay cậu ấy.
"Nó chỉ là một chiếc móc khóa thôi mà." Cô gái con lai tiếp tục thẳng thắn nói giống như trước, và điều đó khiến cho người đã tự tay chọn nó phải cau mày.
"Dễ thương chết đi được ấy, vừa nhìn thấy tao đã muốn mua ngay rồi, nhưng sau đó đã có người tranh trả tiền với tao."
Pling kể lại với vẻ mặt nhiệt tình, ngày nghỉ cuối tuần cậu ấy đã đi ăn với Phan phải không? Cả P'Sin cũng đi cùng nữa, rồi cô em gái muốn mua quà sinh nhật cho bạn mình (Người không chắc liệu có phải bạn tình hay không) Vì vậy họ đã đi xem đồ cùng nhau, và trong lúc xem đồ thì đột nhiên cậu ấy đã dừng lại trước con hổ đen có vẻ ngoài nghiêm túc này.
"Bọn mày có nghĩ là nó giống P'Sin không?"
Lúc cậu nhìn thấy liềm chộp lấy và đưa cho P'Sin xem. Món đồ này trông giống như anh ấy, có khuôn mặt nghiêm túc và cũng rất hung dữ, vì vậy khi cậu nói rằng món đồ này trông giống với anh ấy, anh ấy đã rất ngạc nhiên, nhưng cũng không nói gì cả, mà chỉ lấy tiền ra thanh toán, và sau đó cậu đã cài chiếc móc khóa vào chiếc chìa khóa mà lần trước anh Sin đã đưa cho cậu.
"Aaaa, tao biết tại sao mày lại cười rồi." Cô gái con lai cười nói, đôi mắt chói lóa đến mức muốn mở to ra.
"Mày không cần phải nhìn vào nó đâu đồ ngoại quốc, mày biết đấy, tao thích những thứ dễ thương, chứ không phải chỉ vì nó trông hơi giống P'Sin."
BẠN ĐANG ĐỌC
MB (END)
RomansaCâu chuyện về cặp đôi Sin - Pling (em trai của PraPai - Lovesky), một người là mọt sách đeo kính muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, một người là người đẹp quyến rũ thích vui chơi qua đường. Chuyện có 22 chương