Đi học

31 3 1
                                    

Tối thì mẹ của cả hai đã về và mẹ cả hai đã ngồi nói chuyện, hỏi han một xíu về ngày hôm qua và cả hai ngồi cạnh thì mới biết là cả hai bằng tuổi và học chung lớp mà Thành nhìn to con hơn Choé nhiều nên được mẹ cả hai giao nhiệm vụ là phải bảo vệ Choé khi đi học và Thành cũng vui vẻ mà đồng ý, và ngày mai là ngày đầu tiên Choé nhập học tại ngôi trường mới...

6 giờ sáng đã thấy Thành qua nhà gọi Choé dậy đi học .Khi đến trường , thì Thành dắt Choé vào lớp sau đó cô kêu Choé giới thiệu xong rồi thì xếp chỗ cho ngồi cạnh Thành vì biết cả hai thân nhau. Và giờ ra chơi rồi
Mấy đứa trong lớp bắt đầu ra chào hỏi bạn mới :
Duy: hé lô bạn mới , bạn mới chuyển về đây à
Phúc: mình mới chuyển về đây
Dương : ra đây chơi với bọn mình đi
.....
Và còn vô vàn lời chào hỏi và hầu như ai cũng thấy Phúc là một người vô cùng dễ mến và đáng yêu ,
Nhưng mà nay đến lớp Thành mới biết tên thật của Choé là Phúc vì Choé là tên ở nhà nên mọi người đều gọi Choé là Phúc , làm Thành hơi không quen do quen gọi là Choé mà thôi cũng kệ , tên nào mà chả đáng yêu như Phúc vậy .

.
.
.

Lúc chuông kêu lên một tiếng thì cũng là đã hết thời gian học và chuẩn bị về nhà thôi chứ nhỉ , Phúc đang cho nốt mấy món vào cặp thì Thành đã xong từ lâu và chỉ đợi Phúc xong thì dắt tay Phúc về thôi.Về đến nhà thì đã thấy hai mẹ ngồi với nhau tám chuyện , khi thấy cả hai đã về thì mẹ Phúc liền chảy ra hỏi " hôm nay học có vui không" và tất nhiên một ngày đi học hôm nay của Phúc chắc chắn là vui rồi khi thấy nụ cười nở trên môi thì lúc đó mẹ Phúc chắc chắn rằng ngày hôm nay rất vui rồi . Cả hai đi đến chỗ mà hai mẹ vừa tám chuyện ngồi xuống thì mẹ Phúc đã hỏi về ngày hôm nay nên cả hai cũng nói hết ra thôi và đúng là như hai mẹ dự đoán thì cả hai rất hợp tính nhau và còn được xếp cho ngồi cạnh và theo lời mẹ Thành thì Thành sẽ phải che chở cho Phúc kể cả những ngày nghỉ và phải quan tâm tới Phúc .

_____________________________________
Nói thêm một xíu về nhân vật thì
Dương trong chap này là dương bé
Duy trong chap này là duy bé
Và hầu như bạn cùng lớp của Thành sẽ chỉ từ 1997-2003 nên các anh trái nào mà từ 1996 ( trừ Phúc là nv chính) thì sẽ ở vai khác hoặc có thể khum xuất hiện nha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 26 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Erik-Đức Phúc , chuyện đôi taWhere stories live. Discover now