Vân chi vũ 151-160

16 3 0
                                    

Vân chi vũ 151

-

Liêu tinh nhìn thấy trước mắt cảnh tượng cả kinh, sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi lên, duỗi tay thử một chút cung xa trưng tình huống, giống như không có gì sự.

Ngay sau đó quay đầu nhìn về phía vừa rồi động thủ người, đang xem rõ ràng lúc sau, chinh lăng một chút, nhưng trong mắt địch ý lại không có giảm bớt.

"Hắn ngủ rồi." Người tới vừa đi gần, một bên mở miệng nói, thực rõ ràng là ở cùng Liêu ngôi sao giải thích, người này không phải người khác, đúng là tuyết hạt cơ bản.

Liêu ngôi sao nghe được tuyết hạt cơ bản nói, nhíu mày, có chút nghi hoặc: "Ngươi vì cái gì muốn như vậy?"

"Không làm như vậy, ngươi cảm thấy hắn hiện tại sẽ ngủ sao?"

Trong lúc nhất thời, Liêu ngôi sao có chút á khẩu không trả lời được, hình như là, cung xa trưng vừa rồi trạng thái hoàn toàn chính là muốn chết nhìn chằm chằm chính mình trạng thái, nếu không có tuyết hạt cơ bản trợ giúp, kia tuyệt đối sẽ không ngủ, càng đừng nói tu dưỡng.

"Ngươi hẳn là có rất nhiều lời nói muốn hỏi ta đi? Nếu có, cùng ta ra tới."

Liền ở Liêu ngôi sao quay đầu nhìn về phía cung xa trưng thời điểm, tuyết hạt cơ bản thanh âm lại lần nữa truyền đến, đãi nàng quay đầu lúc sau, nhìn đến chỉ có tuyết hạt cơ bản bóng dáng.

Hơi làm do dự, Liêu ngôi sao vẫn là lựa chọn đi theo tuyết hạt cơ bản mà đi, rốt cuộc nàng còn có rất nhiều muốn biết đến, liền giống như kia thuốc viên, rốt cuộc là cái gì dược có thể làm nàng nhanh chóng hảo lên, nàng rất tò mò.

Bên ngoài, nơi nơi một mảnh trắng xoá, tuyết cung hàng năm bị băng tuyết bao trùm, chỉ có kia nước sông tựa hồ không sợ trời đông giá rét giống nhau, róc rách chảy xuôi, chỉ là hôm nay tuyết cung ở tuyết hạt cơ bản trong mắt tựa hồ cùng thường lui tới không giống nhau, xác thật không giống nhau, hôm nay là cái trời nắng.

Liêu ngôi sao nhìn đứng ở bờ sông ngẩng đầu nhìn không trung tuyết hạt cơ bản, có chút chinh lăng: "Tuyết hạt cơ bản?" Bởi vì không quá xác định, Liêu ngôi sao nếm thử kêu gọi một tiếng.

Tuyết hạt cơ bản nghe vậy, thu hồi nhìn về phía không trung ánh mắt, quay đầu nhìn thoáng qua Liêu ngôi sao, không biết là ánh mặt trời phản xạ vẫn là Liêu ngôi sao ảo giác, nàng giống như ở tuyết hạt cơ bản ánh mắt giữa thấy được một chút trong suốt.

"Ngươi đối nơi này có cái gì cảm giác?"

Liêu ngôi sao đang ở tò mò tuyết hạt cơ bản vừa rồi có phải hay không rơi lệ, bỗng nhiên bị như vậy vừa hỏi, có chút chinh lăng, rất là nghi hoặc mà nhìn nhìn bốn phía.

"Cảm giác? Cảm giác nơi này thực lãnh, tuyết hảo hậu, còn có...... Như vậy lãnh thiên, vì cái gì sông nước này không có bị đông lạnh thượng?"

Nghe vậy, tuyết hạt cơ bản hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, lại lần nữa mở, trong ánh mắt đã tràn đầy trấn định: "Ngươi muốn hỏi ta cái gì, nói thẳng đi."

Tuyết hạt cơ bản đánh thẳng cầu làm Liêu ngôi sao trong lúc nhất thời có chút tiếp thu không được, nhưng là ngẫm lại, vừa rồi còn không phải là hỏi như vậy chính mình sao? Chính mình định lực giống như có điểm yếu bớt, là bởi vì cái gì?

Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ