Chương thứ nhất
Nghê hạo lâm ở dưới lầu nếm qua điểm tâm, cầm lấy một ly sữa đứng dậy hướng trên lầu đi đến, không có gõ cửa đón thẳng đi vào Hạo Nhiên phòng, nhìn đến Hạo Nhiên cố ý nghiêng đầu sang chỗ khác, bối đối với mình, hạnh phúc cười cười, ngồi ở đầu giường ôm lên đệ đệ đầu tựa vào trước ngực của mình, "Đến, đem sữa uống rụng." Một bên đem sữa đưa tới Hạo Nhiên bên miệng vừa nói, "Chúng ta tiểu thiếu gia, khi nào thì có lại giường thói quen a."
Hạo Nhiên ngoan ngoãn uống sữa không nói lời nào.
"Mau đứng lên, để cho cùng ta cùng đi sân bay" thuận thức phải Hạo Nhiên từ trong lòng ngực đẩy dời đi, Hạo Nhiên rồi lại dùng sức ở ca ca trong lòng,ngực nịch hai cái, làm nũng mõm nói "Ta không đi, ca ca cũng không cho đi." Hạo lâm cười đáp, vẫn là đem Hạo Nhiên đẩy dời đi "Nhanh lên." Khả không nghĩ tới Hạo Nhiên lại trực tiếp rồi ngã xuống, nói "Còn vây rất, muốn đi chính mình đi." Hạo nhìn cáu kỉnh đệ đệ cái gì cũng chưa nói liền đi ra phòng, nghe tiếng đóng cửa, Hạo Nhiên trong lòng cuối cùng một chút hy vọng đã không có, nghĩ thầm,rằng ca, hắn đến đây, ngươi sẽ không hội tái yêu ta đi.
Hạo lâm ở dưới lầu trên ghế sa lon ngồi xuống, như có điều suy nghĩ, hắn đương nhiên biết đệ đệ vì cái gì cáu kỉnh, mẫu thân mất thời điểm mới chỉ có ba tuổi, lập tức đã không có mẫu thân, ba ba lại tổng ở bên ngoài vội, mười tuổi hắn cũng đã biết tốt tốt chiếu Cố đệ đệ, một năm sau, phụ thân tái hôn, kế mẫu đến không giống chuyện xưa lý kế mẫu như vậy ác độc, nhưng cũng sẽ không trông nom bọn họ, một lòng chỉ đặt ở vừa mới sinh ra con trai ruột trên người, nhưng mặc kệ nói như thế nào, vậy cũng là là một đầy đủ gia, chính là hai năm sau một hồi ngoài ý muốn, làm cho hai cái huynh đệ từ nay về sau sống nương tựa lẫn nhau. Ba ba ra tai nạn xe cộ, vĩnh viễn ly khai, kế mẫu mang theo con của mình đi rồi.
Mười năm, mười năm quá khứ, không chỗ nương tựa, quyết chí tự cường này gian nan ngày rõ ràng ở trước mắt, nhưng hết thảy cũng đều qua đi.
Một tuần tiền nhận được kế mẫu điện thoại, mỏng manh thanh âm theo microphone trung truyền đến "Tiểu lâm, ngươi là của hắn hợp pháp người giám hộ, mặc kệ nói như thế nào hắn cũng là đệ đệ của ngươi, kính nhờ, nhất định phải hảo hảo chiếu cố hắn." Nghe ngày hôm sau liền truyền đến kế mẫu mất tin tức, dạ dày nham màn cuối. Hắn phái người đi vội hạo hâm xử lý kế mẫu hậu sự, sau đó an bài hạo hâm về tới đây...
"Nghê tiên sinh, thời gian không sai biệt lắm, hẳn là xuất phát đi sân bay." Hạo lâm bị quản gia phùng thúc trong lời nói đánh gảy suy nghĩ, hạo lâm nhìn xem quản gia nói "Phùng thúc, phiền toái ngươi đi một chút đi, ta sẽ không đi, ở nhà chờ là tốt rồi." Quản gia ứng với thanh là, tựu ra cánh cửa.
Hạo lâm đương nhiên là bởi vì đệ đệ không cho hắn đi mới không đi, nhiều năm như vậy sống nương tựa lẫn nhau, hắn đương nhiên mọi chuyện đều cưng chìu, theo đệ đệ, trừ phi là đệ đệ đi làm cái loại này hắn không chính xác làm chuyện, mới có thể giáo huấn đệ đệ. Hạo lâm đứng dậy đi phòng bếp, thân mình làm bát đệ đệ thích ăn gầy thịt cháo, lại lên lầu, nghe được cánh cửa thanh, Hạo Nhiên xoay người nhìn đến ca ca, tiểu hài tử bàn cười cười."Xú tiểu tử" hạo lâm đem cháo đưa cho Hạo Nhiên "Nhanh lên ăn, ăn xong rời giường xuống lầu." Cưng chìu nịch mắng đến.