Hoàn

299 25 2
                                    

Giyuu luôn thích suối nước nóng, anh thích sự yên bình của nó, đặc biệt là sau những nhiệm vụ dài và khủng khiếp. Anh thường tìm thấy những sát thủ khác trong suối nước nóng, hầu hết là cấp thấp và tân binh. Anh không bận tâm nhiều đến họ, nhưng đôi khi họ có thể khá khó chịu.

Sau một nhiệm vụ dài và mệt mỏi, Giyuu đã tìm đến suối nước nóng, anh muốn một nơi yên tĩnh, và nó cũng sẽ rửa sạch mồ hôi và bụi bẩn mà anh đã tích tụ từ nhiệm vụ đó. Giyuu đi đến suối nước nóng với tốc độ đều đặn, không vội vã. Khi đột nhiên anh cảm thấy hai cơn gió mạnh ở cả bên trái và bên phải, anh cũng nhìn thấy hai vệt bụi. Khi anh nhìn kỹ hơn về phía trước, anh thấy hai Trụ Cột đồng nghiệp của mình, Kyojuro Rengoku và Tengen Uzui, những bóng hình và màu sắc tươi sáng đang chạy về phía suối nước nóng.

Uzui và Rengoku đều là bạn thân của nhau và rất thích bầu bạn với nhau, họ gần như không thể tách rời. Giyuu tiếp tục đi đến suối nước nóng, vẫn với tốc độ như vậy nhưng nhanh hơn một chút.

Cuối cùng anh cũng đến và trông thấy cặp đôi rực rỡ này như dự kiến. Cả hai chú ý đến anh và Rengoku nói với anh rằng cả anh và Uzui đều đã ở dưới nước rồi.

“Ah! Xin chào Tomioka! Tôi thấy cậu đã quyết định đến Suối nước nóng!” Giọng nói lớn của Rengoku vang lên, nhưng bạn không thể trách người đàn ông đó, ông ấy bị điếc một phần và do đó ông ấy nói to hơn để có thể nghe thấy chính mình.

Giyuu nhìn họ từ trên xuống dưới, Giyuu cảm thấy như đang cầu nguyện với Chúa vì trời ơi họ ổn quá. Tóc họ xõa xuống, nước lấp lánh trên cơ thể cường tráng của họ sau nhiều năm luyện tập, cả hai đều có những nét đẹp trai như nhau. Giyuu thực sự đang nghi ngờ về khuynh hướng tình dục của mình, nhưng anh gạt cảm xúc của mình ra sau đầu với hy vọng sẽ không bao giờ cảm thấy chúng nữa.

Giyuu trả lời Rengoku, giọng nói vẫn đều đều như mọi khi và khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc gì… như thường lệ nhưng đã được mong đợi từ anh. “Tôi cũng có thể nói như vậy với hai người.”

Uzui bình luận "Thoải mái đi anh bạn! Đây là suối nước nóng chứ không phải đám tang." Anh ấy nói với nụ cười tự tin đặc trưng của mình.

Giyuu không trả lời khi anh nhìn chằm chằm vào họ trong vài giây, cảm giác như đã vài giờ đồng hồ. Sự ngượng ngùng và căng thẳng rất nặng nề, trước khi Giyuu quay lại và bắt đầu cởi đồ để tham gia cùng họ. Anh chỉ muốn thư giãn, không muốn bị chỉ trích vì thái độ u ám của mình. Giyuu cố gắng cởi hết quần áo nhanh nhất có thể và chui vào cũng nhanh như vậy, nhưng rõ ràng là anh không nhanh như anh muốn. May mắn thay, Uzui và Rengoku đều nhìn đi chỗ khác vì tôn trọng Giyuu và Giyuu rất biết ơn vì điều đó. Giyuu nhảy vào bồn tắm. Anh tắm rửa sạch sẽ, loại bỏ hết bụi bẩn tích tụ trong nhiệm vụ đó. Anh bước ra khỏi bồn tắm, trước khi dùng khăn lau khô người.

Giyuu khỏa thân nhanh chóng chìm xuống nước, cặp đôi nhìn chằm chằm vào Giyuu. Giyuu không biết đó là cái nhìn tốt hay xấu, nhưng dựa trên nụ cười vẫn còn trên khuôn mặt họ, anh cho rằng đó là tốt. Giyuu xõa tóc, mái tóc đen tuyền buông xõa xuống vai.

Mái tóc đen của anh tôn lên làn da trắng, ngực của Giyuu nhô lên khỏi mặt nước, tạo cho Uzui và Rengoku một góc nhìn đẹp. Ngực/ngực trắng nhưng lớn và núm vú hồng của anh trông thật dễ thương và sẽ rất tuyệt nếu được đánh dấu.

Suối Nước Nóng (RenUzuiGi) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ