01 ; gọi bố

780 116 9
                                    

<< title: nhật ký làm bố của gấu bự >>

• tóm tắt: lee minhyeong vừa từ nước ngoài trở về. đã nghe tin người yêu cũ có cặp sinh đôi làm cái đuôi lẽo đẽo theo sau. bắt đầu hành trình cua lại vợ bầu.

• tags: ex - ooc - healing - love dairy

.

năm ấy máy bay cất cánh, lee minhyeong tạm biệt hàn quốc. bị bố mẹ buộc sang nước ngoài học tập và lập nghiệp. đành chia tay moon hyeonjun, người hắn yêu thắm thiết. đâu biết lúc ấy kết tinh của cả hai đã bắt đầu hình thành.

một tuần sau khi minhyeong rời đi. hyeonjun đã từng ngất xĩu khi làm ở văn phòng. đành phải để cả đám nhân viên toáng loạn đèo đến bệnh viện. song mới phát hiện đã mang thai được một tháng.

thai nhi rất khoẻ mạnh, nhưng do hyeonjun nhớ nhung luỵ tình nên khóc rồi tiêu cực miên man. thành ra mới ảnh hưởng. cần tịnh dưỡng nhiều hơn.

anh từ ngày hôm đó cứ thích ăn chua với ngọt. mang thai ốm nghẹn triền miên nhưng nếu là đồ ăn chua với ngọt thì sẵn lòng ăn được. buồn cái là có vẻ nhóc con trong bụng không thích dâu tây, món ba nó thích.

nên mỗi lần anh ăn là nôn thốc nôn tháo. đành phải kiêng xem mấy tháng sau có khá khẫm hơn không.

bình thường hyeonjun đã là người kén ăn, giờ cộng thêm ốm nghén nên coi như không món gì có thể truyền vào người anh ngoài truyền dịch. chỉ chốc lát người em gầy như que gỗ.

bọn bạn minseok có thử gọi minhyeong vô vàn lần nhưng vẫn là không thể liên hệ. hyeonjun vật vả một mình. đầu lương chính cũng phải gạt sang một xó để nghỉ ngơi lâu dài. ngày ngày anh cứ áy náy vì minseok luôn lấy tiền ra trả hết cho anh.

nên khi khoẻ lại anh nằng nặc đòi đi làm. mặc dù không bị đuổi, cũng có nhân sự lên thay. nhưng anh vẫn muốn tự kiếm tiền tiếp. ngồi một chỗ gò bó, chán nản thì lại càng nghĩ tới lee minhyeong.

người mang thai tinh thần thường không ổn định, anh không phải người mít ướt. đôi khi chỉ khóc khi stress đỉnh điểm hoặc để khóc rồi tìm một tâm trạng mới tốt hơn. nhưng khi có thai thì anh mau nước mắt lắm

chút khó chịu, bức bối trong người cũng làm anh mếu.

những người bạn đều thay phiên nhau tới thăm anh. mua tặng đồ bồi bổ rất nhiều. hận là không thể nắm đầu lee minhyeong về đầy chăm sóc anh thường xuyên.

cứ thế ngày ngày trôi qua. những khoảnh khắc ban đầu biết được mình mang thai song sinh, đến mệt mỏi, uể oải. đau nhức, ê ẩm khắp người. chân sưng tấy. rồi khi con đạp. có mấy khi không để em ngủ yên. nhưng hyeonjun vẫn là không thấy phiền. anh yêu chúng.

yêu kết tinh duy nhất của anh và lee minhyeong.

tới khi nhìn hai đứa con trai ra đời, anh còn vỡ oà khóc sướt mướt.

ai ai cũng tới chúc mừng rồi dỗ dành. minseok còn hay kéo wooje tới chọc vui cho anh để an không phải chịu cảnh trầm cảm sau sinh khi không có nửa kia bên cạnh.

.

thời gian trôi qua mau, chớp mắt đã qua năm năm trời. hyeonjun giờ hai tám, hai đứa con cũng đã năm tuổi. sắp vào lớp một học cả rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

guon ; nhật ký làm bố của gấu bựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ