Chương 401: Hai người cãi nhau à

1K 7 0
                                    

Ánh mắt Lê Tiếu đông cứng, lúc này mới tỉnh táo lại: "Không phải, em..."

"Không sao, nếu em bận thì đi làm việc đi." Giọng nói quyến rũ trầm thấp của anh không gợn sóng, nhưng Lê Tiếu cảm nhận được anh không vui.

Cô vốn tính trấn an đôi câu, nhưng dường như có người đang nói chuyện với Thương Úc, nên chẳng bao lâu điện thoại đã cúp.

Lê Tiếu day trán, ảo não bật cười.

Lúc này Tông Duyệt ngập ngừng đến trước Lê Tiếu, nhìn điện thoại của cô, thử thăm dò: "Nếu em có việc thì để hôm khác cũng được."

Lê Tiếu ngẩng đầu, bình tĩnh đối mặt với Tông Duyệt: "Không cần đâu, đi ngay bây giờ cũng được."

Nét mặt Tông Duyệt vui mừng, tỏ ý về phía Entertainment City trước mặt: "Vừa rồi chị thấy sảnh chính có tiệm Costa, hay chúng ta đến đó đi?"

"Được."
...

Trong tiệm, Tông Duyệt và Lê Tiếu tìm một góc yên ắng, hai người ngồi trước bàn gỗ tròn, cầm thìa khuấy bọt sữa cà phê.

Tông Duyệt mãi không nói gì, Lê Tiếu cũng không giục, chỉ có tiếng nhạc nhẹ nhàng chậm rãi như dòng nước chảy xuôi xung quanh.

Một lúc sau, Tông Duyệt nhấp ngụm cà phê, dò xét nét mặt Lê Tiếu, sau đó nói thẳng vào vấn đề: "Hôm nay chị tìm em vì muốn hỏi vài chuyện liên quan đến Lê Quân."

Lê Tiếu chậm rãi khuấy cà phê, ngước mắt lên: "Sao chị không tự hỏi anh ấy?"

Tông Duyệt mím môi ngượng ngùng: "Chị mới gặp anh ấy có ba lần, có mấy lời... không thể hỏi thẳng được. Lúc trước chị có nghe nói Lê Quân rất thương em, nên muốn trò chuyện với em."

"Ba lần?" Lê Tiêu nhướng mày kinh ngạc: "Hai người nghiêm túc kết hôn sao?"

Tông Duyệt gật đầu: "Đương nhiên chị nghiêm túc rồi. Chị đã đến độ tuổi phù hợp kết hôn, vừa hay anh ấy cần người vợ môn đăng hộ đối. Chị thấy... chị phù hợp."

Nói vậy dường như không có gì không ổn, nhưng Lê Tiếu vẫn nắm được ý ngầm tự giễu trong giọng điệu của cô.

Lẽ nào việc anh Cả và Tông Duyệt liên hôn còn có ẩn tình?

Cô nhìn Tông Duyệt như có điều suy nghĩ, dựa lưng ghế, nhướng mày hỏi: "Chị muốn hỏi gì?"

Tông Duyệt cúi đầu nhìn ly cà phê, vẻ mặt cô đơn: "Anh ấy nói với chị, bao năm qua ngoại trừ Diệp Uẩn, anh ấy không kết giao bạn gái nào khác... có thật không?"

Lê Tiếu gật đầu không do dự: "Là thật."

"À..." Tông Duyệt kéo dài giọng: "Anh ấy thật nặng lòng với Diệp Uẩn."

"Chị biết Diệp Uẩn sao?"

Tông Duyệt mím môi, ánh mắt chán ghét: "Không biết, nhưng chị có hỏi thăm qua chuyện của Lê Quân. Lần đầu chị gặp anh ấy là năm năm trước, khi họ vừa chia tay..."

Lê Tiếu nghe Tông Duyệt nhỏ giọng giãi bày, đã hiểu ngọn nguồn hôn sự này.

Tông Duyệt yêu thầm Lê Quân, lúc nghe Lê Quân đang tìm đối tượng kết hôn, liền chạy đến Nam Dương tự đề cử.

SIÊU CẤP CƯNG CHIỀU 3 - Mạn TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ