Chương 406: Cô Lê, cô còn non quá

461 6 0
                                    

Ở nhà khách, Lê Tiếu ngủ một giấc đến năm giờ chiều.

Cô ngủ rất ngon, đến khi có tiếng động dưới gối truyền đến, cô mơ màng mở mắt nhìn căn phòng và trần nhà xa lạ.

Mấy giây phản ứng, Lê Tiếu mới mò điện thoại ra, nhìn lướt rồi bắt máy: "Có chuyện gì thế?"

Nghe giọng nói uể oải bên tai mình, Thẩm Thanh Dã chợt nhíu mày: "Em sao thế, bệnh à?"

Lê Tiếu chống người dựa đầu giường, hắng giọng rồi trả lời: "Không bệnh, mới ngủ dậy."

"Ngủ à?" Thẩm Thanh Dã nhìn đồng hồ: "Giờ mà còn ngủ, đến tối có ngủ được không? Có phải biết tôi đến Nam Dương nên tính tối nay chiêu đãi tôi đàng hoàng không?"

Lê Tiếu im lặng ba giây, lạnh nhạt nói: "Nghĩ nhiều rồi."

Thẩm Thanh Dã bĩu môi: "Không nói linh tinh nữa, nhanh đi đón tôi. Tôi đến Nam Dương rồi."

"Em ở Sùng Thành."

Sau một thoáng im lặng, Thẩm Thanh Dã nghiến răng nói: "Nhóc con, em cố ý đúng không?"

Lê Tiếu bật cười: "Đâu có, sắp xếp từ trước rồi. Bạch Lộ Hồi đang ở Bệnh viện tư nhân Diễn Hoàng..."

Tay Bạch Lộ Hồi không bị thương quá nặng, có dấu hiệu uốn ván nên trước mắt vẫn đang điều trị.

May sao cậu ta được mang đến bệnh viện kịp thời, nếu muộn thêm mấy ngày, triệu chứng nhiễm trùng nặng thêm, có thể mất mạng luôn.

Nhưng Lê Tiếu không nói Thẩm Thanh Dã biết những điều này. Thứ nhất, cô tin vào y thuật của Bệnh viện Diễn Hoàng. Thứ hai, cô không muốn Thẩm Thanh Dã có xích mích với Hạ Sâm.

Bối cảnh của Hạ Sâm quá sâu, hôm đó dễ dàng nhìn ra được, hắn không xem Lục Cục ra gì.

Thẩm Thanh Dã ai oán lẩm bẩm mấy câu, sau khi cúp máy thì cam chịu số phận đón xe đến Bệnh viện Diễn Hoàng.
...

Sáng hôm sau, Đại hội giao lưu y học khai mạc.

Lê Tiếu và đám người Viện sĩ Giang đi bộ sang trung tâm hội nghị sát cạnh.

Hội đồng nghiên cứu Y học và Sở nghiên cứu dẫn đầu tiến hành Đại hội giao lưu. Trong giới y học có thể nói là buổi lễ học thuật, khắp trung tâm hội nghị đều kéo biểu ngữ và băng rôn.

Lần này có tổng cộng mười ba phòng thí nghiệm đến tham gia.

Trong đó, không ít đại biểu công ty y dược cũng góp mặt.

Lúc này, trong phòng hội nghị có sức chứa hơn nghìn người, mười dãy trước đã đầy người, ước chừng có ba trăm người tham gia.

Phòng thí nghiệm Nhân Hòa của Lê Tiếu được xếp ở vị trí hàng thứ ba.

Tám giờ sáng, Đại hội giao lưu y học chính thức khai mạc.

Truyền thông đến phỏng vấn cũng đã chuẩn bị đầy đủ máy chụp ảnh ở phía sau.

Theo sự hướng dẫn của nhân viên buổi lễ, bảy tám người phía ban tổ chức từ cửa hông đi lên đài diễn thuyết.

SIÊU CẤP CƯNG CHIỀU 3 - Mạn TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ