eom seonghyeon.
park ruhan.
1.
eom seonghyeon nheo mắt nhìn cậu ấm nhỏ đang đứng dựa vào thân cây phía sau, cố gắng dùng bóng râm để tránh đi cái nắng gay gắt. môi hồng bóng nhẫy nước cắn một miếng đào thật lớn, đào vừa tới mùa chín, mọng nước chảy dài từ cằm xuống cần cổ và mất hút sau lớp áo tay bồng. seonghyeon muốn thử, anh muốn thử vị đào ngọt ngào như thế nào, anh khao khát được thử, vị ngọt từ trái cấm của thiên đàng.
park ruhan nói rằng em chưa từng phân biệt được công tước, bá tước và tử tước. với thân phận cao quý của mình, đó chưa từng là việc mà em cần phải quan tâm quá nhiều. cậu quý tử cuối cùng của cả gia tộc, được cưng chiều hết mực. sinh ra với đôi vai không gánh quá nhiều trách nhiệm như người con cả, bảo bọc trong tình thương yêu của cả gia đình mà chẳng cần tuân theo bất kỳ điều lệ cứng rắn nào mà giới quý tộc đặt ra. ruhan từ bé đã luôn được mẹ âu yếm ướm lên người những bộ trang phục nho nhã nhưng khác xa anh trai mình, với những chiếc áo lúc nào cũng bồng bềnh và dây nơ theo màu tất lưới thay đổi mỗi ngày. phải, tất lưới, điểm tô cho đôi chân xinh đẹp được chiếc quần vải khoe khoang, tất lưới, ren màu, luôn được nối với dây đai bao quanh đùi non ngọt nước rồi mất hút sau lớp vải mềm.
trái lại với ruhan, eom seonghyeon có thể phân biệt rõ ràng được các tước hiệu quý tộc và luôn sẵn lòng giải thích hàng ngàn lần chỉ cần là ruhan thắc mắc. cậu con cả của gia đình quý tộc họ eom danh giá, sinh ra đã được coi là ngôi sao sáng mà người ban tặng. luôn là tâm điểm của tất cả các bữa tiệc quý tộc, với mọi ánh mắt đổ dồn, từ ngưỡng mộ cậu thiếu gia xuất sắc nhất, đến ghen ghét, và mong muốn mai mối anh với những cô tiểu thư nhà họ hòng kiếm được người chồng tốt nhất cho con mình. eom seonghyeon thậm chí còn cao quý hơn park ruhan một chút, dù cả hai đều là con trai của ngài công tước, chức vị quý tộc cao nhất. gia đình anh còn có mối quan hệ thân thiết với hoàng gia, điều mà tất cả gia đình giới quý tộc này mong ước, luôn tìm kiếm cơ hội để được ghi tên vào danh sách chờ của công tước eom với mong muốn được giúp đỡ trong việc kinh doanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Un coup de foudre • 21:00] tất lưới, đua ngựa và đào thơm
Fanfictioneom seonghyeon lúc nào cũng tò mò dưới lớp vải ren kia sẽ là gì. inspired by bridgerton & call me by your name; smut. written by vthaovi.