11.Quý đâu!?

84 8 6
                                    

E hèm, mọi tình tiết trong chap là con tác giả này bịa ra nha, mong mọi người dui dẻ hoan hỉ đọc, đừng nghiêm túc quá. Cảm ơn nhèooo.
________________________________

"Trời ơi mọi người nhanh lên, con trai con đứa gì mà lề mề chậm chạp hơn cả em nữa"

Hàn Thư đứng ngoài cửa vội hét vào trong, xe cô đặt còn 1 phút nữa sẽ tới mà mấy ông anh thì vẫn tất bật chuẩn bị. Chẳng biết chỉ đi mua sắm thôi sao mấy ổng phải vuốt tóc, xịt nước hoa làm gì.

"Ra rồi nè cô nương, đi thôi đừng cằn nhằn nữa" Lạc vừa bước ra vừa nói với cô, theo sau anh, các thành viên khác dần xuất hiện.

Lần mua sắm này họ quyết định sẽ đi trung tâm thương mại do cô em út đề xuất. Nghe nói nơi đó mới xây xong gần đây và hôm nay là ngày khai trương. Tác động tâm lí từ việc Sữa cứ năn nỉ mãi và review của cô bé nói rằng nơi đây rất đẹp và hoành tráng khiến các thành viên có đôi phần tò mò, vì vậy họ vẫn chìu theo nhóc dù nơi đây khá xa gaming house.

Khi vừa xuống xe, cả team đã thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi đây.

Trung tâm thương mại được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình dáng một con cá voi đang bơi giữa làn nước trong xanh. Những đường cong mềm mại tạo nên vẻ đẹp tinh tế uyển chuyển. Xen lẫn vào đó, những dải đèn led uốn lượn thoát ẩn thoát hiện, phát ra thứ ánh sáng huyền ảo về đêm. Bao xung quanh tòa nhà là những con sóng làm bằng kính tạo cảm giác chân thật thoải mái.

Không gian bên trong tòa kiến trúc được lấy tông màu xanh làm chủ yếu, không gian mở thoáng đãng, các cửa hàng được thiết kế đặc biệt như hình dáng của những chiếc vỏ sò, thuyền đắm, hay rạn san hô rực rỡ sắc màu, tạo cảm giác hòa mình vào lòng đại dương sâu thẳm. Trên các bức tường có kết hợp một số công nghệ hiện đại, tạo cảm giác như những gợn sóng chuyển động nhịp nhàng.

"Oa, xịn vãi"

Các thành viên trăm miệng một lời cảm thán trước sự hoành tráng và hiện đại nơi đây. Dù được coi trước review nhưng nhìn ngoài thực tế lại là một cảm giác khác lạ. Trung tâm thương mại này đồ sộ và xịn xò vãi cả chưởng.

"Được rồi đi thôi, lẹ lên mọi người ơi" Hàn Thư hào hứng rủ rê các người anh của mình.
________________________________

"Mua xong chưa dậy, anh mệt quá à"

Sau 5 tiếng mua sắm, các ông anh đã gã rời thân xác mà cô em út cùng với Lạc Lạc vẫn đang hăng hái. Cuối cùng, ông anh già quyết định đứng ra giải cứu các người em của mình.

"Lúc đầu 'đát' đòi đi mà, sao giờ 'đát' này kia" Hàn Thư

"Hong ấy mình đi mua trà sữa uống cái được hong" Ngọc Quý

"Nhưng mà..." Hàn Thư

"Lai Bánh bao" Ngọc Quý

"Chốt đơn" Hàn Thư

Biết ông anh mình đuối lý nên Quý kịp thời nhảy ra giúp đỡ. Còn cái người bị nêu tên kia chỉ biết cam chịu nghe theo bạn b(r)ồ của mình thôi.

Biết sao được giờ, bro thì có nhiều mà b(r)ồ chỉ có một thôi mà.
________________________________

Tui: Xí nha, ai là bồ ông dị ông nội.

SGP-Cuộc sống ăn cơm cún của mồn lèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ