27.

141 36 6
                                    

...

Cậu hận! Hận! Hận và vô cùng hận mấy cái tên tùy ý kia!

Nhìn gương mặt kia đi! Gương mặt vô cùng vui vẻ trái ngược hoàn toàn với cậu, đần đụt hết chỗ nói.

" Nè! Nhóc con." Lúc này Shidou mới lên tiếng.

" Sủa." Isagi đang vô cùng cọc cằn nên lời nói có phần thô tục.

" Sau vụ này anh đây có thể đi gặp bố mẹ nhóc không?" Anh ta hỏi một câu khiến cho cậu phải khựng lại.

... Sau một hồi suy nghĩ thì Isagi mới trả lời.

" Được thôi, mặt đối mặt luôn. Nhưng trước đó anh cần đi đến một nơi với tôi cái đã."

" Ồ há! Đi đâu vậy?!" Anh hào hứng hỏi.

" Nghĩa địa." Isagi bình tĩnh nói.

" Tại sao?"

" Tôi đã nói rồi mà! Tôi sẽ cho anh gặp họ, mặt đối mặt."

( Cho ai không hiểu thì nó là như thế này: tôi sẽ giết anh nếu như anh muốn gặp họ.) Giải thích thêm thì bố mẹ của Isagi ở đây đã die rồi nên nếu Shidou muốn gặp mặt đối mặt thì anh ta nên chết đi.

...

" A! Ô wao! Thôi không cần nữa đâu." Anh hiểu ra bèn cười khẩy. Tên này thông minh phết.

Biết thì tốt, cậu cũng không có hứng thú để nói thêm về vấn đề này... Gió đã bắt đầu nổi lên và.. ừm.. cái váy cưới cậu đang mặc nó đang bay lên, chết tiệt.

Isagi dùng hết mọi cách thức để che nó, cũng may là bộ này cũng được nên nó không bị tốc lên là mấy

' Như vậy mới thấy, cái này khá phiền với việc đánh đấm nhỉ.' Isagi suy nghĩ một hồi rồi quyết định tiến lên đặt tay lên vai của người kia.

- Sao vậy?-

- Dù sao anh cũng đâu cần phải chiến đấu đúng không? Đổi đồ cho tôi đi.- cậu vừa nói vừa bóp chặt vai.

-... Rất tiếc nhưng 'Nó' chỉ chấp nhận nói chuyện với cô dâu "xinh đẹp thôi và mạnh mẽ" thôi.-

Ý gì đây? Đây là cách từ chối khéo hay là sự thật? Nếu là sự thật thì cái thứ tội lỗi kia cũng kén cá chọn canh phết đấy chứ.

- chậc.- Cậu tặc lưỡi chán nản.

- Đến rồi.- khi câu nói vừa kết thúc thì cánh cửa ngay trước mặt mở ra.

Cạch cạch.

Không biết diễn tả thế nào nữa nhưng bắt buộc phải nói thì nó khá giống âm thanh khi mở cửa toilet mà có người ở bên trong ấy, nhìn khó khăn ghê nhưng cũng đem lại cảm giác bất ngờ và tội lỗi.

Đằng sau cánh cửa hiện ra một con quái vật béo ú chạy xung quanh nhưng con loăng quăng và bên cạnh nó là cái ánh sáng màu hồng. Chạy ghê đấy nhưng hình như nó chẳng giảm được cân nào, tội nghiệp ghê.

Bỏ qua cái con kia thì chắc hẳn cái kia là "cô dâu của tội lỗi" nhỉ?

Shidou nhảy ra khỏi người cậu rồi biến lớn trở lại.

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ