tenth-꒰ᐢ. .ᐢ꒱

548 62 8
                                    

" Nào mấy đứa...chúng ta làm tốt lắm rồi...chỉ là... "

" Ta còn thiếu một chút may mắn thôi... đừng tự trắc mình nhé "

Thầy Kkoma đi đến vỗ vai từng người,thầy biết ai cũng đang tự trách mình làm không tốt,nhưng thật sự thì mọi người đã làm rất tốt rồi.Thầy dừng lại ở vị trí của em,ánh mắt em thất thần từ khi đi vào đến giờ.Ai hỏi gì cũng trả lời mình ổn,nhưng ánh mắt của em,ai cũng khẳng định em chẳng ổn tí nào.

Thầy nhẹ nhàng quỳ một chân xuống,tay thầy nhẹ nhàng xoa đầu em.Thầy biết em đã cố gắng rất nhiều,thầy coi các thành viên như những đứa con của mình,chúng vấp ngã sẽ lại về bên mẹ mình.Và thầy cũng thế,thầy luôn ở đây để các thành viên trở về khi họ thất bại hay thành công.

" Ri An à,em đã làm tốt lắm,đừng tự trách mình nữa.Ván cuối có thể chỉ một sai sót nhỏ thôi,đừng quá tự trách mình nhé... "

" Lần sau ta cùng chiến thắng "

Em chỉ biết cuối đầu và không nói gì,em nhẹ nhàng gật đầu với lời nói của thầy.Có vẻ vì em quá kì vọng nên khi thất bại cảm thấy như rơi xuống vực thẩm,Kkoma thấy cái gật đầu của em cũng đã nhẹ lòng hơn hẳn.

" Bên phỏng vấn mới đưa thông báo mời Ri An vào phòng phỏng vấn "

Kanghee vừa nhận được thông báo của bên truyền thông liền thông báo với mọi người.Anh hơi ấp úng vì nhìn em bây giờ chẳng thể có tâm trạng vào phỏng vấn đứng trước nhiều câu hỏi như vậy.

" Vậy Ri An à,em đi được chứ ? "

" Em...."

" Thôi để em đi cho,nhìn cậu ấy như vậy vào không ổn đâu.Anh Kanghee báo với bên đó em sẽ vào phỏng vấn thay cho Ri An "

Wooje xung phong đi thay cho em,cậu tuy không thân với em nhưng không phải là ghét bỏ.Cậu âm thầm để ý em,những ngày em tập luyện đến mức bỏ ăn bỏ ngủ.Bang đầu Wooje có không thích em thật,cậu nghĩ em sẽ chẳng làm được gì đâu,nhưng có vẻ làm việc chung với nhau nhiều hơn,Wooje cảm thấy em mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài của mình rất nhiều.

Wooje không phải người xấu tính,đâu có người xấu nào mà đi mua hot choco cho người mình ghét chứ.Wooje cũng muốn làm quen em đấy chứ,nhưng cậu còn ngại em về những hành động và lời nói trong phút nóng giận thốt ra.

Thầy Kkoma cũng tán thành với ý kiến của Wooje,thầy cùng Wooje duy chuyển qua nơi phỏng vấn dành cho đội thua.Đối diện với cánh phóng viên,Wooje cùng thầy Kkoma đều trả lời các câu hỏi được đặt ra trong trận ngày hôm nay.Vì vốn đã quen với các câu hỏi phỏng vấn,Wooje nhẹ nhàng có thể trả lời hết.

" Vậy Zeus seonsu cảm thấy thế nào về đường giữa mới của đội mình ? "

" Ristin là một người chơi có kỹ năng tốt,mặc dù trận cuối hôm nay bạn ấy có một vài sai sót trong cách lên đồ và giao tranh.Nhưng suốt quá trình luyện tập cũng như sự cố gắng để bắt kịp theo cả đội thì Ristin thật sự là một mảnh ghép hoàn hảo của đội. "

" Giữa Ristin và Faker,Zeus seonsu cảm thấy ai sẽ phù hợp với trận đấu tiếp theo với HLE ? "

" Ai cũng là người phụ hợp cả,T1 chưa bao giờ cho ai trong đội là không phù hợp.Nhưng nếu nhìn về phương diện thì HLE không phải một đối thủ nhẹ kí nên có thể anh Sanghyeok sẽ đánh trận tiếp theo với HLE.Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tôi,mọi thứ còn phụ thuộc vào huấn luyện viên nhưng tôi mong Ristin có thể đồng hành cùng đội thật lâu "

[LOL PLAYER X U] Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ