Chap1

882 52 18
                                    

*Jake: em
Evan: gã
______________________

Sim jaeyun(Jake) là một đứa trẻ lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha em nghiện rượu, mẹ em thì mê cờ bạc, đỏ đen mà nếu đã dính vào cờ bạc hay rượu bia thì chắc chắn phải có tình nhân bên ngoài. Jake nhiều lần chứng kiến cảnh ba em dắt một cô tình nhân trẻ về nhà rồi làm tình ngay trong phòng của cha mẹ, lúc ấy mẹ em vừa đi đánh bạc về trên người toàn mùi đàn ông bước vào trong phòng đánh cô tình nhân trẻ chảy máu đầu, ba em thì ngăn cảng mẹ em nhưng không được sau đó cãi vã cuối cùng thì ly hôn.
  

Lúc ra toà, em không biết nên đi theo ai hết, nhưng mẹ em nói rằng nếu theo mẹ, mẹ sẽ cho em hạnh phúc. Nhưng lúc ấy em còn quá nhỏ chỉ biết gật đầu rồi đi theo mẹ, ba em thì cay cú  nhưng chẳng làm được. Hai mẹ con em chuyển sang Seoul sống, lúc ấy em tưởng rằng mẹ sẽ cho em một mái ấm gia đình nhưng không. Bà ấy lúc nào cũng cờ bạc rượu chè, trên người lúc nào cũng có mùi nước hoa của đàn ông, sau đó vì chơi cờ bạc quá nhiều nên bà ấy phải vay tiền để gỡ gạc nhưng vay ngày càng nhiều nợ càng chồng chất.

Em đi học luôn cố gắng đạt điểm cao nhưng chỉ có môn Tiếng Anh em mới được điểm cao mấy môn còn lại hầu như em chỉ được điểm bình thường nên em làm gia sư dạy tiếng anh để kiếm tiền trả nợ và kiếm tiền đi học. Sau khi học xong đại học em xin vào trường Enhypen, một ngôi trường nổi tiếng của thượng lưu, nhà giàu và học giỏi. Ban đầu em nghĩ rằng chắc không được tuyển vô làm đâu nhưng điều kì diệu đã cho em một cơ hội vào ngôi trường này với danh hiệu giáo viên dạy tiếng anh.

Sau khi được nhận, em luôn cống hiến hết mình cho công việc, lương của trường cũng khá cao đủ để em trả nợ và sinh hoạt. Về phần mẹ em , bà ấy khi biết em được phát lương liền lấy hết 70% lương của em với lý do nuôi em từ nhỏ tới giờ nên cần tiền phụ dưỡng. Em cũng không ý kiến cầm lấy 30% lương để sinh sống 1 tháng.


Từ khi biết em có thể kiếm tiền từ công việc giáo viên, mẹ em luôn lấy 70% lương đi đánh bạc hoặc đi bao nuôi trai trẻ. Em cũng quen với việc tối hôm nào cũng sẽ thấy mẹ em say xỉn đi với một người đàn ông lạ vào phòng ngủ của bà ấy rồi làm tình.

Nhưng hôm nay , bà ấy lại dắt một người mà em không tin được, đó là hiệu trưởng trường em Evan về nhà lúc hai người đi vào em như xịt keo tại chỗ. Lúc đó gã nhìn em rồi cười một cái sau đó dắt mẹ em lên phòng, em vẫn cứ đứng đó, bàn hoàng, ngạc nhiên.

Đêm đó, em không ngủ được vì kế bên là tiếng mẹ rên rỉ dưới thân gã Evan, mặc dù hôm nào em cũng nghe thấy như đã quen rồi chỉ có hôm nay em không ngủ được tiếng rên rỉ của mẹ em ngày càng to, nhưng gã Evan nãy giờ vẫn không hề lên tiếng.
Trong lúc làm tình, em đã nghe thấy gã nói với mẹ em rằng:
_ " Chỉ làm thôi, đừng có ra lệnh cho tôi hôn cô"
Giọng gã trầm, khiến em nằm phòng kế bên nóng trong người, em phải thừa nhận rằng em yêu cái giọng trầm của gã, và em muốn nghe nó hàng trăm nghìn lần...

Sau 3 tiếng, cuối cùng phòng bên cũng im lặng em thở phào nhẹ nhõm, nhưng em biết mình đã cứng từ lúc gã nói rồi, nhanb chóng bước xuống giường rồi vào nhà vệ sinh mà xử lí, trong lúc xử lí đầu em toàn là giọng của gã, ôi em yêu chất giọng trầm ấy, sau một lúc em bước ra ngoài rồi lại vào giường ngủ đến sáng mai.

Dượng || Heejake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ