"Sau này không có tao, mọi người nhờ mày, Manjirou."
"Này, không, Takemitchy, đừng giỡn với tao nữa, bỏ tay ra nào, tao sẽ...tao sẽ ôm mày đến bệnh viện ngay bây giờ đây...tao xin lỗi, tao xin lỗi, sau này tao sẽ nghe lời mày mà, tao sẽ không...sẽ không làm mấy việc khiến mày buồn rồi phải chạy theo kéo tao về nữa đâu, tao hứa đó."
"Manjirou à, tương lai của mọi người, hãy đem theo cả ý chí của tao để vun đắp cho nó nhé."
[ Tích... Tích... Đếm ngược 60s cuối cùng, hệ thống đã sẵn sàng đưa ký chủ rời khỏi phó bản... ]
Đưa đôi tay rệu rã đã thấm đẫm máu lướt lên khuôn mặt đỏ hoe vì khóc của Mikey, Takemichi cố gắng hoàn thành vài câu thoại cuối trước khi kết thúc phó bản đầy khó nhằn này.
"Tao vẫn luôn... muốn cứu mày mà, Manjirou..." – Giọng em đã nghẹn hẳn đi vì mất máu quá nhiều, cơn đau do lưỡi kiếm xuyên qua bụng vẫn còn âm ỉ từng đợt khiến em phải cắn môi đến bật cả máu. Bên tai đã ù đi từ lúc nào vẫn còn nghe thoang thoảng rất nhiều tiếng gào khóc, tiếng gọi tên em đầy bất lực.
Giương mắt nhìn từng gương mặt quen thuộc, có người lấm lem nước mắt, có người đứng chết lặng không biết phải làm gì, lại có người hối hả giục nhau gọi xe cứu thương, Takemichi thầm nghĩ xong nhiệm vụ lần này hẳn em sẽ nhớ mọi người nhiều lắm, phó bản lần này không chỉ khó nhằn mà còn chân thật hơn tất thảy những phó bản mà em đã từng đi qua.
"Manjirou và mọi người phải... sống thật hạnh phúc đó... dù không còn tao ở bên đốc thúc nữa..."
[ Đếm ngược 3s cuối cùng... 3... 2... 1... Ký chủ sẽ được truyền tống ra khỏi thế giới Tokyo Revengers ngay bây giờ...]
Cuối cùng cũng... Hoàn thành rồi.
—
Takemichi khẽ thở phào khi nhận ra cảm giác đau nhói ở bụng đã biến mất, dù đã trải qua cảm giác này hàng trăm ngàn lần trước đó thì em vẫn không thể quen với nó được.
Không gian xung quanh tuy tối đen như mực nhưng lại bồng bềnh và dễ chịu đến lạ, em biết là do hệ thống đang truyền năng lượng vào cơ thể để hồi phục sau nhiệm vụ vừa rồi.
Takemichi là một du hành giả thuộc Cục Thời Không ở tương lai. Những du hành giả là những người sẽ xuyên không vào các thế giới giả tưởng do Cục Thời Không tạo ra và có nhiệm vụ phải cứu vớt những nhân vật chính ở thế giới ấy thoát khỏi kết cục bi thảm.
Mỗi du hành giả trước khi được giao nhiệm vụ đều phải trải qua những kỳ huấn luyện và sát hạch nghiêm ngặt, chỉ những ai có đủ năng lực và tư cách mới có thể được phép đi vào các thế giới giả tưởng. Bởi mặc dù sẽ có các hệ thống được cấy vào trí não để hướng dẫn cho ký chủ, nhưng chúng chỉ có chức năng chỉ dẫn mục tiêu và giúp các ký chủ tránh khỏi những nguy hiểm liên quan đến tính mạng, còn lại việc thực hiện nhiệm vụ như thế nào thì phải do chính người du hành đảm nhiệm.
Mỗi phó bản sẽ được phân loại thành nhiều cấp độ khác nhau tuỳ thuộc vào độ nguy hiểm của nó. Thấp nhất là F, dành cho các du hành giả mới vào nghề, những phó bản này thường chỉ yêu cầu người du hành tác hợp cho các nhân vật chính đến với nhau. Khó hơn một chút thì là cứu vớt nam nữ chính khỏi một kịch bản tình yêu máu chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake/ ABO ] Wrong time ? Yes, but right people
Romance[ Tích...Tích...Hệ thống 006 xin được thông báo : Đã hoàn thành việc đàm phán và thành công đưa người du hành Hanagaki Takemichi trở lại phó bản Tokyo Revengers...] Hướng dẫn sử dụng : - Truyện không bám sát theo nguyên tác, chỉ có vài sự kiện dựa t...