Trên dãy hành lang của ngôi trường Boufurin, mọi người đang xì xầm bàn tán với nhau chuyện gì đó.
"Ê này mày có nghe tin gì chưa, có một thằng nhóc năm nhất mới nhập học đã đánh bại một nhóm côn đồ đấy."
"Tao nghe nói nó là nhân vật chính trong trận đánh trên đường ngày hôm qua, nó đã cùng nhóm Hiragi xử đẹp lũ côn đồ và bảo vệ người dân."
"Đây tao đang học lớp 1-1 với thằng đấy, thằng nhóc đó hình như tên là Keshiro Tepoyuri..."
Bốp
Chưa kịp dứt lời một trong những cậu thanh niên đang bàn tán về câu chuyện đã va phải ai đó.
"A! Này sao không tao xi... Ủa... Hả?!".
Con chưa kịp xin lỗi thì khi quay lại, bên cạnh cậu ta lại là khoảng hành lang trống chẳng có ai khiến cậu ta hoang mang. Lúc đó cậu bạn bên cạnh vỗ vào vai cậu ta khiến cậu ta giật mình.
"Nhìn cái gì vậy ? Đi thôi"
"À... ừm, không có gì ".
Quái lạ, lúc nãy rõ ràng là mình có va phải một người mà, sao giờ lại chẳng có ai, đừng nói là... là ma? Trong đầu cậu ta giờ đây không khỏi liên tưởng đến những hình ảnh kinh dị về những thế lực siêu nhiên. Thấy trí tưởng tượng của mình dần dần bay xa, cậu ta vội gạt bỏ suy nghĩ đáng sợ đó đi rồi cũng nhanh chóng đi theo bạn mình mà không biết rằng khi nãy cậu ta thật sự đã va vào một người.
Một cậu trai tóc hai màu với thân ảnh có chút mờ nhạt đang đi khuất dần sau dãy hành lang.
_______________________________
"Này, có phải mọi người đang nhìn mình đúng không?".
"Đúng rồi, cậu đang rất nổi tiếng mà Yuri san".
Mọi ánh mắt của học sinh trường Fuurin đều đang hướng về phía hai cậu thanh niên một trắng một vàng đang đi trên dãy hành lang kia.
Nhìn một lượt quanh ngôi trường và những con người đang nhìn chằm chằm mình nãy giờ cậu trai tóc trắng bỗng nổi lên tia hứng thú.
"Hừm, đây là trường Fuurin sao?".
Cậu trai tóc vàng Nirei lên tiếng.
"A chúng ta sẽ học lớp 1-1 đó, lớp chúng ta toàn những người siêu siêu đỉnh thui. À và còn cả... cậu...cậu ta nữa. "
Đang hăng say kể chuyện thì Nirei bỗng khựng lại , sắc mặt trở nên căng thẳng khi nhớ đến một người. Thấy thế , Keshiro liền thắc mắc quay qua ân cần hỏi thăm.
"Cậu sao thế Nirei ?".
"À tớ không sao".
"Thế mình vô lớp thôi".
"À ừm... Hả, khoa..."
Chưa kịp để Nirei dứt câu, Keshiro đã tiến đến mở mạnh cánh cửa. Xoạch một tiếng, cánh cửa bị va đập vào nhau tạo nên tiếng động lớn. Bỗng chốc, cả lớp đang ồn ào náo nhiệt chìm vào im lặng. Mọi hoạt động trong lớp đều dừng lại.
Mọi ánh mắt đều đổ dồn về hai con người đang đứng ở cửa lớp kia, những ánh nhìn chằm chằm như thể muốn đục lỗ trên cơ thể của cậu thanh niên tóc trắng.
Nirei cảm thấy như tay chân mình đang mềm nhũn ra. Cậu khua tay múa chân, hoảng loạn vì hành động đột ngột của cậu bạn tóc trắng và càng hoảng loạn hơn khi bắt gặp những ánh nhìn chằm chằm của mọi người trong lớp. Trong lòng cậu không ngừng gào thét toang thật rồi.
Trái ngược với vẻ mặt hoảng loạn của Nirei, cậu trai tóc trắng lại trông bình thản đến lạ, gương mặt tỏ ra vẻ hứng thú. Khẽ nhếch mép nở ra một nụ cười tinh nghịch, Keshiro lên tiếng cảm thán.
"Hừm, cũng không tồi nhỉ?."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura] Bóng Ma Hoa Đào
FanficNè, nghe đồn ở Furin có ma đó. Một bóng ma với hai màu đen trắng thoắt ẩn thoắt hiện. Gì nghe sợ thế?!