Hồi ước kết thúc , Sa Hạ tỉnh dậy

40 3 0
                                    

Bao nhiều kỷ niệm chợt ùa về trong tâm trí của hai người đàn ông đang đối diện với nhau , họ chăm chăm nhìn vào mắt đối phương như nói là vẫn còn nhớ mọi chuyện ngày đó.

" Ding ding ding ! "

Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang khung cảnh đó , là điện thoại của ông Chu.

- Alo bà tôi nghe đây ! Con bé nó vừa tỉnh dậy đã chạy qua chỗ Sa Hạ bà có thấy con bé không ?
Ông lo lắng hỏi bà Chu.

- " Không sao đâu , con bé đã ổn rồi...Tử Du đang ở bên trong thăm Sa Hạ. Cứ để con bé yên tĩnh một chút cũng ko sao "
Bà Chu nói.

- Ừ...bà coi nó giúp tôi...
Ông Chu dặn dò.

- " Ông đi mua chút đồ ăn cho Tử Du đi , tôi sẽ ở đây trông tụi nhỏ. Con bé mới tỉnh cần bổ sung thêm một chút...ông đi mua hộ tôi nhé "
Bà Chu nhắn nhủ.

- Ừm tôi đi ngay , bà trông coi 2 đứa nó nhé !
Ông Chu thở phào , cúp máy đút điện thoại vào túi.

- Đó là con gái của anh sao ?
Vị bác sĩ nam nhìn ông mà nói.

- Ừm...
Ánh mắt ông dần chở nên nặng trĩu khi nhìn thấy lại được hình bóng người mà ông từng yêu sâu đậm, người mà ông nghĩ sẽ chẳng thể nào gặp lại được.

- Đi thôi , em dẫn anh đi mua đồ ăn cho con bé !
Vẫn là nụ cười đó , vị bác sĩ nhẹ nhàng nói với ông.

- À...ừ...
Ông chậm rãi bước theo bác sĩ.

- Chị Tử Nha có khoẻ không anh ?
Cậu hỏi.

- Vẫn tốt...còn em ?
Ông chầm chậm hỏi.

- Em vẫn ổn...
Cậu nhìn ông đáp.

- Bây giờ em cũng thành trở 1 bác sĩ tài giỏi rồi , chúc mừng em ~
Ông Chu lãng tránh ánh mắt cậu.

- Lâu rồi mà anh vẫn còn giữ nó sao ?
Cậu liết nhẹ đến cổ tay của đối phương.

- Chiếc vòng này thật chắc chắn , nó đã theo anh cũng lâu rồi...
Ông Chu nở nụ cười chua chát.

- Không ngờ em lại có thể gặp lại anh...Hoạ Thiên à...
Cậu ngước mặt nhìn lên tán cây anh đào.

- Anh cũng vậy...

Mua xong đồ ăn cho Tử Du , Chu Hoạ Thiên cùng cậu đi dạo xung quanh. Hai người cũng im lặng cho đến khi về đến bệnh viện.

- Anh phải qua phòng của con gái rồi...
Ông Chu nói.

- Ừm !
Cậu gật đầu.

Hai người quay tấm lưng đi mỗi người một hướng.

- Dương Dương....anh...anh xin lỗi em...
Ông Chu nghẹn ngào nói ra những câu xin lỗi.

- Hoạ Thiên anh không có lỗi , được thấy anh như vậy...em cũng thấy vui rồi ~
Hàng mi của cậu cũng có chút đọng sương bước chân cũng dần rời xa người mình từng yêu sâu đậm.

Ông Chu đưa tay gạt đi những giọt lệ , trong lòng vô cùng không nỡ buôn bỏ được mối tình năm ấy. Nổi khổ mà gia tộc mang lại cho 2 ta quá lớn , nó khiến ông ám ảnh mà dần thành nổi sợ.
Nếu năm đó ông không chia tay cậu thì người nhà của Chu Gia sẽ làm hại đến Trình Dương vì để bảo vệ cho cậu ông chấp nhận hết tất cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghe Đồn Phó chủ tịch Chu là 1 tiểu mỹ thụ ( P2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ