cherry

338 34 3
                                    

Warning: quan hệ khi còn là trẻ vị thành niên chưa qua tuổi trưởng thành và dùng từ ngữ thô tục. Nghiêm cấm người nghiêm túc.




Ở Bách Kiến ai không biết sự ngông cuồng của Joshua Hong được bao bọc nuông chiều bởi thiếu gia Choi Seungcheol.

Nhà họ Choi và nhà họ Hong là hàng xóm thân thiết trải qua ba đời.

Vốn đã có hôn ước định sẵn nhưng cả hai nhà lại sinh ra một cậu ấm. hai đứa trẻ cứ thế cùng nhau lớn lên.

Mỗi lần Joshua Hong bị mẹ đánh sẽ chạy nhanh lao lên giường Choi Seungcheol, xà vào lòng hắn, cọ cọ đỉnh đầu vào sâu trong hõm cổ hắn. bắt hắn vỗ về.

Hắn mỉm cười xoa lấy mông mềm mại âu yếm. cứ xoa đến khi cậu ngủ quên trong lòng ngực hắn mới thôi.

Đây không phải lần đầu tiên hắn làm như thế.

Choi Seungcheol nhìn người nhỏ trong người nhớ lại chuyện xưa.

Khi ấy cậu và hắn chỉ vào tiểu học, cái tuổi phản nghịch muốn làm anh của đối phương. muốn xưng bá ta đây mạnh hơn.

Không biết Joshua Hong nghe theo lời ai mà lại to gan lớn mật đè hắn xuống mặt đất ngồi lên eo hắn vỗ ngực tự hào: "Gọi tớ là anh, tớ sẽ thả cậu ra." lúc ấy hắn không quan tâm lời nói mít ướt của người nhỏ nhưng không dừng lại là những câu nói. Joshua Hong còn không biết phép tắt nắm lấy tóc hắn.

Choi Seungcheol hắn được dạy bảo tử tế lễ phép như thế nào đều bị hành động này làm cho sụp đổ. Hắn không kiên dè bẻ cổ tay cậu lật ngược người lại, dung tay vỗ lên má Joshua Hong: "Cậu là vợ thì không thể nào làm anh được." Hắn không biết hành động lúc ấy của hắn hung tợn kinh hãi dẫn đến cậu ấm nhà họ Hong khóc chạy về nhà phải dỗ đến tận năm tiếng mới ngừng nghĩ.

Nhưng chuyện không chỉ dừng lại ở đó.

Lúc hắn sắp sửa bước vào lớp bảy có một nam sinh chạy đến tỏ tình trước mặt cậu ấm nhà họ Hong kia.

Joshua Hong vỗ ngực tuyên bố mình là trai thẳng không bao giờ yêu đương với con trai. Cậu thích kểu con gái mềm yếu muốn được bảo vệ, cậu sinh ra là bảo vệ phái nữ.

Câu nói ấy như bức tường ngăn cách giữa hai người.

Cả hai người khoảng cách xa dần ngột ngạc nhưng Joshua Hong có làm chó bám đuôi như thế nào hắn cũng không thèm để ý.

Thân thể vốn nhỏ nhắn cứ chạy theo sau lưng hắn, có một lần không biết chân ngắn đi làm sau lại lạc giữa phố bị một đám nam sinh khác bốc lột ức hiếp.

Hai hàng ngọc tuôn rơi trên má đỏ, cậu khóc đến khi bên tay nghe thấy tiếng đánh nhau. Lúc ngẩng đầu lên đã thấy trúc mã Choi Seungcheol ôm cặp cậu, đỡ cậu đứng dậy.

Joshua Hong tự giác xà vào ngực hắn khóc càng lúc càng lớn.

Cứ khóc như thế này thì không bảo vệ được ai rồi, phải để cho Choi Seungcheol bảo vệ thôi.

Sau lần ấy, Choi Seungcheol không dám lơ là để cậu đi một mình. Hắn thành chó theo đuôi ôm cặp sách cho cậu lúc nào không hay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cheolsoo • smut| Cherry Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ