Chương 11

119 22 1
                                    

"Là lớp 7 - 3 đúng không ạ? Vâng bọn em tới nơi rồi. Nhưng bọn chúng chạy gần hết, e là chẳng còn." - Một số tên của Killer Bee đã lên tới lớp, bọn chúng đang lục tìm từng lớp học, chỉ để truy tìm mục tiêu. - Baji Keisuke.

"Có kẻ dám ở lại! Đúng là hắn rồi! Là Baji Keisuke." - Một tên trong đám đó rút điện thoại ra xem ảnh, quả thật đúng người rồi. Hình ảnh một người có mái tóc dài màu đen, buộc chúm ở sau, đeo kính dày cộm.

Bọn chúng nghênh ngang đi vào, dè bỉu ngoại hình của Baji, cho rằng một tên gầy gò lèo khèo như gã thì hạ một cách dễ dàng. Một trong số bọn chúng tới gần chỗ Baji, ngay lập tức bị gã lườm cho tái mặt. Những kẻ ở đằng sau có chút tụt chí, nhưng nhanh chóng tự cổ vũ bản thân, cầm vũ khí lao đến chỗ Baji.

"Tch!!" - Baji khẽ tặc lưỡi, hắn không muốn đánh nhau, bởi nếu đánh nhau trong trường, hắn sẽ bị lưu ban, mà lưu ban thì mẹ hắn sẽ chửi om sòm cho coi. Baji đành giơ tay đỡ cái chiếc gậy đang tới. Nhưng lực mạnh khiến tay hắn có vẻ nứt xương rồi. Nhịn đau đớn, Baji chạy khỏi lớp.

"Thằng đó chạy rồi!! May đuổi theo!"

Thế nhưng, khi hắn vừa ra khỏi cửa lớp học, liền nhận ra bản thân bị bao vây, đương định chạy lên trên tầng thì bị một tên đánh lén vào đầu. Đau khiếp, cứ đà này hắn sẽ gục thật sự nếu không chống lại.

May sao, Ryusei lao từ trên xuống, đá bay kẻ vừa phang Baji. 

"Anh Keisuke, không sao chứ? Đứng lên nào..... Sao mày lại dùng tay phải?" - Ryusei chìa tay đỡ lấy Baji đang ngã dưới đất, nhưng mà thường dùng tay đối lập với người đỡ để lấy đà đứng dậy sao? Lúc ấy hắn chợt nhận ra cái cánh tay buông thõng của Baji.

"Tay mày gãy rồi???" - Ryusei bàng hoàng.

"Không sao.." - Baji gượng dậy.

"Không sao cái nỗi gì? Mày đổ nhiều mồ hôi lạnh kìa!"  -Ryusei khẽ nhíu mày.

"Mau lên tầng thượng, ở bên dưới lũ khốn này bao vây hết rồi." - Ryusei đánh những kẻ cản đường, mở lối cho Baji đi lên sân thưởng, nào ngờ vậy mà lại có kẻ phục kích..

"Ya!!" - Lúc này, Chifuyu từ đâu lao tới đá bay tên đứng phục kích.

"Chifuyu?!" - Baji khẽ ngạc nhiên.

"Bọn tầng dưới sao rồi?? Takemichi đâu? " - Ryusei vừa đánh vừa hỏi.

"Takemichi?? Thằng nhóc ấy đến đây làm gì?" - Baji sửng sốt, hắn nhíu mày nhìn ra cửa sổ.

"Em và Takemichi xử rồi, Baji - san, anh không sa- Trời ơi tay anh?!!!" - Chifuyu giật mình nhìn cánh tay trái của Baji buông thõng.

Lúc này Baji và Ryusei đang ngó xuống bên dưới, đám  du côn không còn tên nào đứng dậy, nhưng không thấy bóng dáng Takemichi đâu cả?

"Em bảo Takemichi đưa người vô tội đi rồi!" - Chifuyu giơ ngón cái lên với Baji, Baji thấy thế thì khẽ thở phào, nhưng vẫn lo rằng Takemichi sẽ quay lại.

"Mày mau lên tầng thường trước đi. Bọn tao sẽ ngăn cản." - Ryusei nói, bọn họ cũng nhanh chóng đánh hết những kẻ sấn tới. Baji cũng gật đầu.

AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ