Gin X Mori Ran
OOC báo động trước / không mừng chớ nhập / vô logic tính ngọt văn
Tân niên hạ văn ➕ Lễ Tình Nhân đặc cung
Có tư thiết, một cái áo quần ngắn, một phát xong ( trong mộng tình tiết có thể đi xem 《 Vừa lúc 》)
————————————————————————
"Kurosawa tiên sinh, ta muốn cùng ngươi nói kiện nghiêm túc sự tình."
Nàng trong miệng vị kia Kurosawa tiên sinh, vẫn như cũ ngủ say, hoàn nàng bả vai cánh tay, một chút buông lỏng dấu vết đều không có.
"Ngủ" Kurosawa tiên sinh đâu? Thực tế là nghiêm trang giả bộ ngủ.
Nàng có thể có cái gì nghiêm túc sự tình?
Đây là hắn ở hôm nay phía trước, nghe không dưới trăm tám mươi lần thiền ngoài miệng, chờ hắn chăm chú lắng nghe sau, nghe tới, bất quá là khăn trải giường vỏ chăn nhan sắc phải dùng cái gì, loại này chuyện nhà việc nhỏ.
Đây là nàng coi trọng hắn.
Hắn biết đến.
Không để ý tới nàng, cũng chính là đậu một đậu nàng.
Không được đến hắn đáp lại, Mori Ran mới mở đôi mắt, lại bực đến đóng trở về.
Quả nhiên là kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người.
"Gin, ta muốn cùng ngươi nói kiện nghiêm túc sự tình."
Nàng cực nhỏ thời điểm sẽ kêu hắn cái này danh hiệu, thình lình từ nàng nơi đó như vậy vừa nghe, Gin xác có vài phần phảng phất đã qua mấy đời cảm giác.
Cái này hắn không thể lại giả bộ ngủ.
"Ân?"
Hắn thanh âm thanh thúy, căn bản không giống mới vừa tỉnh ngủ lười biếng mềm mại, Mori Ran tự nhiên nghe được ra.
Hắn sớm tỉnh, lại không để ý tới người.
Nàng căm giận đi túm chăn giác, tưởng từ hắn giam cầm ra tới, xoắn đến xoắn đi, vẫn là ở cánh tay hắn trong giới đảo quanh.
"Làm sao vậy?" Sẽ như vậy sử tiểu tính tình, xem ra cái này 『 nghiêm túc sự tình 』 còn đem nàng tức giận đến không nhẹ, liên quan ban đầu giả bộ ngủ không để ý tới, đậu nàng chơi Gin cũng đi theo cùng nhau nghiêm túc.
Hắn thanh âm nhân nghiêm túc mà trầm thấp, Mori Ran phản ngượng ngùng lên, "Cũng, cũng không có gì...... Chính là mơ thấy, mơ thấy ngươi......"
"Mơ thấy ta không tốt?" Gin thấy nàng lắp bắp, nói không nên lời cái nguyên cớ tới, cúi đầu ở nàng cổ sườn biên rơi xuống một hôn, liền đêm qua, hoan hảo qua đi dấu vết.
Mori Ran bắt lấy hắn sườn biên tóc dài, lại cũng không dùng lực, như thế hành động gian lại tựa hồ khiêu khích giống nhau, kích đến Gin vuốt ve nàng kia sa mỏng áo ngủ.
Tuy không ngôn ngữ, nàng đã biết là tiền diễn.
"Không được." Nàng nói.
"Ta hành." Hắn nói.