"Không chịu nổi a, thực sự là không hiểu rõ các ngươi cái này một số người."
Thế giới ra tay ngừng những người này tự ngược, xem như chiến bại phương, hắn bị Kudo Shinichi cưỡng chế tính chất cắm vào cảm tình mô bản.
Có thể coi là dạng này hắn vẫn như cũ không rõ, vì sao lại có người muốn chủ động cảm thụ đau đớn. Căn cứ kho số liệu kiểm trắc, đây là loại bệnh trạng hành vi, chẳng lẽ hắn trong thế giới hài tử đều có tự ngược chứng sao?
"Xin nói cho ta, mới vừa đến thực chất chịu đựng biết bao nhiêu lần như vậy......"
Mori Ran đột nhiên dừng lại, hắn đã nghĩ tới mới một mỗi lần ở trước mặt mình như không có chuyện gì xảy ra bộ dáng, đột nhiên không biết nên như thế nào dùng từ hợp thành để hình dung loại cảm giác này.
"Nếu như là chỉ biến lớn thu nhỏ mà nói, ít nhất 20 lần trở lên.
Một khỏa giải dược chẳng khác nào hai lần, mà một khỏa tạm thời giải dược thời hạn vì 24 giờ. Theo cơ thể phục dụng số lần tăng thêm, thời hạn sẽ đối với nửa đánh gãy.
Chỉ là xuất ngoại, Kudo nhất định phải ăn vào hai lần giải dược, cũng chính là phải đổi đại biến tiểu 4 lần. Edogawa Conan là người không tồn tại, hắn chỉ có thể lấy Kudo Shinichi thân phận, ngồi trên máy bay."
Haibara Ai lạnh giọng nói tiếp: "Mà thông qua nóng rần lên, cũng có thể dùng làm không công loại này rượu biến trở về Kudo Shinichi.
Lúc ta không muốn đến lúc giải dược giao cho hắn, hắn thỉnh thoảng sẽ áp dụng thủ đoạn cực đoan, mà chuyện này với hắn tế bào thân thể phá hư càng mãnh liệt hơn."
"Du học lần kia, mới một hắn uống mấy khỏa giải dược?" Mori Ran âm thanh trở nên trầm thấp, thực sự là hoàn toàn như trước đây, không cách nào chiếu cố tốt chính mình.
Bất quá ta lại có cái gì tư cách đi chỉ trích mới một đâu? Hắn còn không phải là vì đuổi trở về nhìn ta, hắn tự mình thực tiễn lấy câu nói kia, một ngày nào đó cho dù chết cũng muốn trở về ①.
Xem như Kudo Shinichi hợp tác giả, Hattori Heiji bản năng cảm thấy nguy hiểm. Hắn thấy được trong mắt Mori Ran thiêu đốt hỏa diễm, cũng cảm nhận được Kazuha nhìn qua ánh mắt.
Vì phòng ngừa bị muộn thu nợ nần, hắn trung thực phải nói: "Lần này liền 2 khỏa, ta bảo đảm." Nhưng hắn lại cảm thấy câu trả lời của mình, không cách nào trấn an bất luận kẻ nào.
Kazuha đưa tay ra nắm chặt Heiji cánh tay, nàng còn nhớ rõ tiểu Ran du học thời gian cụ thể, Heiji tại đoạn thời gian kia mời vài ngày ngày nghỉ.
Bây giờ suy tính một chút, Heiji chắc chắn muốn đi hỗ trợ, nàng còn nhớ rõ lần kia xuất hiện tại trong TV Heiji.
Nàng không biết tiểu Ran bây giờ là cảm thụ gì, nhưng nếu như đây hết thảy đều đại hoán thành Heiji lời nói...... Kazuha nhắm mắt lại, vậy nàng sẽ tuyệt vọng.
"A, học được tư tàng đúng không." Haibara Ai biểu lộ càng lạnh hơn, rõ ràng phía trước mỗi lần cũng là giải dược không đủ, thậm chí muốn nàng làm chuyển phát nhanh chạy tới phối tiễn đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn / Xem Ảnh ] Tro Điều Chúa Cứu Thế
RandomVăn án : Thế giới vốn là màu xám, hắn không phải đen tức là trắng.Trên thế giới sống động chúa cứu thế nhóm, sở dĩ là chúa cứu thế, chỉ vì bọn hắn kết cục còn chưa tới. Một khi xem như ' Nhân vật chính ' cố sự kết thúc, bọn hắn đều làm mất đi hết th...