Chương 11: Đồ của Norawit, không ai được phép động vào

1.7K 181 32
                                    

"Nứng thì phải được đụ chứ nhỉ? Nào Gun, để tôi giúp cậu thoả mãn."

Ben càng nói càng siết chặt vòng eo Fourth hơn, tham lam đưa mũi hít hà hương thơm trên cổ cậu. Trông tên Ben bây giờ như đang hít một loại thuốc phiện vậy, rất hưởng thụ.

"Đừng mà... đừng mà, tôi xin cậu, làm ơn thương tình tha cho tôi đi mà!"

Fourth dùng tay đẩy nhẹ Ben ra, giọng nói cậu run rẩy nghẹn ngào, thứ nước trong suốt cũng bắt đầu rơi lả chả trên gương mặt xinh đẹp của cậu.

"Đừng sợ, tôi sẽ nhẹ nhàng mà."

Tên Ben nghe Fourth nói vậy thì cũng rủ lên lòng thương xót, nới nhẹ vòng tay của nó ra.

"Hic...Ben, đừng, tôi không muốn đâu mà.."

Fourth khóc càng ngày càng lớn, mặt cậu bây giờ ướt đẫm những giọt nước mằn mặn. Tên Ben thấy vậy thì càng lúc càng trở nên vui vẻ, càng lúc càng trở nên cao hứng.

"Đừng khóc, cậu khóc sẽ càng làm tôi thấy hứng t—"

"Ha ha just kidding!"

Ben chưa nói hết câu đã bị một tràn cười lớn chen vào làm nó thoáng chốc đơ người, và đáng ngạc nhiên hơn tràn cười đó lại xuất phát từ Fourth - người mới khóc lóc nài nỉ nó ban nãy.

Đúng vậy, Fourth lúc này không còn khóc nữa mà đột nhiên bật cười, một tràn cười đầy hả hê. Cậu khẽ đưa tay quẹt đi những giọt nước mắt ban nãy, gương mặt lộ rõ sự thách thứ, đôi mắt cố tình chớp chớp ra vẻ vô tội, thì thầm vào tai Ben: "Tôi sợ hãi như vậy, đúng ý cậu rồi chứ?"

"H-Hả?"

Tên Ben ngơ ngác trước sự lật mặt như bánh tráng của cậu, tay nó cũng vì bất ngờ mà buông thỏng xuống, thành công giúp Fourth thoát khỏi vòng tay bẩn thỉu của nó.

"Chuẩn bị tinh thần đi nhá ~"

"Cái đéo g—"

Fourth nháy mắt thè lưỡi một cái đầy khiêu khích. Sau đó không để Ben kịp phản ứng, cậu đã ườn người lên, đấm một cái thật mạnh vào bụng tên Ben.

Tên Ben bị đấm thì đau đớn đưa tay ôm bụng, cơ thể cũng bị cú đấm vừa rồi khiến cho ngã ngửa ra đằng sau mấy bước. Mắt Ben đỏ ngầu nhìn vào Fourth, nó giơ tay định đấm trả thì lại bị Fourth dùng một tay chặn lại, khống chế nắm đấm dơ bẩn của nó giữa không trung.

"Rốt cuộc mày...mày là thằng đéo nào vậy hả?"

Tên Ben nghiến răng nghiến lợi hỏi Fourth, nó cố vùng vẫy cơ thể nhưng vẫn không thoát khỏi lực tay của cậu. Rõ ràng tên này đã bị mình chuốc thuốc, cớ sao sức lực vẫn còn mạnh đến vậy?

"Hmm... nên nói cho mày biết không ta?"

Fourth đưa tay còn lại chu môi xoa xoa cằm, gật gù giả vờ phân vân trước mặt nó.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ