Em yêu Anh

460 33 0
                                    

LoL Park luôn là nơi diễn ra những trận đấu gay cấn và căng thẳng nhất. Hôm ấy, các trận đấu vòng loại của LCK mùa xuân diễn ra, không khí trong sân vận động ngập tràn sự hồi hộp. Wooje và Suhwan đều là những tuyển thủ xuất sắc nhưng hướng nội. Dù đã thi đấu chuyên nghiệp được 2-3 năm rồi nhưng hai em nhỏ của hai đội tuyển hàng đầu vẫn chưa mấy lần nói chuyện phím với nhau, lần duy nhất chắc là lúc quay trailer cho mùa xuân. Hai em lần đầu đứng cạnh nhau cùng nói chuyện, phỏng vấn chứ không phải là đứng ở hai đầu chiến tuyến chỉ đụng mặt nhau khi một bên thắng và bên còn lại nhận thất bại, những lần cụng tay những cái cúi đầu nhanh đi qua nhau. Hôm nay cũng không ngoại lệ, khi mãn cuộc, cúi chào nhau thì cả hai lại lướt qua nhau, cùng với các anh mà tiến và phòng nghỉ.

Lồn nhỏ của Wooje đã ướt đẫm mảng quần lót từ lúc cụng tay với xạ thủ nhà G. Em không biết tại sao dù tất cả mọi tuyển thủ khi bước chân vào LoL Park đều được kiểm tra pheromone kỹ càng lẫn dán miếng ức chế phòng mùi hương phát tác, ấy vậy mà lúc mắt chạm mắt với Suhwan em nhỏ lại bị một mùi hương Chocolate đắng nồng sọc lên tận mũi. Cơ thể em run rẩy, cố gắng chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh để tránh mùi hương sữa non của Omega từ em phát tán khắp khán đài. Wooje thật sự không thể ngờ được, hành động này là bước ngoặc trong cuộc đời em.

Bước ngoặc của sự giao thoa giữa liên kết định mệnh của đời người. Khi mà Alpha và Omega tương hợp tuyệt đối đã phân hóa và giao kết tín hương với nhau. Suhwan cũng cảm thấy cần phải trút bỏ một phần áp lực sau trận đấu căng thẳng. Cậu quyết định đi vào nhà vệ sinh, không biết rằng bên trong đó đã có người khác. Khi cậu bước vào, cửa phòng vệ sinh khẽ mở, và thấy Wooje đang tự thỏa mãn với cái lồn ướt đẫm của mình. Wooje giật mình khi thấy Suhwan đứng đó, mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ và ngạc nhiên. Suhwan cũng bối rối không kém, nhưng thay vì rời đi ngay lập tức, cậu lại cảm thấy có điều gì đó thu hút mình về phía em. Họ đứng nhìn nhau trong vài giây, không ai nói lời nào, không gian như ngưng đọng lại. Rồi, Suhwan bước tới gần hơn, đôi mắt cậu chứa đựng sự tò mò và quan tâm.

"Xin lỗi... Em không cố ý..." Suhwan lúng túng, nhưng ánh mắt anh không rời khỏi Wooje.

Wooje không biết phải phản ứng thế nào, cậu chỉ cúi đầu, che giấu sự ngượng ngùng. "Không sao... Anh chỉ...chỉ..."

"Chúng ta đều có những lúc cần... giải tỏa." Suhwan nói nhỏ nhẹ, bước tới gần hơn. "Có lẽ chúng ta có thể giúp đỡ lẫn nhau?"

Wooje ngẩng đầu lên, đôi mắt ngạc nhiên nhìn Suhwan. "Em nói gì cơ?"

Suhwan cúi xuống, tay nhẹ nhàng chạm vào mặt Wooje, kéo cậu lại gần. "Em nói là, chúng ta có thể giúp đỡ lẫn nhau."

Wooje cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, cơ thể em rung lên với cảm giác lạ lẫm nhưng đầy kích thích. Suhwan tiến lại gần hơn, đôi môi họ chỉ cách nhau một khoảng cách nhỏ. Không cần lời nói nào thêm, họ để bản năng dẫn dắt.

Kể từ hôm đó, mối quan hệ giữa Wooje và Suhwan không còn như trước. Họ bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho nhau, không chỉ trong những trận đấu mà còn cả những khoảnh khắc riêng tư. Wooje cảm thấy dễ chịu hơn khi ở bên Suhwan, và Suhwan cũng tìm thấy sự an ủi trong sự hiện diện của Wooje. Cả hai đều là những người hướng nội, ít khi chia sẻ cảm xúc của mình với người khác. Nhưng khi ở bên nhau, họ cảm thấy có thể mở lòng và hiểu rõ hơn về chính mình. Mỗi lần gặp nhau, họ không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu thể xác, mà còn là để khám phá và tìm hiểu về bản thân và nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Peyz x Zeus] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ