Hồi XXIII

202 23 4
                                    

Đúng như dự đoán, đêm hôm đó trời mưa như trút nước. Tiếng sấm rền vang như tiếng gầm gừ của bầu trời sau những ngày nắng nóng oi ả.

Họ về đến cung điện lúc mười giờ đêm, tuy vẫn sáng đèn những tất cả dường như đều đã về phòng. Taurus đã bị Ophiuchus dạy dỗ một tràng dài ngay khi bước vào phòng, Aries thậm chí còn thảm hơn - nghe đâu cô nàng còn bị Leo cấm cửa mấy hôm.

Còn lại thì xem ra đều ổn, ít nhất là cho tới bữa sáng hôm sau.

Pisces dậy khá sớm vào sáng hôm sau, dù sao cô không phải người hứng chịu bài thuyết giảng của Ophiuchus về sự nguy hiểm khi một quý cô lởn vởn ngoài đường xá tới tận đêm khuya.

Giấc ngủ đêm qua khá thoải mái, Pisces cho là vậy. Tiếng mưa thậm chí không gây khó ngủ dù cô biết đêm qua mưa to tới nỗi cửa kính phòng cô kêu lộp độp rõ to.

" Điên hạ, người muốn bữa sáng trong phòng hay xuống phòng ăn ?" Pisces đẩy cửa phòng Taurus sau ba lần gõ - phép lịch sự tối thiểu mà Pisces thật sự nhớ rõ.

Mái tóc đỏ hung được tết lại rồi vắt qua vai cô - kiểu tóc duy nhất Pisces biết buộc sau việc búi lên hoặc cột đuôi ngựa.

Taurus đang ngồi trước gương với cả tá nữ hầu đang giúp cô chải tóc, trang điểm và chọn váy. Sau đêm qua họ lại quay lại là công chúa và kị sĩ, vẫn phải quay lại gồng quay của xã hội thượng lưu.

" Ta sẽ xuống phòng ăn" Taurus trả lời trong khi đang được một nữ hầu đánh một lớp son dưỡng lên môi.

Nhìn lọ nước hoa vừa được mua trên bàn, sau bao nhiêu việc có lẽ cô đã có thể một lần nữa làm bạn với Virgo và nếu tốt hơn họ có thể giải quyết vấn đề về hôn nhân của cô và Capricorn.

Nghĩ tới thôi cũng khiến Taurus muốn nhảy dựng lên, cô đeo chiếc giày cuối cùng rồi ngân nga câu hát khoác lấy tay Pisces đi xuống phòng ăn.

Phòng ăn cách phòng cô khá xa nên họ mất khoảng 10 phút đi bộ tới đó nhưng điều đó không khiến Taurus nản lòng lắm và Pisces thì quá quen với việc đi bộ đường dài nên đây chả là gì cả.

Khi họ chỉ cách phòng ăn vài bước chân Taurus đã hơi - có lẽ là khá - bất ngờ khi cánh cửa phòng không đóng lại như mọi khi. Giọng nói duy nhất cô nghe được vọng ra từ phòng là giọng của Vương hậu Vorgian.

" Sao nó có thể bỏ đi mà không nói với ai cơ chứ" Cá rằng câu nói đó đi cùng với một cái đập bàn - khá rõ ràng kể cả khi cô không hề trong phòng.

" Nó có nói mà, qua thư ấy.

Chỉ là chúng ta không thấy sớm thôi" Bây giờ thì là giọng của chồng bà - ngài Henrry cùng tiếng cười khúc khích, trái ngược lại với sự tức giân và hơi lo lắng của hoàng hậu.

" Anh còn nói được nữa sao !" Bà hét lên, đánh thẳng vào bắp tay của ông một cái đau điếng.

Taurus cho rằng nó khá đau, đặc biệt là biểu cảm nhăn nhó suýt xoa của ông khi cô bước vào phòng ăn cùng Pisces.

Cô nhìn qua phòng ăn và các chỗ ngồi, xem ra Taurus đã mất một thời gian khá dài để chuẩn bị vì cô là người cuối cùng ngồi vào bàn ăn.

| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ