Chương 14

96 20 4
                                    

Phía bên Chifuyu, cậu nhóc vừa tỉnh dậy sau cơn mê man.. chợt giật mình khi thấy bản thân bị băng dính trói quanh người dày cả mảng trên một chiếc ghế, chưa kể đây là chỗ nào?

Chifuyu liếc nhìn xung quanh đập vào mắt cậu nhóc ấy là hình ảnh của kẻ đã khiến hắn rơi vào hòan cảnh này và người bạn Yoshida đằng kia. Gã ta cầm một chiếc gậy bóng chày, chỉnh tư thế của bản thân, chợt một quả bóng chày từ đằng sau Yoshida đến chỗ hắn.

/Cốp!!/

"Yoshida!!!" - Chifuyu gào lên. Gã tóc dài đó đánh bóng thẳng vào bạn Yoshida làm cả cậu nhóc lẫn ghế ngã ngửa ra sau, không chỉ một mà là nhiều rồi, điều này khiến mặt của tên nhóc sưng tấy lên như ong đốt, máu me tứa lưa.

"Dừng lại!! Mày đang làm gì vậy?!" - Chifuyu tức giận gào lên. Tên tóc dài quay sang nhìn cậu, ngay sau đó nở một nụ cười quỷ dị, khiến cậu rùng mình.

"Chơi trò bóng chày sát nhân đó." - Gã ta cười man rợn, đôi mắt màu oliver cũng híp lại.

"Tao bảo mày dừng lại và thả Yoshida ra. Kẻo nó chết mất!" - Chifuyu hốt hoảng khi thấy gã tóc dài giơ gậy lên định đánh tiếp.

"Ồ, vậy thì đổi cầu thủ nhé... Sato Ryusei." - Gã ta liếc nhìn ra sau Chifuyu, giọng nói đôi phần ác ý.

"!!" - Chifuyu nghe vậy thì sửng sốt, quay đầu cố nhìn ra sau. Thật sự tên Rysuei bị bắt tới đây, cơ thể hắn tàn tạ, cũng bị trói trên ghế tương tự như Chifuyu, nhưng quần áo bên ngoài gần như lột sạch, chỉ còn độc chiếc quần dài. Vết thương mới chi chít chồng lên vết thương cũ, nhìn cái ánh mắt mất đi tiêu cự của hắn cũng có thể nhận ra hắn phải chịu cảnh này trong thời gian dài.

"Khốn khiếp!! Mày là tên nào!!" - Chifuyu gào lên.

"Tao? Tao là phó thủ lĩnh của Yotsuya Kaidan.. Hishi Kojiro." - Kojiro khẽ giới thiệu..

"Tên khốn khiếp!! Chẳng phải Ryusei từng là thành viên của Yotsuya Kaidan sao?! Cậu ta từng là đồng đội của mày mà! Sao mày có thể làm ra cái điều này ?!" - Chifuyu bực bội nói lớn.

"Không.. Mày sai rồi, Chifuyu" - Ryusei lên tiếng, giọng khàn đặc cố gặng nói.

"Mối quan hệ của tao và Kojiro còn hơn đồng đội. Cậu ta là "bạn thân" của tao.." - Một tin sốc đã được thốt lên.

"Bọn tao sống ở cạnh nhà nhau khi hai đứa còn nhỏ, cả hai không có cha mẹ.. nên hai đứa bọn tao đã luôn luôn có nhau ở bên cạnh.. Bọn tao từng dành cho nhau rất nhiều thời gian, mối quan hệ ấy còn hơn người nhà.." - Ryusei kể.

"Bọn tao chính là những kẻ từ bé đã sống  trong con đường bất lương, sống giữa nơi bao quanh chỉ có kẻ xấu, thậm chí có cả tội phạm.." - Ryusei nói.

"Đúng đó. Tao và Ryusei từng là một đội rất ăn ý, nhưng cái đội này lại được tạo ra bởi hai kẻ có phương hướng trái chiều nhau... Tao chọn bạo lực... Chính vì thế cậu ta đã rời đi và gia nhập vào Tokyo Manji.." - Kojiro bước tới chỗ của Ryusei, lết theo chiếc gậy bóng chày.

"Khi biết bạn mình là một kẻ phản bội, tôi đã cảm thấy trai tim mình như bị tan rã ra... haha.." - Kojiro cười híp mắt.

"Nhưng thực ra, Ryusei vô cùng mong manh và yếu đuối, cậu ta sẽ luôn là một con người dễ mắc phải lầm khi không có tao ở bên cạnh nó.." - Kojiro nói tiếp, đồng thời lúc này, Kojiro nâng gậy chày lên cao..

AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ