Oneshot

34 7 8
                                    


"Dạy..... kèm?" Akutagawa rời mắt khỏi cuốn sách mình đang đọc, sau đó nhìn người bên cạnh với vẻ mặt khó hiểu.

"Đi mà Akutagawa.... Anh biết là bài kiểm tra lí hóa đều rơi vào thứ hai tuần sau mà!!! Tôi nghĩ tôi sẽ chết mất.... Tôi mất gốc rồi!!!" Atsushi than thở rồi và ngồi xuống chiếc ghế cạnh Akutagawa.

".... Không phải là em sẽ thi ban D à?"

Atsushi lắc đầu và thở dài.

"Tôi đổi ý rồi..... Não tôi không học thuộc nổi đống kiến thức xã hội này đâu"

"Ừm, cũng được" Akutagawa mỉm cười và gật đầu.

Cũng là một cơ hội tốt để hâm nóng tình cảm. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên hắn sang nhà Atsushi với tư cách là người yêu của cậu mà.

"Hì hì, cảm ơn anh nhiều!!! Chìa khóa và thẻ thang máy đây" Atsushi đẩy một chiếc chìa khóa đi kèm với thẻ đến trước mặt Akutagawa.

Akutagawa tự nhận bản thân mình là một người khá điềm tĩnh. Nhưng khi chứng kiến cảnh tượng này, hai mắt vẫn không kìm được mà mở to.

"..... Em đưa chìa khóa nhà cho người khác dễ dàng thế à?"

Atsushi lập tức đỏ mặt.

"L-Làm gì có..... C-Cầm lấy đi...... Anh là bạn trai tôi nên tôi mới đưa đấy chứ...."

Tuy câu cuối Atsushi nói với âm lượng rất nhỏ, thính giác của Akutagawa vẫn đủ tốt để nghe thấy được.

Khóe môi của Akutagawa liền cong lên.

"Được. Nhưng tôi có thể biết lí do vì sao không?" Akutagawa vui vẻ mân mê chiếc chìa khóa trong tay và hỏi.

"Tôi sợ mình không dậy được...." Atsushi ho khụ một tiếng rồi xấu hổ quay mặt đi.

Akutagawa: "....."

"Phụt"

"A-Akutagawa!!! Đừng cười mà!!!"

--------------------------------------------------------------------------

Akutagawa đứng trước cửa căn hộ của Atsushi, khẽ cúi đầu và nhìn đồng hồ trên tay.

7 giờ 59 phút

Hắn đã hẹn cậu vào đúng 8 giờ sẽ đến, đành chịu khó đợi nốt 60 giây nữa vậy. Akutagawa nghĩ thầm và xoay người tựa lưng vào tường.

Nếu người bình thường nhìn vào cảnh tượng này, chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng Akutagawa đang chờ người yêu của mình để cùng nhau đi hẹn hò. Tóc của hắn đã được chải chuốt hết sức kĩ càng, quần áo thì phẳng phiu không tỳ vết, trên người còn thoang thoảng mùi nước hoa nhẹ nhàng, dáng vẻ cùng phong thái thật khiến cho thiếu nữ nào cũng phải cảm thán và trầm trồ.

Dù sao Akutagawa nằm trong top năm những chàng trai nổi nhất trường cũng không phải là không có lí do.

Akutagawa nhìn vào đồng hồ, khi kim giây di chuyển đến số 12, hắn liền giơ tay lên và nhẹ nhàng bấm chuông.

Một phút trôi qua, cánh cửa trước mặt Akutagawa không hề có dấu hiệu mở ra.

Akutagawa sắc mặt vẫn không thay đổi, tiếp tục nhấn vào chuông cửa lần thứ hai.

Buổi dạy kèmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ