4

99 8 2
                                    

{ Sawada Tsunayoshi mắt nhìn thời gian, xem chừng Shin ca bây giờ trạng thái.

Trong hư không lay một chút, vô căn cứ lấy ra một cái hộp, tiếp lấy dấy lên độ tinh khiết rất cao nhu chi diễm , đem phong vào hộp. Cuối cùng búng tay một cái, hộp cứ như vậy xuất hiện tại Kudo Shinichi trước mắt.

Từ trong đau đớn tỉnh lại Kudo Shinichi, vừa nắm chặt hộp, đánh giá một hồi sau nói: “Đối với ta còn đùa nghịch? Thật cùng Kurosaki Ichigo ① Học xấu.”

“Mới không phải đâu, thế giới dung hợp khác biệt tính chất. Dẫn đến không gian giới chỉ cùng truyền tống công năng đều xuất hiện hạn chế, đây là truyền tống tiền trí điều kiện.” Sawada Tsunayoshi mới không cần cho Shin ca lưu lại chút kỳ kỳ quái quái ấn tượng.

Hạn chế sao...... Kudo Shinichi cảm thụ một chút chính mình không gian trữ vật, liền xem như Abe no Seimei ②+ Ma Thương Diệp ③+ Yato ④ Cùng nhau ra tay, cũng không cách nào trăm phần trăm chống lại thế giới sao.}

Lời bộc bạch thế mà giải thích như vậy rõ ràng sao?

Kuroba Kaito nhìn thấy từ người xa lạ vật tên sau khi xuất hiện, màn hình xung quanh liền bắt đầu hiện ra tự giới thiệu.

Đây hết thảy giống như là sợ chúng ta không biết thân phận của bọn hắn tựa như, nhìn xem những cái kia màn ảnh nhỏ bên trong, thế giới khác chi tử hình ảnh chiến đấu, Kuroba Kaito căn cứ chính mình biết đồ vật, có một cái suy đoán to gan.

Mảnh không gian này, thật sự chỉ có bọn hắn Danh Kha cùng Mau Đấu thế giới chút người này sao?

{ Kudo Shinichi đánh giá cái hộp này, mặc dù rất giống, nhưng vẫn như cũ không phải.

“Như thế nào không cần ta nghiên cứu khoảng không hộp, ngược lại dùng Kurosaki Ichigo bảo hộ hộp .”

“Ta cảm giác bảo hộ hộp tương đối thích hợp lần này nơi.” Sawada Tsunayoshi vừa nói vừa quan sát Kudo Shinichi thần sắc, phỏng đoán lấy trạng thái tinh thần của hắn.

Cái này sớm trở thành hắn bản năng một dạng hành vi, dù sao trong luân hồi hoà giải nhân tài là thật thưa thớt.

Căn cứ Yato suy tính, thế giới của hắn sẽ thứ nhất cùng Shin ca thế giới dung hợp.

Mà Abe no Seimei cũng tự mình đi tìm chính mình, để cho hắn nhìn một chút bây giờ Kudo Shinichi.

Tsunayoshi nghĩ tới ‘Tiên tri’ phỏng đoán, Kudo Shinichi thế giới bản chất vì thám tử, xem như thuần trắng lập trường Kudo Shinichi tuyệt không thể nhuốm máu.

Cho nên đội ngũ cũng đem Kudo Shinichi định vì túi khôn, nhưng Vô Hạn Thế Giới như thế nào lại dễ dàng buông tha một cái nhân vật chính.

Vì thế giới bản nguyên, nó không chỗ nào không cần.

Tại bọn hắn bảo hộ khu bên ngoài, Kudo Shinichi cuối cùng là nhiễm lên máu tươi.

Cái này khiến Kudo Shinichi cái này một cái thể liền như vậy trở nên cố chấp, nhưng Kudo Shinichi lại nói đây là chuyện tốt.

Chính là từ cái kia bắt đầu, mới ca kịch bản là càng ngày càng biến thái, không có người có thể thoát đi khống chế của hắn.

[ Tổng Mạn / Xem Ảnh ] Tro Điều Chúa Cứu Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ