" Ba năm qua chị chưa từng vui vẻ , Diệp Anh ...chị chưa từng vui vẻ " - nếu như qua hôm sau khi Thùy Trang tỉnh lại , biết mình trong lúc say đã đem tất cả tâm tư nói ra trước mặt cô , nhất định sẽ tự đánh chết bản thân ." Chị dâu " - tại sao chị lại không vui ? Chị cùng với anh hai chẳng phải phu thê hòa thuận hay sao ? Rốt cuộc giữa hai người đã xảy ra chuyện gì vậy ? Chị có chuyện gì giấu em sao ? Một tiếng chị dâu này là muốn để Thùy Trang thức tỉnh , mối quan hệ hiện tại của họ cũng chỉ có thể là chị dâu em chồng .
Chán ghét hai chữ chị dâu đó xuất phát từ miệng của Diệp Anh , Thùy Trang ngay lập tức đem cả cơ thể mình áp lấy cô . Dùng môi lưỡi của bản thân chặn lại nơi luôn nói ra những câu khiến bản thân nàng tức giận , một nụ hôn tức thời giáng xuống . Diệp Anh muốn đẩy ra , nhưng nàng lại càng cố tình tiến tới .
Đối với một người bình thường , ở trong loại tình huống này vốn dĩ đã không thể nào kháng cự . Cũng như Diệp Anh đã nói người đó còn là Thùy Trang , chính là người Tiểu Diệp Anh đã dùng cả một nửa thanh xuân cho đến hiện tại theo đuổi , không có biện pháp , thật sự là không có biện pháp chống lại . Rất nhanh môi lưỡi giao triền , dây dưa không dứt .
Một nụ hôn sâu như gởi gắm tất cả sự tủi thân trong suốt ba năm qua nàng phải chịu , ngược lại đối với Diệp Anh lại chẳng khác nào đòi lại tất cả những gì vốn dĩ từ lâu đã thuộc về nàng . Kể từ lần đầu tiên em hôn chị , cho đến hiện tại đều không có sự khác biệt . Vẫn luôn là như vậy , không bao giờ là đủ . Muốn đem tất cả mật ngọt từ sâu bên trong môi lưỡi của chị chiếm đoạt , muốn lấy hết tất cả hương vị cả đời này em cũng không thể nào quên đi .
Tình huống rất nhanh có triển biến , người hiện tại bị áp vào thành bồn tắm lại chính là nàng . Diệp Anh trong nhất thời bị dục vọng của bản thân điều khiển , cái gì cũng không thể nhớ được . Chỉ muốn triệt để có được nàng , không màng đến vai vế , lễ giáo và bất cứ một người nào nữa . Chỉ muốn ở trên người nàng thích gì liền làm đó ...
Lưu lại nơi hỏm cổ vô số dấu vết trải dài sự yêu thương cuồng nhiệt , đem từng tấc da thịt trên người chị triệt để chiếm hữu . Môi lưỡi một lượt quét qua một bên ngực căng tròn , đem nụ hồng nhỏ bé đó đặt vào trong miệng , liên tục múc mát đến điên cuồng khiến cho Thùy Trang chịu không nổi ưỡn cao mình rên khẽ . Càng khiến cho Diệp Anh như trúng phải mê dược , dìu dắt bản thân làm ra loại chuyện có lỗi với anh trai của mình .
Khi những ngón tay không khống chế được đưa đến vùng địa phương ẩn sâu trong những lớp bọt xà phòng , tuy rằng bọn họ đang ngâm mình trong nước nhưng loại dung dịch ở giữa hai chân nàng vốn dĩ không cùng một thể với dòng nước kia , đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy Thùy Trang đã thực sự động tình . Tách nhẹ hai chân nàng một khoảng vừa đủ , đưa một ngón tay đi vào hoa huyệt của Thùy Trang một cách chậm rãi .
Sau những tiếng rên đầy kích thích , đột nhiên nàng có biểu hiện vô cùng đau đớn , liên tục nắm lấy hai hai thành bồn chịu đựng , mắt cũng không mở ra được . Điều đó khiến cho Diệp Anh có một chút khó hiểu , lại đi sâu vào hơn một chút , cho đến khi chạm phải thứ gì đó cản lại ...
" Trang Trang , chị ? " - cho dù có là bất cứ một ai đến độ tuổi trưởng thành , cũng đều có thể hiểu được thứ vừa rồi Diệp Anh chạm phải là gì ? Chị ấy là xử nữ , chị ấy vẫn còn là xử nữ ? Tại sao lại như vậy , chị ấy đã cùng với anh hai kết hôn 3 năm rồi mà ?
Đến nước này , tất cả lý trí dường như đều quay trở lại , khiến cho Diệp Anh không thể nào tiếp tục được loại chuyện điên rồ này nữa . Ngón tay ngay lập tức rời khỏi cơ thể nàng , bản thân lao ra khỏi bồn tắm , ở bên ngoài cửa phòng hoảng sợ tột độ , không biết phải làm sao đối mặt với loại tình huống bây giờ .
Chị cùng anh ấy kết hôn ba năm , tất cả mọi người đều nói hai người chính là mối quan hệ tương kính như tân . Vốn dĩ sau ngần ấy thời gian , chị cùng anh ấy đã phải trải qua những loại chuyện vốn dĩ nên xuất hiện trong mối quan hệ vợ chồng . Tại sao cho đến ngày hôm nay chị vẫn còn nguyên vẹn , giữa hai người chỉ có danh phu thê , thật sự không có chân chính thuộc về đối phương hay sao ?
Vừa rồi em còn muốn làm loại chuyện đó với chị , em xém một chút đã chiếm đoạt vợ của người khác . Nếu như vừa rồi em không dừng lại được , thật sự đem thứ quý giá nhất của chị hủy hoại . Ngày tháng sau này em làm sao đối mặt với chị , làm sao đối mặt với anh hai . Sau ba năm , chị cuối cùng vẫn còn là xử nữ ?
To be continued ...
_______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Nguyện Vì Chị Mắc Câu ( Cover ) [ dlaxtp ]
RomanceChị dâu, là em đây. Ngày đó không biết là do ánh mắt câu nhân của Thùy Trang, hay là do sự mê muội tự mình mắc câu của Diệp Anh mà khiến Diệp Anh thần hồn điên đảo si mê chị dâu. Chị dâu, nguyện vì chị mắc câu! Tác giả: Liêu Phiên Nhi