12.Anh dọn sẵn cái đầu, đợi sừng mọc lên đi

229 25 0
                                    

Vài tia nắng vô tình xuyên qua khe cửa nhỏ , khẽ nhẹ nhàng lay động mi tâm . Cả một đêm triền miên không dứt , đến khi tỉnh lại đồng hồ cũng đã báo hiệu đầu giờ trưa . Nghê Thường cả cơ thể vô cùng đau nhức không thể cử động một cách nhanh nhẹn , một khoảng không bên cạnh ga giường vẫn còn khá ấm , cho thấy người đó vừa rời đi không lâu .

Tiếng nước bên trong nhà vệ sinh liên tục khuấy đảo không gian vốn dĩ im lìm , Thừa Dân liên tục đem dòng nước đó lau sạch những vết tích đậm nhạt lưu lại trên cơ thể mình . Bất quá chỉ có thể rửa trôi đi lớp son môi còn đọng lại , nhưng thật sự không có cách nào làm mờ đi những dấu vết trải dài từ cổ đến tận vòm ngực của anh ta .

" Chết tiệt " - một cú đấm mạnh mẽ vung vào chiếc kính đang phản chiếu tất cả những hình ảnh xấu xí của bản thân , thật sự không muốn nhìn thấy mình ở trong bộ dạng như vậy thêm một phút nào nữa .

Anh ta nhớ rất rõ bản thân hôm qua uống khá nhiều rượu , còn nhớ ra được mình đã ở trên người Thùy Trang cầu hoan ra sao ? Nhưng tại sao khi tỉnh lại , người con gái đang xích lõa đang nằm bên cạnh anh ta lại biến thành Nghê Thường . Phải chăng tất cả những gì anh ta thấy hôm qua điều là mộng cảnh , thật chất cả một đêm thứ âm thanh ma mị đó cũng chỉ có thể từ nơi Nghê Thường rên rỉ .

" Mày điên rồi Thừa Dân , em ấy làm sao có thể tha thứ cho mày ? " - Diệp Thừa Dân chán nản đem đầu của mình đập liên tục vào bức tường phía trước , nghĩ đến cảnh Thùy Trang biết được anh ấy làm ra loại chuyện này , quả nhiên là không còn gì để nói nữa .

Chuyện không nên làm cũng đã làm , chuyện cần làm sau đó bắt buộc càng phải làm nhanh gọn . Thừa Dân không trốn trách lập tức bước ra bên ngoài khi nghe thấy tiếng động , có vẻ như Nghê Thường đã tỉnh lại . Cho dù có ra sao đi nữa , loại chuyện này cũng phải được giải quyết một cách nhanh chóng .

" Sao lại mang nét mặt hốt hoảng đó để nhìn em ? " - nhìn thấy vài vết xước trên cổ Thừa Dân , xuất hiện ở những nơi hôm qua cô ấy để lại vết tích . Nghê Thường chỉ có thể cười khi dễ , anh chán ghét em để lại những thứ đó trên người anh sao ?

" Hôm qua tôi liên tục gọi tên Tiểu Trang , nếu như là cô tại sao cô biết như vậy còn cố tình tiếp tục ? " - Thừa Dân không tin Nghê Thường bị mình cưỡng bức , cô gái tối hôm qua rõ ràng còn quyết liệt hơn cả anh ta .

" Nam nhân đến cuối cùng vẫn là như vậy , hôm qua anh là dùng thân dưới của mình để hành động theo cảm tính thì ai có thể cản được " - chính bởi vì Thừa Dân liên tục gọi tên Thùy Trang , Nghê Thường càng muốn đưa anh ta vào vực sâu không lối thoát .

" Nếu như cô muốn dùng chuyện này để uy hiếp bất cứ điều gì ở tôi , tuyệt đối không đạt được " - mặc dù không biết được mục đích mà cô ta muốn là gì ? Nhưng Thừa Dân cũng không muốn bản thân trở thành con rối của cô ta .

" Anh thôi đi , nam nữ trưởng thành một đêm ân ái với nhau có gì phải làm to chuyện . Cho dù anh thật sự đã lấy mất lần đầu của em đấy Thừa Dân ..." - Nghê Thường dứt khoát đem tấm chăn đang phủ lấy bản thân rời khỏi , một vệt máu hồng lưu lại tấm ga giường minh chứng cho những gì cô ta vừa nói .
                                               
Chính bản thân Thừa Dân cũng không ngờ tối qua bản thân lại là người đầu tiên của cô ấy , trước giờ anh ta luôn biết đến Nghê Thường là một tiểu thư nức tiếng trong giới cậu ấm cô chiêu , không nghĩ được thì ra thứ màng mỏng toang quý giá đó cuối cùng lại thuộc về mình .

Chị Dâu Nguyện Vì Chị Mắc Câu ( Cover )  [ dlaxtp ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ