Không có ba lần hòa giải , đơn ly hôn lập tức được thụ lý khi mối quan hệ quen biết của Nguyễn Gia không hề nhỏ . Cuối cùng ngày hôm đó cũng đã đến , bước ra từ tòa án là hai luồng cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau . Đối với Thùy Trang mà nói , ngày hôm nay quả thật đến quá muộn rồi . Đáng lẽ khi trước vẫn nên dứt khoát hơn nữa , sẽ không dẫn đến những hệ lụy về sau ." Tiểu Trang , sau này chúng ta có thể là bạn không ? " - mất gần một tháng để tiếp nhận chuyện này , nhưng khi chính thức cắt đứt quan hệ vợ chồng với nàng , Thừa Dân vẫn luôn cảm thấy cả cơ thể đau đớn như không thể chịu đựng nổi .
" Nếu như anh còn là Tổng giám đốc của Diệp Thị , có khi trong mối quan hệ hợp tác , tôi còn xem anh là bạn xã giao . Nhưng mà bây giờ , anh cái gì cũng không có " - hiện tại đối với người này nàng thật chất nhìn lâu thêm một chút thôi , đã cảm thấy vô cùng chướng mắt .
Dạo gần đây căn biệt thự đó cũng chỉ có một mình Thừa Dân còn lưu lại , Thùy Trang vẫn duy trì việc ở khách sạn trong suốt một tháng nay . Tuy nói điều kiện của khách sạn cũng khá tốt , nhưng dù sao vẫn không khiến nàng thoải mái như việc ở một căn nhà khang trang .
Bởi vì ba Diệp kinh doanh lĩnh vực bất động sản , nên muốn chọn một căn nhà tốt một chút lại phù hợp những yêu cầu của Thùy Trang cũng không khó . Tuy rằng nói hai người họ đã ly hôn , nhưng đứng trên cương vị là ba chồng , ba Diệp cũng không oán trách Thùy Trang , bởi vì con trai của ông ấy thật sự không ra gì .
" Ba của em kinh doanh bất động sản khó trách thuận lợi như vậy , căn nhà này quả thật tôi rất thích " - hôm nay Diệp Anh đưa nàng đến xem nhà , từ thiết kế bên ngoài cho đến nội thất bên trong và cả sân vườn đều giống như dành riêng cho nàng .
" Ba chỉ giỏi về việc nhận định địa điểm thôi , chị nghĩ mấy thứ này là ba chọn cho chị sao ? " - Diệp Anh thật có chút không hài lòng , ba giao nhà cho em cả tháng nay , em mất cả một tháng để thiết kế nội thất phù hợp với sở thích của chị .
Nói ra câu này cũng đủ để Thùy Trang biết được là do Diệp Anh có nhúng tay vào , nhưng bản chất cao ngạo của Nguyễn đại tiểu thư vẫn là không có một câu cám ơn . Bất quá đến lúc thanh toán tiền nhà , trả thêm một phần cho " nhân viên thiết kế nhà cửa " Nguyễn Diệp Anh .
" Có điều hình như hơi lớn một chút thì phải ? Hiện tại cũng chỉ ở có một mình " - trước đây còn có Thừa Dân , gia nhân , quản gia . Bây giờ nàng chỉ dự định ở một mình , cũng không cảm thấy cần nhiều diện tích đến vậy .
" Đúng lúc em cũng muốn tìm nhà ở " - từ nửa tháng trước Diệp Anh đã đến Diệp Thị làm việc , căn nhà hiện tại của Thùy Trang với Diệp Thị không cách nhau xa lắm .
Tuy nói Diệp Anh chỉ nhỏ hơn Thùy Trang tầm 3 , 4 tuổi gì đấy , nhưng Nguyễn đại tiểu thư lăn lộn bên ngoài nhiều hơn Diệp Anh gấp nhiều lần . Đứa nhỏ này chỉ cần mở miệng nói một câu , còn không phải đã đoán được ẩn ý bên trong hay sao ? Thật ra ly hôn cũng đã ly hôn rồi , hiện tại cho dù có cùng Diệp Anh xảy ra chuyện gì đi nữa , cũng không còn cảm giác có lỗi như trước đây .
" Đúng lúc nhà tôi cũng còn khá nhiều phòng trống , nếu tiện đường đến công ty thì cứ dọn đến ở " - người kinh doanh nói chuyện cũng nên dứt khoát một chút , dây dưa chỉ làm tốn thời gian .
" Trang Trang , chị không được nuốt lời " - đúng là ly hôn rồi chuyện gì cũng thuận tiện , còn chủ động kêu mình qua ở cùng nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Nguyện Vì Chị Mắc Câu ( Cover ) [ dlaxtp ]
RomanceChị dâu, là em đây. Ngày đó không biết là do ánh mắt câu nhân của Thùy Trang, hay là do sự mê muội tự mình mắc câu của Diệp Anh mà khiến Diệp Anh thần hồn điên đảo si mê chị dâu. Chị dâu, nguyện vì chị mắc câu! Tác giả: Liêu Phiên Nhi