Chap3

546 48 5
                                    

" Sim Jaeyun...?"
Giọng nói này rất quen, nó trầm và nhẹ nhàng, em ngẩng đầu lên liền thấy gã đang đứng trước mặt, sóng mũi cao, đôi mắt nai to tròn nhưng lại trông rất sắc bén, môi gã hồng hào, mái tóc đổ đậm làm tôn lên làn da trắng sáng của gã.

Thấy em nãy giờ vẫn chưa trả lời gã liền gọi em thêm liền nữa
" Sim Jaeyun! Này Jake, sao không trả lời dượng thế???"
Lúc này em mới hoàn hồn lại vừa mếu máo trả lời
" Dượ- hic dượng ơi..."
Gã thấy em vừa mếu máo vừa khóc nói chuyện với gã, em giơ tay như muốn được ôm vào lòng, gã đơ ra tưởng em nhỏ phải kiểu trầm tính lau nói nước mắt rồi nói không sao rồi chạy đi chứ không phải làm nũng như này em ơi!
Thấy gã đơ ra nãy giờ em lên tiếng
" Dượng ơi... dượng"
Gã vừa mới hoàn hồn liền ôm em vào lòng mà vuốt ve, một lát sau gã mới thấy em mới bắt đầu ngưng khóc rồi ngẩng đầu nhìn gã, lúc em ngẩng đầu gã mới nhìn thấy trên má em có dấu vết đỏ rực hình như em vừa bị tát!
Gã liền lên tiếng hỏi
" Khoan đã bé con! Sao má em đỏ thế?"
" Con bị Đội trưởng bộ tiếng anh tát..."
" Kim Hoobin đúng không? Sao nó tát em hả bé con nói dượng nghe!"
" Nhưng-"
" KỂ DƯỢNG NGHE!"
Gã gào lên, má nó bé con của gã xinh đẹp, ngoan hiền như vậy mà lại bị thằng chó kia tát một cái vào má, gã như phát điên
" Dạ... tại con lỡ làm rách bản kế hoạch của anh ấy ạ.."
" Bản kế hoạch?"
" Dạ tại anh ấy nhờ con làm giùm mà mấy đứa học sinh bọn nó xé của con rồi còn đánh con nữa"
Em của gã lại khóc mất rồi, gã thề ngày mai từng đứa làm em đau phải chết một cách đau đớn nhất, chúng nó phải chết trên vũng máu dơ bẩn kinh tởm của chúng, ĐÂY LÀ GÃ THỀ VỚI CHÚA!
Vết thương trên người em rất nhiều, gã xót cho em lắm xót cho một thiên sứ bị các bọn ác quỷ kinh tởm kia vấy bẩn lên.
Còn tên Kim Hoobin kia ngày mai gã phải cho cái thằng chó má biết thế nào là sống không bằng chết!
Gã lại nhìn em, mắt em đỏ hoe, ôi bé con của gã... Gã cúi người bế em lên, em đang ngơ ngác bỗng nhưng bị bế lên liền mất thăng bằng liền dùng hai tay vòng qua cổ gã, rồi nhìn gã, lúc này có thể thấy được toàn bộ khuôn mặt tinh xảo này, gã vừa bế em vừa đi ra khỏi trường bằng lối đi riêng của mình, đến nhà xe gã để em ngồi kế mình, khoá cửa xe rồi chạy nhanh về nhà.
Trên đường đi, em không biết bắt chuyện như thế nào cả, bỗng nhưng trong đầu em nhớ đến lời nói của mẹ en lúc sáng, gã và mẹ em sẽ kết hôn hả...?
Vậy là gã sẽ tổ chức một buổi đám cưới linh đình và hôn mẹ em trước mặt mọi người á hả?
Rồi những ngày sau đó em sẽ luôn luôn nhìn thấy gã hôn mẹ em như cách chú hàng xóm hay hôn mẹ vào những lúc ba em chưa về rồi xưng vợ chống trước mặt một đứa bé 5 tuổi hả?
Gã thấy thẩn thờ liền lên tiếng
" Bé con à? Có chuyện gì khiến con suy nghĩ thế?"
Nghe gã gọi , em liền giật mình sau đó mới chậm rãi đáp
" Dạ con có thắc mắc thôi..."
" Thắc mắc? Nói dượng nghe xem nào bé con?"
" ờm... Dượng sẽ tổ chức kết hôn với mẹ con ạ...?"
Gã nghe em hỏi liền cứng đờ người, sao em ngốc thế gã ngu gì mà tổ chức đám cưới với con mụ đàn bà đó chứ, gã là đang nhắm đến em mà!!!
" không có, dượng với mẹ con quyết định rồi hôn nhân này sẽ là bí mật chỉ có dượng, mẹ con và con biết thôi Jaeyunie"
Jaeyunie...
Đã rất lâu rồi em mới nghe lại cái tên này hồi trước khi bà em mất bà thượng gọi em bằng cái tên này em thích lắm nhưng sau khi bà mất em đã khoing được nghe rồi giờ nghe lại thấy hoài niệm thời thơ ấu quá
Thấy em không nói gì lại, gã hơi khó chịu chẳng lẽ em muốn gã phải kết hôn với mẹ em thật à???
Gã lại gọi em thêm lần nữa
" Jaeyunie! Bé con! Yah, jaeyunie của dượng ơi"
Em lúc này mới nhớ ra bản thân mình chưa trả lời gã liền quay sang rồi lên tiếng
" Dạ... em nghe"
Gã đứng tim, ho hấp của gã bỗng dừng lại
Em thấy gã như vậy liền sợ hãi nói
" DƯỢNG ƠI!!! TẬP TRUNG LÁI XE ĐI, CÓ XE TẢI KÌA DƯỢNG!???
Gã mới ngẩn người hôm nay em cho gã nhiều cú sốc quá rồi.
" Dượng xin lỗi... tại hồi này dượng không chú ý"
" Dạ không sao"
" Mà jaeyunie con chưa trả lời dượng đâu"
" À dạ thế dượng sẽ không tổ chức đám cưới đúng không ạ..."
" Ừm không tổ chức! Bé con muốn dượng tổ chức đám cưới à?"
" Dạ..."
Thấy em ấp a ấp úng, gã cũng không làm khó em nữa liền tập trung lái xe
Một lát sau em mới khẽ kên tiếng
" Em... không muốn dượng kết hôn với mẹ em ạ"
Ôi trời từ khi nào bé con của gã đổi xưng hô từ con thành em thế biết gã thích lắm không hả Jaeyunie xinh yêu của gã ơiiii!
" Tại sao lại không muốn thế hả Jaeyunie"
Thấy em trả lời thế gã liền trêu ghẹo em một tiếng
" Chỉ là em không thích thôi dượng ạ..."
Hôm nay gã ngủ rất ngon nhưng gã phải kế con mụ già này, đợi đó đi tầm 1 tuần nữa gã đưa gia đình em qua nhà gã ở, gã sẽ cho con mụ này ngủ ở nhà giam!
Còn Jaeyunie ngủ phòng gã!
_________________________
Ý là ban đầu tui thấy ít người đọc quá nên lười ra chap chứ thấy mn đọc rồi cmt làm tuii muốn ra thêm chục bộ truyện luôn á😭✨
Có thể mọi thấy tấm bìa của 2 bộ truyện là Boss với lại The New Fashion thì tui định viết xong em short fic này thì tui sẽ làm liền 2 bộ đó nên mong mọi ủng hộ tuii nha!!!
Yên tâm là tui còn nhiều bìa lắm nên lúc nào cx sẽ có truyện có mn đọc hết nên yên tâm nhaa🥰✨

Dượng || Heejake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ