Xoáy Nước🌀 (H)

1.2K 53 13
                                    

3.

Rượu chỉ làm tăng thêm dục vọng yêu đương tiềm ẩn nhiều năm.

Yoko níu lấy tay Faye, bất ngờ hôn lên, những nụ hôn vụn vặt rơi vào đầu ngón tay cô, sau đó Yoko hé môi, đưa ngón tay đeo nhẫn của Faye ngậm vào miệng, liếm láp giữa môi răng.

Ngón tay chạm qua đầu lưỡi mềm mại, lướt qua khoang miệng trơn nhẵn, Faye hoàn toàn ngơ ngác.

"Ưm..." Yoko phun ra nuốt vào ngón tay trong miệng, phát ra tiếng thở dốc nhẹ nhàng, cho đến khi nàng nhả ngón tay ướt át ra, mút lên đốt ngón tay, khi gần chạm đến chiếc nhẫn, Faye hoảng loạn rút ngón tay ra khỏi miệng nàng.

Những giọt nước sáng bóng trên tay vẫn còn ấm, khiến cô nghĩ đến những cảnh tượng mời gọi.

Yoko ho vài tiếng, vẫn cúi đầu, dù đã làm chuyện vượt tầm kiểm soát, nàng vẫn không dám nhìn Faye, nàng chưa bao giờ bốc đồng như vậy, nàng không dám ngẩng đầu lên trong tình yêu đầy tự hào của mình.

Nhưng Yoko không còn lựa chọn nào khác.

"Faye, tại sao trốn tránh? Chị chê bẩn sao?" Nàng thở nhẹ, tiếng cười nhẹ nhàng đầy mê hoặc và say đắm.

"Nhưng em không sợ." Yoko chứng minh điều đó bằng một nụ hôn mãnh liệt đủ để nuốt chửng mọi thứ.

Faye nghĩ rất lâu, không nghĩ ra lý do gì có thể giải thích tại sao cô lại để nụ hôn này tiếp tục, có lẽ là vì gương mặt đầy nước mắt của Yoko khi em ấy hôn tới, khiến cô không nỡ đẩy ra.

Nửa đẩy nửa kéo nằm xuống giường, trong vòng xoay chóng mặt Faye cảm thấy người uống rượu đêm nay là mình, Yoko không cho cô bất kỳ cơ hội từ chối và thời gian phản ứng, hành động nhanh chóng đến thẳng vào chủ đề.

Yoko thực hiện mọi hành động mà nàng đã tưởng tượng từ lâu, có những khoảnh khắc cảm xúc mãnh liệt đến nỗi nàng không phân biệt được đó là thực hay là những giấc mộng vô số lần.

Nàng dùng nụ hôn để ghi lại đường cong mà mình đã thèm khát trong nhiều năm, cắn vào cổ của Faye, đặt những nụ hôn xuống lưng vai đang căng cứng của cô, dùng mũi lướt qua những chỗ mà trước đây không dám chạm vào, chỉ có thể giả vờ như vô tình đụng phải, run rẩy như đang đối xử với một báu vật dễ vỡ.

Những nụ hôn không ngừng nghỉ rơi xuống khắp cơ thể Faye, khiến cô không kìm được tiếng thở dốc, lại phát giác tay Yoko đã đến giữa hai chân mình.

Bên eo nhạy cảm bị lưỡi liếm qua, Faye run rẩy, những nụ hôn lúc nặng lúc nhẹ của Yoko khiến Faye không thể kiềm chế, ngực và bụng của cô đầy dấu và vết nước.

"P'Faye, em làm tốt chứ?" Yoko hỏi như mỗi lần tìm cô muốn được khen ngợi.

Faye cắn môi, ngậm miệng không trả lời, cô có thể cảm nhận được ngón tay dài của Yoko đã nhẹ nhàng vuốt tới nơi nào đó, thử thăm dò muốn tiến vào.

Cô nên đẩy Yoko ra, nên để em ấy nhận ra rằng tất cả những điều này không nên xảy ra, nên dùng giọng lạnh lùng nhất để trách mắng em ấy, đưa cả hai trở lại đúng quỹ đạo một lần nữa.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ