.....
"Nay chị có xe rồi hửm?"
"Ừm, chị vừa lấy nó hồi sáng."
Trời ngã chiều, Tiệm hoa ViewBenyapa cũng đóng chưa, cô khá bất ngờ khi thấy chiếc BMW trắng đậu gần đó, rồi mới nhớ ra đó là xe của Wanwimol.
Dọc đường đi, Benyapa nói.
"Hay là chị để xe ở đây đi, lấy xe tôi đi!"
"Như vậy có ổn không?"
"Không sao đâu, để đây sẽ không mất đâu!"
Đắn đo đôi chút, cuối cùng chiếc BMW đen chở Wanwimol do Benyapa cầm lái cũng lăn bánh khởi hành đến một quán ăn khá quen thuộc của cô. Dù gì thời gian vẫn còn dài, nên no bụng trước đã.
Đến quán, cô dẫn chị vào trong, quán ăn này nằm khá khuất so với những con đường tấp nập ngoài kia nên đây là lần đầu tiên Wanwimol đặt chân đến. Có chút e dè, chị ngồi xuống đối diện Benyapa.
"Chị muốn ăn gì?"
"Chị ăn gì cũng được!"
"Vậy cho tôi hai tô hoành thánh."_Cô nói với chủ quán.
Sau đó nhìn sang chị.
"Hoành thánh ở đây ngon lắm, chị ăn thử xem."
"Ùmm, nhưng mà em thích hoành thánh hả?"
"Không hẳn, do tôi thấy nó dễ ăn thôi."
"Àhh"
.....
Khoảng 5 - 10 phút sau, cuối cùng đồ ăn cũng được bưng ra. Thay vì bắt đầu ăn, thì cô lại nhìn Wanwimol ăn trước. Chị múc lấy một viên hoành thánh, sau đó thổi thổi và bỏ vào miệng...
"Oiiii ngon thật đó!!!"
Trông chị ăn ngon lành, hai má cứ phập phồng khiến cho Benyapa phá lên cười thầm.
"Cũng dễ thương quá đó chứ."_Cô thầm nghĩ.
_____
.
.
Ăn xong, cô cùng chị đến một công viên khá nổi trong thành phố.
Loay hoay một chút để tìm được nơi đỗ xe, sau đó họ cùng nhau tảng bộ dưới cái nắng ánh đỏ của hoàng hôn soi rọi..
"Em muốn uống gì đó không??"_Thấy quầy nước nhỏ, chị hỏi.
"Ùm, tôi cũng hơi khát!"
Nghe cô nói, chị lập tức chạy đến phía quầy mua nước, còn Benyapa thì nán lại ngồi trên ghế đá để chờ. Trong lúc đó, cô chợt nhận được tin nhắn.
...
?: "Đến gặp tôi, tôi có việc muốn nhờ cô!"
View: "Tôi không rảnh!"
...
Soạn dòng tin và đáp trả cụt lủn, cô chẳng mảy may quan tâm đến hậu quả phía sau nó là gì. Nhưng hiện tại cô thấy nó chả quan trọng gì khi so với buổi đi chơi này cùng chị cả. Bởi tính khí của Benyapa là như vậy đấy, hoạt động trên một tổ chức nhưng cô luôn ngạo nghễ hành động theo ý mình. Chỉ cần cô muốn, điều gì cô cũng sẽ làm cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ViewJune | Chúng Ta Sau Này.
Fanfiction"Gửi chị cành hoa bạch đàn, tuy sần sùi nhưng hết thảy dịu dàng của tôi chỉ dành riêng cho chị. Tôi không yêu vạn vật trên đời, tôi chỉ yêu chị." "Vậy gửi lại cho em một đóa hoa linh lan, vì trước khi hạnh phúc đến, chị sẽ đợi em. Đợi đến lúc em trở...