Trời sinh voi, trời sinh cỏ, trời sinh ra bản chất mỗi người đã khác nhau, dẫu bản thân có yếu đuối hay không, dẫu quân số có ít ỏi như thế nào, chỉ cần đủ tự tin, dũng cảm và hy vọng. Chắc chắn, tất cả có thể làm được, cho dù đó chỉ là kỳ tích ảo mộng.
Và Touman chính là một điển hình, bọn họ không chỉ có tự tin, gan dạ, hy vọng mà còn còn có cả động lực. Takemichi luôn vừa chiến đấu, vừa cổ vũ mọi người bằng lời nói, những lần các thành viên Touman bị yếu thế, Takemichi sẽ luôn gào lên vừa chửi vừa động viên. Nghe hơi buồn cười nhưng điều này hoàn toàn khiến bọn họ lấy lại tinh thần.
"Tất cả hãy đánh lùi! Nhanh chóng vượt cản lên tầng trên!!" - Takemichi hô lớn, hầu hết những thành viên phiên đội một đều răm rắp nghe.
"Thiên sứ Touman ra lệnh! Tất cả mau nghe theo!!"
"Tiến lên !!"
"URAAA!!"
"Làm tốt lắm, cộng sự!!" - Chifuyu đá bay một tên địch, khiến tên đó va vào cửa tòa nhà bỏ hoang, làm cánh cửa mở toang.
"Tất cả tiến lên!" - Baji ra lệnh, ngay lập tức thành viên Touman liền rầm rầm nghe theo, vừa đánh người vừa mở đường cho Takemichi và Baji đi lên.
Touman nhanh chóng đẩy lùi những tên "binh lính", tiếp tục tiến lên tầng tiếp theo. Baji chạy lên trước dẫn đầu, Chifuyu và Takemichi cũng theo chân Baji ngay đằng sau.
"Tuyệt quá!! Lần đầu tiên không bị ngăn cản đánh nhau cũng tuyệt vời quá đi!!" - Takemichi chạy song song với Baji cười khúc khích.
"Mệt bở hơi á trời!!" - Chifuyu thở hổn hển, nhưng miệng vẫn cười.
"Takemichi, nhớ lời tao dặn không?" - Baji vừa chạy vừa quay sang hỏi em.
"Có chứ." - Takemichi vui vẻ gật đầu cái rụp.
"... Tao biết là mày đang nói dối đấy nhá." - Baji đánh vào đầu em một cái.
"Ặc!! Đánh tao vậy???" - Takemichi xoa đầu than vãn.
Bọn họ cuối cùng cũng lên tầng cuối, nơi này vẫn còn số lượng quân kha khá, đồng thời, cả ba người đều để ý đến một thân ảnh quen thuộc lấp ló đằng sau những bóng người qua lại.
"Ryusei..." - Chifuyu nhíu mày, lòng cậu ta từ đầu đã luôn mong muốn đưa Ryusei trở về với đội. Nên khi thấy Ryusei, Chifuyu liền không chịu được mà tiến đến gần hắn.
"Chifuyu... Nhìn mọi thứ xem, điều này thật sự làm tao nhớ đến trước đây.." - Ryusei lướt mắt nhìn mọi thứ xung quanh..
"Khi ở phiên đội một, tao đã được tham chiến với mọi người, bọn họ luôn bảo vệ lẫn nhau... thật sự là một tổ đội tốt.." - Ryusei khẽ cúi mặt nhìn xuống.
"Vậy thì mày hãy trở về đội một đi. Mọi người ai cũng đang chờ mày mà, hãy nghe tao, Ryuse-" - Chifuyu chưa dứt lời, cứ ngỡ có thể khuyên nhủ được Ryusei, nhưng nhận lại là một cú đạp thẳng cẳng, làm cho Chifuyu bay thẳng ra sau.
"Chifuyu!!" - Takemichi ngỡ ngàng. Baji thấy thế vội chạy tới đối mặt với Ryusei, đồng thời che chắn cho Chifuyu, Takemichi cũng không ngán chân, mà vội đỡ lấy Chifuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.
AksiChú ý: OOC, các tình tiết truyện chính cũng sẽ bị thay đổi để phù hợp với cốt fanfic. Có yếu tố phi khoa học. =) Takemichi đã vượt thời gian cả chục lần nhưng lần nào cũng game over, và cái giá phải trả chính là cái mạng của em. Lần này em không cò...