Author: Triết Dương Công Tử
Chương 28: Nếu Trái Tim Này Biết Nói
=====
1.
"Tôi là đàn ông."
Sau khi nghe câu nói đó từ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Kinoshita Fuwari, Maehara Kazuki đã hoài nghi về xu hướng tính dục của mình.
Anh có tình cảm với cô ấy, dĩ nhiên là anh không phủ nhận điều đó. Chỉ là...
"Mình có thật sự thích đàn ông không? Hay chỉ là cảm xúc nhất thời..." Đó là điều duy nhất mà anh luôn tự hỏi mình.
Bọn họ suốt những năm qua đều ở trong giai đoạn mập mờ, không phải là bạn và lại càng không phải người yêu, nhưng họ luôn ở cạnh nhau, quan tâm và chăm sóc cho nhau.
"Anh sợ là tình cảm của mình chỉ là nhất thời và sau này sẽ khiến chú Fuwari tổn thương à? Anh Maehara đừng lo bóng, lo gió thế chứ. Nếu anh yêu chú Fuwari thì cứ đến và nói với chú ấy đi." Tenyu thấy anh như thế thì nhẹ giọng khuyên bảo.
Chuyện tình của cậu và Mairu có thể tiến xa tới mức này đều là nhờ chú Fuwari, giờ cũng đã đến lúc để cậu giúp lại chú ấy rồi.
2.
Fuwari từ trước đến giờ chưa từng nghĩ sẽ có ai yêu mình dù cô đã nói với Mairu rằng "tình yêu là phép màu" và rằng mỗi người chúng ta nên mở lòng chờ đợi nó đến nhưng tuyệt nhiên là cô không thể hoàn toàn làm như vậy được.
"Gì cơ? Cậu thích tớ á? Ơ... nhưng mà... cậu và tớ đều là... Xin lỗi nhé, thật sự không được rồi."
Fuwari từng có một thời thanh xuân nhiệt huyết, hết lòng vì tình yêu giống với Mairu.
Trước đây, vấn đề liên quan tới LGBT không được phổ biến và được chấp nhận nhiều như bây giờ nên Fuwari đã luôn giấu nhẹn cảm xúc của mình dành cho người bạn cùng bàn cho đến khi tốt nghiệp.
Cô đã vì người đó mà học nấu ăn, chỉ để được nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của người đó khi được ăn ngon và thốt lên rằng "Kinoshita nấu ăn đỉnh thật ấy!"
Cô đã từng vì người đó mà chạy dưới màn mưa chỉ để gặp được người đó.
"Mình cũng đã từng có một tình yêu thật đẹp ở tuổi 17 nhỉ?" Fuwari vừa cười vừa vẽ trang phục trong bộ sưu tập sắp tới.
Chỉ tiếc là nó không có một cái kết đẹp vì nó chỉ là một mối tình đơn phương.
3.
"À lấy cho tôi món này nhé." Kể từ khi lên đại học, Mairu đã trở nên bận rộn, nên hôm nay, lúc cô rảnh, Mairu đã nhờ cô đi mua đồ giúp mình.
Fuwari lấy ví ra, thấy số tiền cần trả khá ít nên cô quyết định dùng tiền xu – thứ mà cô cho là cực kì vướng víu vì quá dễ rớt thay vì quẹt thẻ tín dụng như mọi khi.
"Keng" thế rồi, cô đã bất cẩn làm rơi nó xuống đất.
Khi cúi xuống nhặt đồng 10 yên thì tay cô tình chạm tay một người khác, thấy vậy Fuwari vô thức rụt tay lại.
"À, tôi tính nhặt lên để trả cho cô." Người đó mỉm cười, và đưa cho cô, rồi ánh mắt người đó thoáng chút ngạc nhiên, "Kinoshita?"
"Yanagi?"
4.
Fuwari kinh ngạc nhìn mối tình đầu của mình rồi những kí ức trước kia chợt ùa về.
"Hồi đi học tụi mình hay đi trễ thật nhỉ?"
"Ừ, tụi mình còn trèo tường để vào trường, sau cùng vẫn bị bắt lại."
Cả hai vừa đi vừa trò chuyện với nhau.
"Mà cậu về nước khi nào thế?"
"Tớ vừa về hồi tuần trước, tớ tính quay lại thăm trường."
"Hồi xưa lúc đi học thì chửi trường suốt vậy mà giờ lại muốn quay lại à?"
"Ai mà chẳng thế!" Yanagi cười, giơ tay lên xoa đầu cô.
Đó là một thói quen của anh ta khi cả hai còn đi học, mái tóc của Fuwari hồi đó khá ngắn, rất mềm và đặc biệt là nó còn khá thuận tay vì cô thấp hơn anh tận một cái đầu. Nhưng mà bây giờ có chút khác rồi, Fuwari đã để tóc dài, nên khi làm thế mái tóc được chải chuốt đàng hoàng đã trở nên rối bù.
"A, tớ xin lỗi."
"Không sao." Fuwari cười xòa, "Yanagi vẫn không thay đổi nhỉ?"
"Kinoshita thì thay đổi nhiều lắm đấy!"
5.
Yanagi không ngờ sau mấy chục năm, mình lại gặp lại được người bạn thân hồi đi học.
Cậu ấy giờ hệt như một người phụ nữ và lại còn rất xinh đẹp nữa...
"Kinoshita là người con trai đầu tiên tỏ tình với mình nhỉ?" Yanagi nhìn vào bàn tay có vết hằn do đeo nhẫn ở ngón áp út thì thở hắt ra một hơi.
Sau Khi ly hôn với vợ ở Canada, anh ta đã quyết định quay về Nhật để đi thăm họ hàng, rồi vô tình làm sao, anh ta lại gặp lại cô.
Yanagi nhắm nghiền mắt lại, hình ảnh của cô thời đi học cho đến hiện tại lại hiện về trong đầu anh ta.
"Quả nhiên ở bên cạnh Kinoshita khiến mình cảm thấy rất thoải mái..."
~còn tiếp~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]
FanfictionAuthor: Triết Dương Công Tử Tên: [Tổng hợp Oneshot / Short Fanfic] OTP ON TOP! [Kamen Rider, Manga-Anime COUPLE] Giới thiệu: Vì wall của mình đăng quá nhiều truyện nên đã xóa bớt và đăng ở đây. Này là tổng hợp các fanfic của mình trong Kamen Rider...