Mất một lúc để Sanzu xử lý xong đám đàn em của hai anh em nhà kia. Đám này không có chủ ý đánh nhau nhưng trong người đứa nào cũng thủ sẵn dao găm. Làm những vết thương ở cánh tay hắn trước đây còn chưa kịp lành nay lại chồng chéo lên những vết thương mới.
Hắn nhìn máu nhuộm đỏ hai tay áo mình, hơi thở hắn đã dần nặng nề hơn. Đến lúc này hắn mới nhận ra cơ thể mình đã yếu dần.
Nhưng mặc đó, Sanzu ngẩng đầu nhìn lên boong tàu phía xa, muốn đến được đó hắn phải đi lên hai ba khoang tàu nữa. Và chắc chắn hắn sẽ phải đối mặt với nhiều thứ hơn nữa.
Sanzu nắm lấy thằng nào đấy đang nằm dưới chân, xé áo nó rồi quấn quanh hai cánh tay đang không ngừng tứa máu của mình. Hắn tiện tay nhặt luôn một chiếc dao găm nhét vào người, nó sẽ cần thiết khi hắn gặp Ten.
Sanzu mở cửa vào trong khoang tàu, nơi chỉ còn cách boong tàu vài tầng nữa. Đây là một không gian rộng lớn, chỉ có những thùng các tông rỗng và bụi bẩn đeo bám. Hắn đi về phía trước, tìm cầu thang lên tầng trên.
Nhưng càng đi hắn lại càng nghe rõ tiếng bước chân rất nặng nề. Chững bước lại một chút, hắn lắng tai nghe xem âm thanh đó phát ra từ nơi nào.
Phía trước hay phía sau đây? Tiếng bước chân nặng nề, chậm chạp. Không khó để hình dung được một cơ thể to lớn, gồ ghề đến thế nào. Mùi Alpha tanh hôi sộc thẳng vào mũi Sanzu pha lẫn mùi rượu nực nồng, khiến hắn khó chịu đến mức nhíu mày.
'RẦM' một tiếng lớn. Gã đàn ông phía sau vừa nhảy xuống từ lan can, khéo làm cả con tàu rung chấn lớn. Sanzu quay lại nhìn gã, hắn khẩy cười vì quả thật rất to lớn. Và nếu hắn nhớ không lầm thì có vẻ gã đàn ông này tên là Po, tay đấm vốn được nhắc nhiều trong giới bất lương thời gian trước.
Và chắc chắn một điều rằng gã là một đối thủ đáng gờm.
- Khó rồi đây.
(...)
Cạch.
Ten mở cửa đi vào căn phòng của mình. Nơi xa xỉ hơn những cabin khác rất nhiều nhưng cũng lại là nơi chứa đựng nhiều thứ dơ bẩn, kinh tởm nhất. Ten đến bên chiếc giường grap trắng rộng lớn, nơi mà Rindou đang nằm.
Phải, Rindou đã luôn luôn ở bên cạnh nó. Dù mục đích cuối cùng cũng là giết chết em nhưng nó lại cho em một đặc ân, là được ở cùng nó tại một nơi sang trọng, sạch sẽ thế này. Chứ không phải như những người khác, bị nhốt trong căn cabin nào đó tít sâu dưới đáy, ẩm mốc, bẩn thỉu.
Ten đưa tay vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của em, cho dù bây giờ trông em có gầy trơ trọi, nhạt nhoà thì đường nét khuôn mặt em vẫn xinh đẹp như vậy. Nó đã từng vì vẻ đẹp này mà say mê em như điếu đổ, và cũng chính vì vẻ đẹp này, nó bây giờ lại muốn giết em.
Hai năm trước em như viên ngọc quý được biết bao người say đắm, đi đâu ai cũng ngước nhìn, đến đâu ai cũng nói về. Việc có được em lúc đó giống như một thành tựu to lớn của một thằng con trai.
Và với một kẻ như Ten hay Hyuga là nó đây. Một kẻ đầy tham vọng và ích kỉ, nó đã từng rất đắc ý khi có được em trong tay. Và điên tiết, tức giận đến thế nào khi vụt mất em vào tay một thằng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai tuổi 15
Fiksi Penggemarthể loại: abo, ooc, yankee, sinh tử. bối cảnh 2018. câu chuyện xoay quanh cuộc sống phức tạp của những đứa trẻ tập làm người lớn. bắt đầu: 6/4/2022 kết thúc: 16/11/2024 hơn 2 năm để hoàn truyện, cảm ơn các quý đọc giả đã ủng hộ câu chuyện của tôi đế...