"ha chú ơi nhẹ thôi......"
"ức....chú ơi em chịu không nổi...."
"im mồm đi jeon wonwoo không tôi sẽ làm em tới chết đấy"
—————————————————
tỉnh dậy sau cơn đê mê và cơ thể nhức mỏi do trận làm tình tối hôm qua, wonwoo quay sang phía bên để tìm kiếm người đàn ông mà tối qua em đã lâm trận cùng nhưng đáp lại chỉ là phía giường bên trống không.
"dậy rồi à?"
một giọng nói từ trong nhà vệ sinh vang lên, là gã đàn ông tối qua em làm tình cùng. cơ thể rắn chắc cùng làn da rám nắng đến mê mẩn của hắn buổi sáng làm em nhìn đến mê.
"ngắm xong chưa?"-hắn hỏi con mèo đang mải mê ngắm cơ thể của bản thân.
"tôi xin lỗi vì tối qua làm em hơi quá, em có đau lắm không?"-hắn xoa đầu em rồi đưa tay xuống bẹo má em một cái nhẹ.
"dạ không ạ, tối qua chú nhẹ nhàng với em lắm ạ."
"vậy thì tốt, chiều nay tôi đi công tác ở daegu nên mai mới về, em có muốn cái gì không tôi mua."
"dạ không cần đâu ạ..."
"ừm vậy tôi đi làm đây, chào em."
—————————————————
kim mingyu và jeon wonwoo là bạn tình. ừm bạn không nghe sai đâu, họ là bạn tình. hắn là phó giám đốc của công ty CSH lớn nhất nhìn đại hàn còn em chỉ là một đứa nhóc sinh viên năm hai của trường SVT, hai người họ gặp nhau trong một quán bar, khi ấy jeon wonwoo vừa tròn mười tám tuổi và cũng là ngày sinh nhật em, vì bị tên bồ cũ đá ngay ngày sinh nhật nên em cũng chả có tâm trạng gì mà liền đến quán bar này mà mượn rượu giải sầu, ai ngờ đâu em còn dụ được cả kim chủ lên giường nữa.
wonwoo cũng biết thân biết phận của bản thân, em vốn chỉ là người tình không hơn không kém của hắn nên em chưa bao giờ đòi hỏi hắn cái gì như những cô nàng mà hắn đã từng lên giường cùng. hôm nay cũng như bao lần khác, hắn lại hỏi em có muốn mua cái gì không rồi lại nhận lại câu trả lời mà hắn nghe đến thuộc tai.
—————————————————
vệ sinh xong wonwoo lại đến chỗ bàn gần giường, hắn vẫn để một xấp tiền tầm 5 ngàn won và một cục kẹo ở đấy như thường lệ. wonwoo lấy xập tiền rồi bỏ vào vì mình và rời khỏi căn phòng khách sạn này để đến trường.
"vãi lồn, mày lại làm tình với thằng già đấy?"
"nào jihoon mày đừng nói chú ấy như thế, mặc dù ổng già thật, nhưng lần nào làm tình với ổng xong tao cũng có tiền mà."
"địt mẹ tao sợ mày vờ lờ đấy wonwoo ạ........."
lee jihoon và kwon soonyoung là bạn thân của wonwoo từ thời cấp hai, wonwoo lúc nào cũng như con của hai đứa này vậy. khi jihoon nghe tin wonwoo đã làm tình với thằng cha phó giám đốc giám đủng ất ơ nào đó thì jihoon đã khùng lên muốn cào đầu em, kwon soonyoung hết cứu.
"mà mày với thằng cha đó chỉ là bạn tình thật hả? tao thấy hắn cưng mày đến tận trời xanh còn gì?"
soonyoung thắc mắc, cậu đã thấy mingyu đón wonwoo đi học về rất nhiều lần, biểu cảm lúc nào cũng ôn nhu chiều chuộng. khi wonwoo uống say hắn còn chủ động đưa về nữa, người ngoài nhìn vô sẽ tưởng hai người họ là một đôi yêu đương thật sự chứ không phải là bạn tình của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔Smut〕Meanie/ Minwon-Chú
Romancekim mingyu 30 x jeon wonwoo 19 "liệu em có thể cho tôi yêu em trên danh nghĩa bạn trai được không jeon wonwoo?" chửi thề rất nhiều, chửi thô thiển nửa (chắc z) age gap, sếch rất sếch cảm ơn ielts đã cho tôi ý tưởng lúc làm lítening tình trạng: hoàn...