45.

3.3K 337 21
                                    

Hôm nay có một em bé dỗi, em bé thơm sữa ấy, không phải hai cục thúi ình kia đâu.

"Anh xin lỗi vợ mà"

"Cút"

Giận lắm rồi, giận đến mặt hắn cũng không thèm nhìn. Mà cũng đáng hắn thôi, ngủ một đêm thức dậy rồi, mà bé mèo của em vẫn chưa hết tê đây này. Vừa tê lại vừa xót, làm em đến khép chân cũng khép không nổi. Còn về eo em hả? Thôi khỏi nói luôn đi.

"Anh đỡ vợ ngồi dậy ăn sáng nha?"

"Đéo thèm ăn"

"Vợ đừng có nói bậy mà"

Em đã đang mệt lắm lắm luôn, mà hắn cứ nheo nhéo bên tai em mãi. Hắn cũng cảm thấy có lỗi với em lắm, nhìn em cử động một xíu thôi cũng đau đến nhăn mặt làm hắn lại càng thêm áy náy. Tội lỗi đầy đầu, sợ lắm nhưng không biết phải làm gì. Hắn khóc.

"Cái gì vậy trời?"

"Anh xin lỗi, anh xin lỗi vợ mà"

Coi ấm ức chưa kìa, nhìn cứ như người bị bắt nạt là hắn chứ không phải em đó. Tức cái thằng cha trước mặt ghê gớm, nhưng tình thương của em không cho phép em nằm yên nhìn hắn khóc. Đau lắm nhưng vẫn phải cố xoay người lại, kéo hắn nằm xuống rồi ôm hắn vào lòng. Tủi thân lắm đó nên vừa được ôm đã dụi mặt vào ngực em nũng nịu ngay.

"Anh xin lỗi vợ"

"Nín khóc giùm cái đi"

"Vợ đừng có giận anh nữa"

"Hôm qua ghen cái gì? Anh Kyungho có vợ rồi. Hồi xưa có mình anh ấy bảo vệ em thôi đấy. Anh không cảm ơn người ta đã bảo vệ em thì thôi, đằng này còn đi ghen khùng ghen điên nữa"

"Nhưng mà, nhưng mà không thích vợ đi một mình với Alpha đâu"

"Vậy lần sau dẫn anh theo nhé?"

"Chịu ạ"

"Nín rồi thì cút ra, đang dỗi"

"Không mà"

Dỗ được hắn nín khóc rồi, em liền tàn nhẫn đẩy đầu hắn ra. Nhưng hắn lì lắm, cả người cứ dính chặt vào em thôi. Phải đến khi điện thoại hắn reo lên, nhìn thấy là mẹ gọi, thì hắn mới chịu buông em ra để nghe điện thoại.

"Ba ơi ba"

"Ơi, ba đây. Cún gọi ba có gì không?"

"Khi nào ba đến đón Cún với em Mũng về ạ? Cún nhớ ba lắm"

"Ba tới liền, đón Cún về liền luôn. Ba cũng nhớ Cún lắm đó"

"Ba nhanh lên nha"

"Ba biết rồi"

Ngoan xinh yêu vừa bảo nhớ một cái, đã cong đít lên đi đón ngay. Trước khi đi còn không quên cưỡng ép hôn em, dặn em đợi hắn về để hắn dỗ em tiếp. Mấy người thì hay rồi, yêu con hơn yêu em rồi. Con vừa gọi một cái là bỏ em đi luôn.

"Ba nhỏ ơi"

Một cục tròn quay, nhảy bổ một phát lên người em. Em đau lắm, đau ứa nước mắt luôn. Nhưng nhìn em bé mắt long la long lanh bảo nhớ ba nhỏ ơi là nhớ. Thôi thì cái đau này em chịu được. Chứ em bé yêu như thế, không ôm là chịu không nổi đâu.

《Chodeft》Không mayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ