...Tại quán bar...
Anh đang ngồi uống rượu một mình sau khi bạn thân của anh về.Ngay lập tức có một cô gái đến và mời anh uống rượu.
*Anh ngồi uống một mình hả*.Cô gái đó đi đến.
*Ừ*.Anh lạnh lùng đáp.
Cô gái đó liền cười rồi cụng ly uống với anh một ly rồi anh nhìn cô rồi ôm lấy eo của cô và cả hai liền hôn nhau.Cô liền ngồi lên đùi của anh và cả hai cứ thế mà hôn nhau.
*ưm...ưm*.Anh hôn cô với cảm giác rượu của cả hai.
Anh vừa hôn vừa thò tay vào bên trong áo của mà sờ lấy tấm lưng xinh đẹp của cô.Rồi cả hai và nói.
*Anh có muốn em phục vụ anh không*.Cô cười và nói.
*Được qua nhà tôi nào*.Anh cười và nói.
Ngay lập tức cả hai liền đứng dậy đi tính tiền rồi ra khỏi quán bar rồi đi đến nhà anh.
______________________________________...Tại phòng anh...
Ở dưới sàn toàn là quần áo của cả hai sau khi mới từ quán bar và cả hai đang chịch nhau một cách liên tục ở trong căn phòng.
*Aaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.
*Sướng thật đó*.Anh cười và nói.
Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.Cô rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này và cả anh nữa.
*Aaaaa...kimochi*.Cô cười và rên rỉ.
Anh thấy vậy liền cười rồi đánh vào mông cô vài cái cho thật là sướng.
*Aaaaaa...mạnh...nữa...đi*.Cô cầu xin anh.
Anh nghe vậy liền cười rồi tiếp tục thúc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của cô.
*Aaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.
Cô rên rỉ hai tay bắm chặt vào thanh giường và ở dưới anh vừa thúc vừa đánh vào mông cô vài cái.
*Aaaaaaaa*.Cô rên to một cái vì đã ra.
Anh thấy vậy liền cười rồi rút con cu ra khỏi người cô kèm theo đó là bao cao có cả tinh dịch của anh.
*Sướng thật anh à*.Cô cười và nói.
*Ừ cô cũng dâm đãng đó*.Anh cười và nói.
Cô nghe vậy liền cười rồi xoay người lại rồi cả hai liền hôn nhau rồi anh liền nằm xuống bên cạnh và cô liền di chuyển xuống con cu của anh mà tháo miếng bao cao su.
*ưm...ưm*.Cô liền mút mút con cu của anh.
*Giỏi lắm đó*.Anh cười và nói.
Ở dưới cô mút mút liên tục con cu dài của anh.Cánh tay không ngừng xoa đầu của cô để làm tăng sự sung sướng.
______________________________________...Sau một hồi...
Cả hai đang nằm ôm nhau trong chăn và em không ngừng vui vẻ sau khi cả hai chịch nhau xong.
*Anh sướng chứ*.Cô cười và nói.
*Sướng lắm đó*.Anh cười và nói.
Anh thấy vậy liền hôn lên đầu cô một cái và tắt đèn ngủ rồi cả hai liền ôm nhau rồi chìm sau vào giấc ngủ.
______________________________________...Buổi sáng...
Cả hai vẫn đang nằm ôm nhau và có người mở cửa đi vào phòng của anh không ai khác đó là thằng bạn thân anh Lisa.Anh nhìn trên sàn toàn quần áo đồ lót áo ngực và cả mấy miếng bao cao su nữa.
*Chắc tối qua vui vẻ quá nhỉ*.Lisa nói.
Lisa liền đi đến chỗ anh và liền kêu anh dậy.
*Gì vậy tao đang ngủ mà*.Anh nói.
*ưm...ưm*.Cô bên cạnh cũng đang ôm anh ngủ cũng đã thức.
*Sáng nay đi phỏng vấn tuyển thư ký đó*.Lisa nói.
*Mày làm đi chứ*.Anh vừa nói vừa sờ tóc cô bên cạnh.
*Nhưng tao làm nhiều đó*.Lisa nói.
*Làm đi rồi tao chuyển khoản cho*.Anh nói.
*Quài....*.Lisa chuẩn bị nói thì...
*Gấp đôi*.Anh nói.
*Oke la*.Lisa cười và nói.
Lisa nói xong thì quay lưng lại đi và không quên đóng cửa lại cho anh.
*Phiền thật*.Anh nói.
*Anh ta đúng phiền*.Cô nói.
*Đúng vậy*.Anh cười và nói.
*Sao không đi làm đi*.Cô cười và nói.
*Là vì đây này*.Anh nói.
Anh nói xong thì chùm chăn lại rồi cả hai tiếp vui vẻ với nhau trong cả buổi sáng nữa.
______________________________________...Ở công ty...
Anh bạn thân của anh đang làm công việc tuyển thư ký trong khi anh ở nhà đang làm tình.
*Tiếp tục*.Anh nói.
Cho đến khi có một hồ sơ đến tay anh và nhìn sơ qua lý lịch cũng được từng tốt nghiệp đại học cũng từng đi du học bên Pháp.
*Được rồi đó*.Anh nói.
*Rồi gửi email trúng tuyển qua cho cô ấy nhé*.Anh nói với thư ký.
*Dạ tôi biết rồi giám đốc*.Cô thư ký gật đầu nói.
Anh thấy vậy liền gửi tin nhắn cho Kim Jisoo đang ở nhà làm tình.
______________________________________...Ở nhà anh...
Cả hải vẫn đang làm tình với nhau khi tin nhắn anh liền lấy điện thoại xem đó hồ sơ của cô thư ký mới.
*Aaaaaa*.Cô đang nhún nhún trên con cu dài của anh.
Anh vừa xem vừa cười thấy cũng được đó rồi sáng mai sẽ gặp bây giờ cứ vui vẻ đã.Cô liền cuối xuống hôn anh.
*ưm...ưm*.Cả hai rên trong nụ hôn này.
Ở dưới tay của anh không ngừng đánh đánh hai bên mông của cô.Và cả hai cứ thế mà chìm đấm trong sự tình dục này.
...Hết chap 1...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.
FanfictionTên chủ tịch biến thái đầy lăng nhăng trap boy và cô thư ký ngây thơ cũng đầy cam chịu nhưng sau đó thì em cũng là người tình của anh.Truyện sẽ theo chủ đề đó là*Ông ăn chả bà ăn nem nhé*. Jisoo Lisa:Nam Hoá. Jennie Rosé:Nàng thư ký.