...Tại nhà em...
Em đang nằm đó và mở từ từ chiếc máy tính lên và cầu xin mình được nhận.
*Nhận đi mà*.Em nói.
Em từ từ mở máy tính lên và với thông báo đó là....em đã được nhận.
*Được nhận rồi*.Em sung sướng mừng.
*Cuối cùng cũng được nhận rồi*.Em nói.
Em không ngừng sung sướng và sau bao nhiêu lần thất nghiệp cuối cùng em đã được nhận.
*Vui sướng quá đi*.Em sung sướng không bao giờ hết.
Em liền nhắn tin cho bạn thân và cả gia đình nữa.Em là Kim Jennie một cô đã từng đi du học và tốt nghiệp ở bên nước bạn nhưng khi về đi xin việc rất nhiều nơi mà không được nhận.Bây giờ được nhận rồi vui quá đi.
______________________________________...Tại nhà anh...
Anh đang ở dưới bếp và đang ngồi ăn sáng sau khi làm tình với cô gái hôm qua cũng cho cô ta một chút tin.
*Được đó*.Anh vừa uống rượu vừa xem hồ sơ của em.
Đặc biệt nhìn gương mặt của em công nhận đẹp thật và anh cũng muốn cơ thể của em nữa.
*Mình muốn cô ta thật*.Anh vừa uống rượu vừa nói.
Ở dưới con cu của anh đã cương lúc nào không hay vì nhìn em trong thật là biến thái làm sao.
______________________________________...Buổi tối...
Em đang cùng anh bạn thân ăn mừng với thịt nướng và rượu Soju sau khi được trúng làm thư ký.
*Vui quá đó bạn ơi*.Anh bạn thân nói.
*Cảm ơn*.Em cười và nói.
*Sau bao nhiêu lần bị thất nghiệp cuối cùng đã được nhận*.Anh bạn cười và nói.
*Ừ biết mà mày nghĩ thử xem tao tìm kiếm việc làm khắp nơi đó*.Em nói.
*Ừ biết mà có việc làm rồi hãy chăm chỉ nhé*.Anh bạn nói.
*Ok*.Em nói.
Cả hai liền cụng ly một cái rồi uống hết ly rượu đó và ăn thịt nướng với nhau rất là vui vẻ.
______________________________________...Tại nhà anh...
Anh đang ngồi đó xem hồ sơ của em.Cũng là một tiểu thư nhà giàu nhưng đang ở một mình với bạn thân vì muốn sống độc lập.
*Cũng được đó chứ*.Anh cười và nói.
Anh liền đặt xuống bàn rồi cầm ly rượu qua bên chỗ gương mà đứng mà uống.
*Ngày mai thôi tôi sẽ chiêm ngưỡng cơ thể của em*.Anh nói.
Anh đứng đó vừa uống rượu và không ngừng suy nghĩ về em.
______________________________________...Chỗ em...
Cả hai đã ăn xong và em đang đi tắm trong phòng ngâm mình trong bồn.Anh bạn thấy vậy liền đi vào bên trong phòng tắm.
*Cái gì vậy*.Em nói.
*Cho tắm chung nhé*.Anh nói.
*Ừm*.Em đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.
FanficTên chủ tịch biến thái đầy lăng nhăng trap boy và cô thư ký ngây thơ cũng đầy cam chịu nhưng sau đó thì em cũng là người tình của anh.Truyện sẽ theo chủ đề đó là*Ông ăn chả bà ăn nem nhé*. Jisoo Lisa:Nam Hoá. Jennie Rosé:Nàng thư ký.