Warning: Dirty talk.
________
Gemini nhìn xuống cự vật lần nữa dựng đứng của Fourth, không nhịn được tuốt tuốt vài cái, tay còn lại lại tìm đến lỗ nhỏ vẫn còn co bóp không khép lại được vỗ nhẹ, thì thầm: "Nụ hoa bên dưới vẫn còn nở rộ, chắc đang cần một cây to đâm vào bên trong nhỉ?
"Ah.."
Fourth bị tác động từ nhiều phía thì cong lưng rên rỉ, đầu khấc vì cái tuốt vừa rồi rỉ ra một ít dịch nhờn.
Gemini thấy vậy chỉ nhếch mép cười, sau đó hắn nắm lấy vai Fourth, xoay cậu về phía đối diện mình.Nhận thấy Gemini đang xoay người mình để đối diện với hắn, Fourth lập tức hiểu hắn đang muốn làm gì, liền rất hợp tác mà đặt hai tay của mình qua cổ Gemini, để hắn dễ bề thực hiện, đôi chân thon dài bên dưới cũng rất tự nhiên quàng qua thắt lưng Gemini, kéo hắn về phía mình.
"Muốn lắm à?"
Trước sự ngoan ngoãn của Fourth, Gemini không nhịn được bật cười đầy đắc ý. Vị cảnh sát cao ngạo luôn muốn đối đầu với hắn, giờ đây đâu mất rồi?
"Ưm...muốn. Ngài không thấy sao Norawit? Nụ hoa bên dưới của em nở to như vậy, là đang muốn dương vật của ngài đâm vào đó. Không những thế, nó còn tiết mật nữa kìa, ngài còn không mau để thằng em của ngài nếm thử?"
Fourth ghé sát tai hắn thì thầm bằng tông giọng ngọt lịm. Gemini khi nghe xong như hoá điên, chỉ biết chửi thề một tiếng rồi vội vàng tìm bao cao su trong túi quần để làm việc đại sự.
Cơ mà người quái gì lại có sẵn bao cao su trong người thế? Đúng là kỳ lạ.
Sau khi lấy từ trong túi chiếc bao óng ánh ánh bạc, Gemini đưa nó lên miệng Fourth muốn cậu ngậm vào. Fourth cũng chiều theo hắn, nhanh chóng cắn lấy mép bao xé một đường, vừa nhìn hắn bằng ánh mắt ứ nước nóng bỏng, vừa chuyên nghiệp cầm lấy dương vật Gemini đeo vào.
"N-nhanh lên Norawit, nụ hoa của em đang cần ngài tưới nước này...ah~"
Gemini như nổ đom đóm mắt bởi hành động mượt mà của Fourth, đầu óc cũng tựa nổ tung bởi những câu từ gợi dục đến từ chiếc miệng xinh đẹp. Gemini lúc này gấp càng thêm gấp, dương vật bên dưới bị sự dụ hoặc của người bên trên làm trướng to thêm một vòng, trướng đến mức cây hàng to lớn ấy lúc này đã trở thành màu thâm tím.
Gemini không cho thằng em của mình phải chờ đợi thêm một giây phút nào nữa, liền nhanh nhẹn bế Fourth lên, tay hắn đỡ lấy đùi cậu làm để tựa, tạo thành một tư thế đứng mặt đối mặt hoàn hảo. Gemini đưa tay cầm lấy dương vật cương cứng của mình, đập nhẹ nó lên miệng huyệt vài cái, sau đó không chút chần chừ mà một phát lút cán đâm vào.
"Ahh..hu..từ từ..đồ cầm thú..đau.."
Tay chân Fourth ngoan ngoãn dính chặt lấy người hắn, nhưng bên dưới lại bị hắn đâm vào một phát đau điếng, khiến cho miệng xinh của cậu muốn ngoan cũng không ngoan được, phải lên tiếng mắng tên khốn này mấy câu mới hả dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...