Chương 14: Chần chừ

1.6K 153 11
                                    

Fourth nhìn thấy thì theo phản xạ vươn tay cầm lấy nó để đọc, tờ giấy này vậy mà lại là của Gemini để lại, bất ngờ thật đấy. Nhưng có thứ lại khiến cậu bất ngờ hơn nữa, đó chính là dòng chữ được viết khá ngay ngắn nằm trên đó.

"Cậu có muốn cùng tôi bắt đầu mối quan hệ FWB không, Nattawat?

- Từ Norawit Titicharoenrak -"

Đọc xong những dòng chữ thẳng tắp được Gemini viết lại, Fourth chỉ biết đơ người, cậu thoáng chốc thẫn thờ, tờ giấy nhỏ vuông vức vẫn đang bị cậu giữ chặt giữa trên tay và nhìn chằm chằm vào nó.

*reng

Tiếng chuông từ chiếc điện thoại làm Fourth bừng tỉnh khỏi thế giới đang bị đóng băng của mình. Fourth nhìn vào màn hình, lại là cái tên quen thuộc - Phuwin Tang hiện lên, y đã gọi cho cậu những mười mấy cuộc, gửi cũng gần chục tin nhắn, chắc là đang không ngừng lo lắng cho cậu đây mà.

Phải rồi, hôm qua sau khi gửi xong đống bằng chứng, Fourth đã không nói không rằng mà biến mất tăm mất dạng, Phuwin không lo lắng cho cậu mới là lạ, nhỡ đâu cậu xảy ra chuyện gì không hay thì sao? Nhưng Fourth tạm thời không muốn nghe máy, vì cậu có thứ cần phải nghiêm túc suy nghĩ, cậu không muốn bị thứ khác quấy nhiễu.

Nghiêm túc suy nghĩ? Nhưng tại sao chứ? Fourth cũng không hiểu nổi bản thân. Rõ ràng với câu hỏi không mấy đứng đắn như thế này, cậu nên thẳng thừng từ chối mới đúng chứ, tại sao cậu lại đắn đo ngập ngừng trước nó làm gì? Huống hồ gì, câu hỏi này còn đến từ Gemini Norawit - kẻ mà cậu luôn muốn đối đầu.

Nhưng Fourth phải thừa nhận rằng, từ trước đến giờ, Gemini là người đem lại cho cậu nhiều sự thoả mãn nhất trong tình dục, và cũng là người phối hợp nhịp nhàng với cậu trong chuyện đó nhất, khiến cậu đê mê tựa như đang trong miền mộng mị. Vì thế cho nên, Fourth nhất thời không muốn từ chối hắn.

Nhưng, Fourth lại lần nữa phải thừa nhận rằng, Gemini là Mafia, cậu là cảnh sát, và Gemini lại là tên tội phạm mà cậu luôn nhắm tới, luôn căm ghét, luôn muốn ném hắn vào tù. Vậy nên, chuyện hắn và cậu sẽ cùng nhau bắt đầu mối quan hệ đó, là chuyện không thể.

Quan hệ FWB giữa cảnh sát và tên trùm? Nghĩ thôi cậu cũng thấy sai trái với bản thân, sai trái cái nghề mà cậu đam mê. Và với một người cương trực như cảnh sát Fourth Nattawat, cậu không muốn vì một tí ham muốn xác thịt mà lại bất chấp làm điều đó.

Thế nhưng sâu trong thâm tâm, Fourth vẫn có một sự phân vân khó hiểu, đầu óc của cậu vẫn luôn tồn tại song song giữa không và có, đồng ý hay không đồng ý cùng Gemini bước vào mối quan hệ không mấy lành mạnh này - mối quan hệ Friend With Benefits.

Fourth hiện giờ chỉ biết thở dài ngao ngán, tự chất
vấn bản thân. Tại sao cậu lại vướng vào cái tên này làm gì? Tại sao cậu lại dại dột đồng ý làm tình với hắn vào đêm hôm đó cơ chứ? Và tại sao, đêm hôm qua cậu lại nhờ hắn giúp thế nhỉ? Nếu như cậu không bất cẩn để bản thân vướng vào hắn bằng sắc dục xiềng xích, thì có lẽ bây giờ cậu sẽ bớt đau đầu hơn rồi.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ