Nếu so giữa việc giải mã các vụ án và giải mã bản thân, thì Fourth Nattawat cho rằng, giải mã bản thân còn là việc khó khăn hơn. Vì Fourth hiện tại không thể lí giải được hành động của mình nữa rồi, cậu không thể hiểu nổi bản thân là đang bị cái quái gì mà lại như bị thôi miên, khùng khùng điên điên tự lái xe đến trường đua NR Losail - nơi mà cậu biết rõ người đứng sau sở hữu nó là ai, người đó là Gemini Norawit chứ còn ai vào đây nữa.
Còn Fourth đến đây với lí do gì, thì câu trả lời cũng rất đơn giản. Fourth Nattawat đến đây, với một lí do duy nhất là muốn nhìn thấy Gemini Norawit, chỉ vậy thôi.
Phải, nghe có vẻ điên rồ nhưng cảnh sát Nattawat đến trường đua NR Losail chỉ với mong muốn đơn giản là cậu sẽ gặp được Gemini, cậu chỉ muốn nhìn thấy hắn, muốn nhìn thấy bóng dáng của hắn chứ không phải vì bất cứ một mục đích điều tra nào cả.
Còn lí do tại sao cậu lại biết đến trường đua này, lại còn đơn giản hơn. Bởi trong quá trình điều tra về Gemini, Fourth đã biết được cũng như đã khá ngạc nhiên về một điều, đó là tên Norawit thế mà lại sở hữu trong tay một trường đua lớn và nổi tiếng đối với giới FIM* như vậy. Và khi nhìn vào những thông tin cá nhân về hắn mà cậu đã góp nhặt, Fourth cũng biết được rằng, Gemini khi mệt mỏi sẽ có thói quen đến trường đua NR Losail để làm chủ tốc độ và rồi việc đó sẽ giúp hắn giải toả cảm giác bức bối trong người. Và, đối với phán đoán của một viên cảnh sát như Fourth, cậu đã tự tin đoán rằng tên Norawit chắc hẳn cũng đã ăn không ngon ngủ không yên về chuyện của cậu và hắn, thế nên việc Gemini sẽ đến đây đua xe để giảm bớt cảm giác bực dọc trong người là xác suất rất cao, việc cậu có thể nhìn thấy hắn ở đây, cũng là một xác suất cao nốt.
"Còn ba mươi phút nữa..."
Fourth hiện giờ đang ngồi ngay ngắn trên khán đài, cậu đưa mắt nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay, thì thầm. Theo những gì cậu biết, cuộc đua sắp tới sẽ diễn ra trong vòng ba mươi phút nữa. Vậy là ba mươi phút sắp tới, cậu sẽ biết được, mình có gặp được Gemini hay không.
Nhưng gặp hắn để làm gì, thì cậu cũng không biết nữa.
"Fourth Nattawat, mày bị điên rồi!"
Nắm chặt trong tay tấm Name Card mà Gemini đã để lại vào tuần trước, Fourth không ngừng mắng bản thân là đồ điên, không biết ma xui quỷ khiến gì mà lại đến đây để tìm hắn thay vì nhấc điện thoại lên và liên lạc với hắn bằng thông tin có sẵn trên chiếc thẻ. Có lẽ, Fourth hiện giờ chỉ đơn giản muốn nhìn thấy hắn, còn về sự hồi đáp dành cho lời ngỏ ý đó, thì cậu vẫn chưa có câu trả lời.
________
Sau khi đã được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, Gemini như một vị thần, hắn ung dung bước ra với chiếc xe Kawasaki Ninja H2R màu đen của mình. Một khí chất tài ba lẫn tàn lãnh từ hắn nhanh chóng toác ra xung quanh, khiến những khán giả trên khán đài không ngừng thì thầm to nhỏ trầm trồ, còn những đối thủ còn lại, kể cả những đối thủ đáng gờm nhất cũng có vẻ hơi khiếp sợ trước khí chất mạnh mẽ này.
"Xác suất là 100%!"
Fourth vui mừng nói khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc bước ra. Mắt cậu sáng rỡ, hai khoé môi hồng hào cũng bất giác cong lên, là Gemini. Vậy phán đoán của cậu chính xác, hắn thật sự đã đến trường đua.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
Fiksi PenggemarCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...